Village Farming Tractor Simulator 2019 Game nông trại công nghiệp hóa

Tải về

4,5 (2) Mind Arts Games Miễn phí 80 Dung lượng: 555,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Village Farming Tractor Simulator 2019game mô phỏng quản lý nông trại mới trên Microsoft Store, cho phép chơi miễn phí trên Windows 10.

Game nông trại hiện đại - Village Farming Tractor Simulator 2019
Game nông trại hiện đại - Village Farming Tractor Simulator 2019

Trong vai người nông dân thuần túy, hãy bắt đầu 1 ngày lao động hăng say trên cánh đồng xanh ngát với Village Farming Tractor Simulator 2019. Tương tự rất nhiều game nông trại khác như Farm Folks hay Farm Village Hay, nhiệm vụ của bạn cũng bắt đầu từ gieo hạt, tưới cây, chăm sóc và chờ đến ngày hái quả. Nhưng trong trò chơi nông trại hiện đại này, bạn được giúp sức rất nhiều từ các loại máy móc nông nghiệp tiên tiến như máy gặt đập, máy cày… giúp cho việc trồng ngô, ngũ cốc, lúa mỳ, củ cải đường hay chăm sóc cừu, bò, gà… trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, chúng ta có thể vận chuyển nông sản và gia súc gia cầm tiện lợi trên những chiếc xe tải chở hàng hoặc xe ngựa truyền thống.

Game mô phỏng quản lý trang trại miễn phí
Game mô phỏng quản lý trang trại miễn phí

Village Farming Tractor Simulator 2019 là sản phẩm mới của Mind Arts Games - hãng chuyên trị dòng game mô phỏng thú vị như Airplane Flight Sim 2019 hay City Driving 2019. Nhưng lần này, bạn không tập lái máy bay hay ô tô trong thành phố mà sẽ làm chủ cả 1 trang trại xanh trù phú với rất nhiều công việc để làm mỗi ngày.

Như đã nói ở trên, điểm nhấn của game quản lý trang trại Village Farming Tractor Simulator 2019 chính là những chiếc máy nông nghiệp hiện đại, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian làm việc. Không cần thuê quá nhiều nhân công hay nhận sự trợ giúp từ bên ngoài, bạn chỉ cần điều khiển máy móc để chúng giúp bạn làm đất, gieo hạt, thu hoạch và vận chuyển đến đích an toàn. Người chơi sẽ tương tác với rất nhiều loại máy như máy kéo, máy gặt đập liên hợp, xe tải, xe kéo, máy cày, máy gieo hạt… Trồng các giống cây mới và bán chúng ra thị trường để kiếm tiền. Khai thác tối đa tiềm năng từ nông trại xanh, bón phân, tưới nước toàn cánh đồng… bạn cần làm tất cả mọi việc để phục vụ cho canh tác và phát triển trang trại.

Điều khiển các loại máy móc nông nghiệp hiện đại
Điều khiển các loại máy móc nông nghiệp hiện đại

Nếu như The Sims mô phỏng chân thực cuộc sống thì Village Farming Tractor Simulator 2019 cũng được coi là phiên bản Sim về nông trại.

Ở thời cổ đại tại Hoa Kỳ, nghề làm ruộng được thực hiện thông qua việc cày bừa bằng trâu bò hoặc ngựa. Họ canh tác thủ công trên đất nông nghiệp, sau khi thu hoạch sẽ vận chuyển ngũ cốc, lúa mỳ, ngô và mía bằng bò hoặc xe ngựa. Họ gánh nước từ sông suối hoặc đào giếng để tưới cây. Những người đàn ông phải làm việc ngày đêm để kịp vụ mùa. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác…

Hoàn thành nhiệm vụ để mua thêm nhiều máy móc hiện đại khác
Hoàn thành nhiệm vụ để mua thêm nhiều máy móc hiện đại khác

Jack là thợ lái máy kéo, xe tải và xe ngựa - anh ấy bắt đầu sự nghiệp nông dân của mình trên trang trại mới. Hãy đồng hành cùng Jack trong chuyến phiêu lưu kỳ thú này nhé!

Việc điều khiển các loại máy móc trong Village Farming Tractor Simulator 2019 diễn ra rất trơn tru và mượt mà trên nền nhạc sôi động. Khi mới chơi game lần đầu, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách vận hành các loại máy móc và xe chuyên chở để đưa nông sản từ đồng ruộng đến chợ và thành phố.

Vận chuyển nông sản, gia súc gia cầm đi muôn nơi
Vận chuyển nông sản, gia súc gia cầm đi muôn nơi

Download Village Farming Tractor Simulator 2019 miễn phí và bắt đầu khám phá cuộc sống của 1 người nông dân đích thực trên cánh đồng quê hương!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 555,4 MB
  • Lượt xem: 460
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm