ViettelStudy Học trực tuyến trong kỳ nghỉ tránh dịch Corona

Truy cập

4,3 (24) Viettel Miễn phí 5.833

Mạng xã hội học tập ViettelStudy là mô hình khá mới mang đến một môi trường học tập vô cùng tuyệt vời cho học sinh. ViettelStudy được coi như cổng giáo dục trực tuyến với các bài học chia sẻ chất lượng, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ thầy cô giáo có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm.

ViettelStudy.vn không chỉ mang đến những bài học chất lượng mà ViettelStudy còn nhắm đến mục tiêu đồng hành cùng các bạn học sinh trong quá trình học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Các nội dung phù hợp với định hướng xây dựng giải pháp tự học và chống hổng kiến thức giúp các bạn học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia.

Mạng xã hội giáo dục trực tuyến dành cho người Việt
Mạng xã hội giáo dục trực tuyến dành cho người Việt

ViettelStudy cũng đã ứng dụng các phương pháp dạy và học mới, các mô hình học mô phỏng dưới dạng trò chơi ngắn. Bước đầu giúp các em làm quen với môi trường học mà chơi, chơi mà học hiểu quả dành cho học sinh tiểu học. Đồng thời sẽ liên kết với các  đơn vị hàng đầu về ngoại ngữ tại Việt Nam đảm bảo các bạn học sinh đáp ứng đủ điều kiện thi đạt các chứng chỉ theo từng khung năng lực.

Đặc biệt, trong dịp học sinh nghỉ tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra thì hệ thống mạng xã hội học tập ViettelStudy cũng tổ chức các lớp học trực tuyến theo hình thức Livestream bài giảng, đưa các nội dung bài học và bài kiểm tra dưới dạng video, tài liệu, câu hỏi ôn tập lên hệ thống để các em học sinh thuận tiện theo dõi.

Ôn tập kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ dịch Corona trực tuyến
Ôn tập kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ dịch Corona trực tuyến

Ngoài ra, còn hỗ trợ xem kết quả bài kiểm tra, xem phần kiến thức còn hổng và trao đổi ngay sau khi làm bài. Hệ thống có thể sử dụng cho các đơn vị, trường học không sử dụng phần mềm quản lý trường học SMAS của Viettel.

Những tính năng chính của ViettelStudy

ViettelStudy cung cấp hàng trăm ngàn bộ tài liệu, kiến thức và các chương trình học, các môn học của toàn bộ các cấp tiểu học và trung học cơ sở.

Sử dụng ViettelStudy để học online, chúng ta sẽ được cung cấp 6 tính năng chính, bao gồm:

  • Các khoá học đa dạng: Xây dựng khóa học, theo dõi các nội dung của khóa học, tham gia các khóa học trên ViettelStudy.
  • Thư viện: Cho phép các học viên tìm kiếm, tham khảo và tải tài liệu về học tập.
  • Thi: Tổ chức kỳ thi, xây dựng ngân hàng câu hỏi, tạo đề thi, tham dự kỳ thi.
  • Tra cứu: Tra cứu thông tin bài học, sử dụng bộ lọc để tìm kiếm các thông tin cần thiết, phục vụ cho việc học.
  • Giải trí: Tham gia chơi các game trí tuệ, vừa học vừa chơi.
  • Mạng xã hội: Theo dõi hoạt động của các đơn vị giáo dục, giáo viên cũng như kết thêm những bạn bè mới, chia sẻ thông tin, kiến thức cũng như kinh nghiệm học tập.
Cổng giáo dục trực tuyến ViettelStudy
Cổng giáo dục trực tuyến ViettelStudy

ViettelStudy là cổng giáo dục online, cho phép học sinh, sinh viên có thể học tập trên mạng với nhiều tính năng hấp dẫn, như:

  • Đồng bộ: Sản phẩm duy nhất quản lý việc học tập trực tuyến theo chuẩn chung mà vẫn phân rõ vai trò của các bên như đơn vị giáo dục, giáo viên, học sinh và phụ huynh.
  • Hiệu quả: ViettelStudy đáp ứng tốt khung chương trình giáo dục chung nhưng đồng thời cũng không mất đi vai trò dẫn dắt của mỗi giáo viên đối với học sinh trong quá trình học.
  • Thân thiện: Nhờ được thiết kế dưới dạng một mạng xã hội thu nhỏ, với các tính năng được tổ chức khoa học và dễ sử dụng, ViettelStudy trở bên gần gũi và thân thiện hơn.
  • Tiết kiệm: Người dùng có thể tham gia lớp học ngay tại nhà với chi phí tối ưu nhất, đặc biệt là không mất phí thuê địa điểm và thời gian đi lại. Đặc biệt, nếu vì lý do nào đó mà bạn không tiện đi lại, ở một chỗ thì việc học tại nhà với ViettelStudy sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

ViettelStudy giúp mỗi đối tượng tham gia trong hệ thống giáo dục từ xa này phát huy được thế mạnh, ưu điểm nổi bật nhất của mình, cụ thể:

  • Với học sinh: ViettelStudy là phương tiện học tập hữu dụng nhất, giúp ôn tập kiến thức hàng ngày, tạo thói quen tự học và khai thác kiến thức trên mạng.
  • Với giáo viên: Có cơ hội đưa ra công cụ học tập hiệu quả hơn, cải thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả, giúp giảm tải công việc, nâng cao chuyên môn, tạo môi trường trao đổi thông tin với phụ huynh, học sinh và với các đơn vị quản lý giáo dục liên quan.
  • Với các đơn vị quản lý giáo dục: ViettelStudy chính là giải pháp truyền thông tuyệt vời, giúp tương tác, nâng cao chất lượng dạy và học, giúp đưa ra kết quả minh bạch hơn về chất lượng của giáo viên và học sinh.
  • Với các bậc phụ huynh: Có thể kiểm tra được kết quả và quá trình học tập của con cái, qua đó hiểu được lực học, khả năng của con mình trong từng môn để có kế hoạch học tập cùng con trong tương lai.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24.297
  • Lượt tải: 5.833
  • Ngày:
Tìm thêm: ViettelStudy

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm