Toán Math Kho tài liệu toán THPT miễn phí

Truy cập

3,9 (10) Toán Math Miễn phí 1.095 Ngày:

Toán Math (Toanmath.com) là một trang web hỗ trợ học tập trực tuyến được nhiều bạn học sinh, giáo viên sử dụng, truy cập trong thời gian vừa qua. Đây sẽ là nơi chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập, cũng như giảng dạy.

Website học toán - Toán Math
Website học toán - Toán Math

Nội dung chính trên trang web Toán Math

  • Các tài liệu – chuyên đề môn Toán THPT.
  • Hệ thống đề kiểm tra, đề thi và đáp án liên tục cập nhật từ các trường trên toàn quốc, từ đề kiểm tra từng chương, từng chuyên đề đến đề thi thử THPT Quốc gia có hoặc không có đáp án.
  • Đem đến những giáo án tiêu biểu của các thầy cô.
  • Toàn bộ tin tức, câu chuyện liên quan đến bộ môn Toán THPT.

Toán Math là một trong những website học tập lớn nhất hiện nay. Đúng như tên gọi Toán Math, tại đây sẽ cung cấp các bài học liên quan đến môn toán là chủ yếu. Những dạng toán cơ bản cho đến nâng cao đều sẽ xuất hiện trên Toán Math. Có thể coi Toán Math chính là ngôi nhà toán học cho học sinh phổ thông.

Kho toán học khổng lồ
Kho toán học khổng lồ

Bạn có thể tìm kiếm các đề thi học kỳ, đề thi THPT Quốc gia, đề kiểm tra 45 phút, vv của tất cả các trường phổ ở Việt Nam. Không chỉ đầy đủ lý thuyết ở các chủ đề mà Toán Math còn có cái bài toán minh họa trong nhiều tình huống nên bạn có thể dễ dàng luyện tập để làm thành thạo dạng toán đó.

Không chỉ vậy, tại Toán Math người dùng có thể tra cứu các công thức toán học ở mục "Công thức", bao gồm các công thức cơ bản trong sách giáo khoa, các công thức mở rộng phát triển từ các công thức cơ bản đó và các công thức giải nhanh để hỗ trợ tối đa trong quá trình làm trắc nghiệm Toán.

Học toán online cùng Toán Math
Học toán online cùng Toán Math

Toán Math có nhiều dạng toán được chia theo chuyên đề, chia theo lớp học để các bạn học sinh có thể lựa chọn. Hệ thống đề thi cũng là một trong những thế mạnh mà Toán Math mang đến cho các em học sinh. Mọi người có thể lựa chọn để kiểm tra kiến thức của mình cũng như rèn luyện kỹ năng làm bài thi trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng THPT Quốc Gia.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.763
  • Lượt tải: 1.095
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Toán Math

Tham khảo thêm