LINE SnapMovie cho iOS 1.0.2 Chỉnh sửa video nghệ thuật trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) LINE Miễn phí 16 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên

LINE SnapMovie for iOS là ứng dụng biên tập video và làm phim đơn giản nhưng hiệu quả của hãng LINE, cho phép trải nghiệm miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Quay video thời lượng 30 giâyÁp dụng bộ lọc nghệ thuật

Chúng ta đã từng biết đến LINE SnapMovie cho Android với khả năng làm phim mạnh mẽ ngay trên thiết bị di động. Hôm nay, Download.com.vn tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc phiên bản LINE SnapMovie cho iOS với những tính năng làm phim tương tự, cho phép tạo video bắt mắt và chuyên nghiệp qua vài bước cơ bản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là quay video với thời lượng tối đa 30 giây ngay trong LINE SnapMovie. Thông qua các công cụ làm phim quen thuộc, người dùng có thể áp dụng bộ lọc video, thêm nhạc nền, chỉnh sửa và sẵn sàng chia sẻ nó với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội.

LINE SnapMovie là lựa chọn hoàn hảo trong các tình huống:

  • Quay cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp tự nhiên trong các chuyến du lịch khám phá.
  • Quay phim để ghi lại từng mốc quan trọng về sự phát triển, trưởng thành của một đứa trẻ.
  • Quay video cầu hôn với người đặc biệt.

Tính năng chính của phần mềm làm phim SnapMovie

Bộ lọc video tự nhiên và thời thượng

LINE SnapMovie for iOS sở hữu đầy đủ những bộ lọc video mới nhất và mang vẻ đẹp tự nhiên. Người dùng có thể lựa chọn rồi áp dụng cho phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. Hiệu ứng video giúp tạo ra những đoạn phim ngắn mang hơi hướng cổ điển, hiện đại, lãng mạn hay sống động... tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Tiêu đề động

Đặt tiêu đề video ở vị trí bất kỳ rồi chọn hiệu ứng chuyển động để video trở nên sinh động hơn. Bạn sẽ thấy video của mình trở nên gần gũi hơn với các phần chú thích linh hoạt.

Thêm tiêu đề videoChia sẻ video trên SNS

Chèn nhạc nền vào video

Thêm nhạc nền do LINE SnapMovie chuẩn bị sẵn hoặc sử dụng bài hát trong thư viện iTunes cá nhân để video trở nên hấp dẫn hơn.

Chia sẻ video dễ dàng

Chia sẻ đoạn phim vừa tạo với bạn bè trên mạng LINE, Facebook, Instagram và nhiều dịch vụ SNS khác. Làm phim chính là cách để thể hiện gu thẩm mĩ cũng như khả năng sáng tạo không giới hạn trong con người bạn.

Nội dung mới được cập nhật thường xuyên

LINE SnapMovie cung cấp rất nhiều tính năng để bạn trang trí video bắt mắt hơn. Nội dung mới sẽ được bổ sung qua các bản cập nhật và vẫn ở dạng miễn phí hoàn toàn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm