Visual RPG Studio 2.4.11 Phần mềm tạo game 2D / 3D cho máy tính

Tải về

5 (3) LastEnd Dùng thử 3.148 Dung lượng: 26 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Visual RPG Studio là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng tạo ra các game 2D hoặc 3D cho riêng mình. Công cụ phát triển game này bao gồm nhiều mẫu (template) hỗ trợ toàn diện cho quá trình tạo game của người dùng.

Tạo ra bản đồ thế giới của game bằng ứng dụng Visual RPG Studio cho máy tính
Tạo bản đồ thế giới của game bằng ứng dụng Visual RPG Studio cho máy tính

LastEnd Visual RPG Studio là ứng dụng cho phép người dùng tạo ra game của riêng mình từ đầu. Người dùng không nhất thiết phải có kiến thức chuyên môn hay được đào tạo bài bản từ trước.

Ứng dụng này chỉ yêu cầu người dùng có hai thứ là máy tính và trí tưởng tượng phong phú. Phần mềm tạo game Visual RPG Studio sẽ hỗ trợ người dùng về nhiều mặt.

Chương trình tạo game 2D / 3D Visual RPG Studio dành cho hệ điều hành Windows hỗ trợ cho nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ là game nhập vai (game RPG). Người dùng có thể tạo ra các game phiêu lưu đi cảnh, mê cung và game thẻ bài đặc sắc.

Các mẫu dự án mở của ứng dụng Visual RPG Studio được thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình Lua kèm hình ảnh nên người dùng có thể dễ dàng thay đổi game theo ý muốn.

Chỉnh sửa ngôn ngữ lập trình Lua bằng ứng dụng Visual RPG Studio cho máy tính
Chỉnh sửa ngôn ngữ lập trình Lua bằng ứng dụng Visual RPG Studio cho máy tính

Mẫu dự án nói trên cho phép người dùng sử dụng các giao diện được tạo sẵn và nhiều thứ khác trong game như vật phẩm, sự kiện hoặc nhân vật. Ứng dụng này bao gồm nhiều mẫu đẹp mắt để người dùng lựa chọn và kết hợp sao cho hợp lý.

Người dùng có thể tạo ra các bản đồ rộng lớn, nhiều lớp và vô số các ô vuông bắt mắt, được phép lựa chọn nhiều ô vuông cùng một lúc và đặt chúng tại bất cứ nơi đâu trên bản đồ.

Các công cụ hiệu ứng động của ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng động theo ý muốn và cái chất riêng cho game của mình. Người dùng có kinh nghiệm có thể xem trước code để phát hiện vấn đề nếu có. Công cụ lập trình này hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ.

Yêu cầu hệ thống

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 5.055
  • Lượt tải: 3.148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm