Sunless Sea Game nhập vai khám phá đại dương cho máy tính

Tải về

3 (1) Failbetter Games Tính phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game nhập vai Sunless Sea, người chơi sẽ điều khiển chiếc tàu thủy chạy bằng hơi nước để khám phá những vùng đất chưa từng được ai biết đến, luôn luôn phải đối mặt với nỗi cô đơn và nguy hiểm rình rập.

Khám phá nhiều địa điểm kỳ lạ trong game Sunless Sea
Khám phá nhiều địa điểm kỳ lạ trong game RPG Sunless Sea

Khi chơi game nhập vai cho máy tính Sunless Sea, người chơi phải đối mặt với nỗi mất mát, bóng đêm bao trùm và những nguy hiểm rình rập trong bóng tối, được phép tự do khám phá. Tuy nhiên, ngay cả những người chuẩn bị kỹ càng nhất cho chuyến đi tìm ra bí ẩn cũng nên dè chừng.

Trong game Sunless Sea, nếu di chuyển đến quá gần sinh vật trông giống như cua thì vị thuyền trưởng sẽ bị chết. Dù chúng không mạnh nhưng hoàn toàn có thể đánh lật tàu. Thật may rằng chết không phải là hết, người chơi có thể thử lại và nên tính toán kỹ càng hơn trước khi làm một điều gì đó, tập trung vào các sự kiện diễn ra. Đôi khi, người chơi phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn khó khăn trong thế giới thú vị và kỳ lạ của Sunless Sea.

Game có cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện trong game nhập vai cho PC Sunless Sea diễn ra tại thế giới Fallen London. Nơi đây đã bị đại dương nhấn chìm, con người đã biến chất, có tín ngưỡng mới và sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích cá nhân. Tiếp theo, câu chuyện sẽ được kể dựa theo hướng đi mà người chơi lựa chọn.

Người chơi có thể điều khiển tàu cập bến tại nhiều cảng trong game. Mỗi cảng đều có sự xuất hiện của các nhân vật, tình huống, hành khách, cốt truyện, các trận chiến trên biển, các sự kiện ngẫu nhiên và nhiều thứ khác.

Thế giới của Sunless Sea được thiết kế theo phong cách đặc biệt, tạo cảm giác vừa thân quen vừa lạ lẫm. Người chơi sẽ lái tàu khám phá biển cả và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ. Tàu cần có nhiên liệu, đồ tiếp tế và một đoàn thủy thủ để hoạt động. Người chơi có thể nâng cấp tàu và trang bị nhiều thứ mạnh hơn.

Điều khiển tàu cập bến nhiều cảng trong game nhập vai Sunless Sea
Điều khiển tàu cập bến nhiều cảng trong game nhập vai Sunless Sea

Người chơi có cơ hội biết đến các câu chuyện thú vị dưới biển sâu nhưng phải đối mặt với không ít nguy hiểm và hàng loạt kẻ địch sẵn sàng tấn công vào bất cứ lúc nào. Nếu chiến đấu, người chơi luôn phải để mắt đến kẻ thù và cố gắng tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, chạy trốn là ý hay hơn, tức là sử dụng hết khả năng của động cơ tàu thủy và làm mờ đèn để kẻ địch khó phát hiện vị trí của bạn hơn.

Trong quá trình chơi game, người chơi có thể khám phá các vùng đất mới, kiếm nhiều tài nguyên và hiểu hơn về cuộc phiêu lưu của mình. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ lớn ban đầu, người chơi sẽ có tiền mua đồ ăn và các món đồ tiếp tế khác. Sau đó có thể tự do khám phá và cố gắng đạt mục tiêu đề ra trong game có góc nhìn từ trên xuống Sunless Sea.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • Bộ xử lý: 2 Ghz trở lên
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM
  • Đồ họa: Màn hình có độ phân giải tối thiểu 1280x768, card màn hình tương thích DirectX 9.0c
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Bộ nhớ: Còn trống 700 MB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm