VideoSlam cho iOS 1.0.2 Làm phim cực nhanh trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) FieldApps Miễn phí 46 Dung lượng: 42,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

VideoSlam for iOS là ứng dụng biên tập video nhanh, dễ sử dụng và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Với VideoSlam, bạn có thể làm phim ngắn thật đơn giản mà không cần bất cứ kỹ năng xử lý hình ảnh hay âm thanh đặc biệt nào.

Nhập video và ảnhCông cụ làm phim nhanh

VideoSlam biến những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hay thước phim kỷ niệm của bạn thành một câu chuuyện chân thực, thể hiện được cả ngày tháng, thời gian, địa điểm và thông điệp của người làm phim - tất cả với một cú chạm tay. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều chỉnh tốc độ phát video tùy theo ý thích - tua nhanh hay các thước phim quay chậm đầy tính nghệ thuật.

Bên cạnh công cụ làm phim cơ bản, VideoSlam cho iOS còn hỗ trợ tính năng tạo video từ ảnh. Bạn chụp rất nhiều ảnh và quay rất nhiều video để lưu trữ trên máy nhưng thật khó để xem lại toàn bộ? Đừng để những khoảnh khắc đẹp bị lãng quên trong Camera Roll, thay vào đó, hãy sử dụng VideoSlam để kể chuyện qua ảnh, tập hợp nhiều ảnh và clip vào cùng một bộ phim ngắn để mọi người cùng thưởng thức.

Video giới thiệu chương trình làm phim VideoSlam

Hơn cả một chương trình chỉnh sửa video thông thường, VideoSlam for iOS là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn làm video hậu trường, quay sự kiện, video gia đình, video du lịch cùng bạn bè, Vlog... hay bất cứ khoảnh khắc đẹp nào cần được lưu lại dưới dạng video.

Xử lý video qua 4 bước đơn giản:

  • Chọn giờ, ngày, tuần và tháng chụp ảnh hay quay video bằng thao tác một chạm.
  • VideoSlam sẽ tự động tạo phim ngắn, nhanh và ở dạng chia sẻ được từ những khoảnh khắc đó.
  • Thêm ngày tháng, thời gian, địa điểm và nhiều thông tin khác cùng theme video. Hiệu ứng video có sẵn trong VideoSlam phù hợp để làm video về du lịch, hậu trường, gia đình, nhật ký qua ảnh...
  • Thay đổi một số tùy chọn khác nếu muốn.

Tính năng chính của VideoSlam trên iPhone/iPad

Xử lý video cực nhanh

Trong một khoảng thời gian ngắn, người dùng VideoSlam cho iOS có thể làm phim chuyên nghiệp và hiệu quả. Công cụ làm phim trong VideoSlam đảm bảo được tốc độ và sự ổn định khi tùy biến và biên tập video.

Công cụ chọn thông minh

Sử dụng cử chỉ một chạm để chọn thời điểm một giờ trước đó, 24 giờ, hôm nay, hôm qua, 7 ngày trước, tháng này, 2-6 tháng trước, tháng này năm ngoái, album ảnh tùy chọn hoặc nhiều tiêu chí khác. Đây là một công cụ siêu tốc để tập hợp ảnh hay video trong các khoảng thời gian khác nhau.

Xử lý video và ảnh

VideoSlam for iOS hỗ trợ ghép video clip vào cùng một bộ phim, tạo video từ ảnh hoặc sử dụng cùng lúc cả ảnh lẫn video để kể câu chuyện của bạn.

Chỉnh sửa video Instagram

Người dùng VideoSlam có thể làm phim ngắn hay video ảnh với khoảng thời gian 15 giây theo chuẩn của Instagram.

Bổ sung ngày tháng, địa điểm và nhiều yếu tố khác

Chọn theme video miễn phí hoặc mất phí theo chủ đề chính. Các loại theme có sẵn bao gồm Behind the Scenes, Travel, 1 Sec a Day, Weekly, Monthly...

Chia sẻ video trên SNSTùy biến ngày tháng, địa điểm...Trình nhắc video

Xóa clip (IAP)

Xóa clip khỏi phim bằng công cụ đơn giản.

Nén video 1 giây

Tự động nén toàn bộ video quay trong ngày xuống còn 1 giây.

Công cụ nhắc việc

Nhận thông báo khi có video hay ảnh mới cần được xử lý thành phim. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội làm phim để tổng kết lại một ngày, một tuần hay một tháng, một năm.

Thủ thuật làm phim

VideoSlam cho iOS sẽ hướng dẫn người dùng cách làm phim từng bước một, ngoài ra còn có thực đơn thiết lập để làm phim theo cách riêng.

Chia sẻ video nhanh

Sau khi hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật của mình, người dùng có thể chia sẻ phim vừa tạo qua Facebook, Instagram, WhatsApp và nhiều kênh SNS khác.

Tối ưu hóa về tốc độ và nén dung lượng gọn nhẹ

Không tải lên máy chủ bên thứ 3, video sẽ được nhập từ Camera Roll trực tiếp vào VideoSlam và xử lý nội bộ.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email hello@videoslamapp.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của VideoSlam cho iOS.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,2 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VideoSlam

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm