Vị trí boss Lampylumen Myriad trong Wuthering Waves

  • 3 Đánh giá

Lampylumen là một trong số boss Tacet Discords đáng gờm ở Wuthering Waves. Đánh bại Lampylumen sẽ cho bạn phần thưởng Sound Keeping Tacet Core - một vật phẩm đột phá của Resonator. Ngoài ra, bạn có thể lấy được cả echo Lampylumen Myriad. Nó là một phần trong bộ echo Glacio mạnh nhất ở Wuthering Waves.

Bắt gặp được Lampylumen khó hơn việc đánh bại nó. Dưới đây là những điều bạn cần biết về vị trí của Lampylumen trong Wuthering Waves cùng cách tiêu diệt boss này.

Vị trí của Lampylumen trong Wuthering Waves

Bản đồ vị trí của Lampylumen trong Wuthering Waves

Để tới được vị trí của tacet discord Lampylumen, đầu tiên, bạn cần di chuyển nhanh tới Resonance Beacon ở Tiger’s Maw, ngay cạnh Resonance Nexus. Giờ, bạn cần tiến về bên phải, đi xuống con đường bên trong phòng máy và sẽ thấy một hố lớn. Nhảy vào bên trong để tới hang động ngầm.

Khi đã vào trong hang, hãy nhìn xung quanh để tìm một khe hở trên tường. Đi vào bên trong lối mở đó và tiếp tục di chuyển xuống con đường. Đi sâu một chút, bạn sẽ tìm thấy ba bức tượng bị đóng băng. Tiếp tục đi xuống con đường cho đến khi bạn đến được Resonance Beacon và kích hoạt nó.

Giờ ngay tại Resonance Beacon sẽ mở ra một hang động lớn, và bạn sẽ thấy boss Lampylumen đang đợi ở giữa hang. Chỉ cần tiếp cận nó để bắt đầu cuộc chiến. Một khi đánh bại được Lampylumen trong Wuthering Waves, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức. Hãy đợi một chút cho Lampylumen tái sinh nếu muốn đối đầu với nó lần nữa.

Cách đánh bại boss Lampylumen trong Wuthering Waves

Cuộc chiến đấu boss Lampylumen trong Wuthering Waves

Không khó tiêu diệt Lampylumen, tuy nhiên, đòn tấn công của nó có thể nhanh với người mới chơi. Nó là một loại Tacet Discord dạng glacio, sử dụng các đường chém dài, sau đó là tấn công và nhảy. Ngoài ra, nó có thể đóng băng Resonator của bạn. Điều này sẽ yêu cầu bạn nhấn phím “trái” và “phải” để thoát ra.

Để tránh đòn tấn công từ Lampylumen, đừng nhấn phím tránh liên tục. Thay vào đó, đợi chiêu tấn công của nó tới gần bạn, mới nhấn phím tránh. Khi nó tấn công mặt đất bằng cú đập băng AoE, hãy đợi chiêu thức chạm đất một lần nữa và nhấn phím né vào đúng thời điểm đó hoặc chỉ còn một tích tắc trước nó.

Nhân vật tốt nhất để đánh bại Lampylumen trong Wuthering Waves

Tấn công từ xa là cách tốt nhất để đánh bại boss Wuthering Waves này. Những nhân vật phù hợp cho cuộc đấu trùm này thường không có yếu tố Glacio bởi thuộc tính Glacio sẽ giảm sát thương lên Lampylumen. Những nhân vật tốt nhất để đánh bại Lampylumen ngay từ đầu trong trò chơi là Chixia, Yangyang và Encore. Tuy nhiên, nếu bạn có thể né tránh thời gian tấn công của nó và biết cách xây dựng phù hợp, bạn có thể dùng bất kỳ nhân vật nào trong Wuthering Waves.

Cập nhật: 25/05/2024
  • 283 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves