VNC Viewer Plus 1.2.11 Kiểm soát máy tính từ xa

Tải về

5 (2) RealVNC Dùng thử 421 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

VNC Viewer Plus 1.2.11 là phần mềm kiểm soát máy tính từ xa với tính năng vô cùng mạnh mẽ dành riêng cho các máy tính có bộ vi xử lý Intel.

VNC Viewer Plus
VNC View Plus trên màn hình thiết bị được kiểm soát

Những lợi ích của việc điều khiển máy tính từ xa là rất hiển nhiên và không thể phủ nhận vì nó giúp tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển mỗi khi cần phải xử lý các sự cố máy tính hoặc giúp đỡ người dùng từ xa.

Các máy tính với lõi Intel có thể tận hưởng lợi ích của server tương thích với VNC được nhúng trực tiếp vào con chip, cho phép kiểm soát và điều khiển máy từ xa. RealVNC hợp tác với Intel đã cho ra đời sản phẩm VNC Viewer Plus, mang đến cho người dùng khả năng kết nối máy tính từ xa ngay cả khi tắt máy.

VNC Viewer Plus

Truy cập từ xa out-of-band cho nền tảng Intel vPro

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sửa lỗi khởi động & hệ điều hành phức tạp từ xa, nạp nguồn bằng cách điều chỉnh hệ thống điện từ xa.

Download VNC Viewer Plus

VNC Viewer Plus là sản phẩm cộng tác với tập đoàn Intel

VNC Viewer Plus là sản phẩm kết hợp với hãng IntelIntel vPro

Nền tảng Intel vPro cung cấp các thiết bị notebook, desktop, máy trạm và máy tính sẵn sàng sử dụng cho mục đích kinh doanh.

Bộ vi xử lý thế hệ mới nhất cùng các cấu trúc máy tính được tối ưu hóa đã nâng cao hiệu suất, quản lý, bảo mật và độ ổn định cho các thiết bị kinh doanh.

VNC Viewer Plus hỗ trợ Intel AMT và KVMIntel AMT và KVM

Intel Active Management Technology (AMT) (Công nghệ quản lý chủ động) cho phép quản lý IT giảm chi phí nghiên cứu, sửa chữa và bảo vệ tài sản trên mạng.

Công nghệ tương thích VNC của Intel trực tiếp được nhúng vào chipset vPro có thể điều khiển từ xa Keyboard-Video-Mouse (KVM) ngay cả khi tắt tài nguyên mạng hoặc không có hệ điều hành hoạt động.

VNC Viewer Plus là gìVNC Viewer Plus

VNC Viewer Plus là một client VNC đầy đủ tính năng của RealVNC để kết nối các thiết bị Intel AMT an toàn từ xa. Toàn bộ những thứ cần thiết sau đó là một card mạng đang hoạt động và nguồn nhỏ giọt từ ổ cắm hoặc pin.

Cấp nguồn thiết bị AMT từ xa, duy trì kết nối qua chuỗi boot, cấu hình BIOS, chia sẻ phương tiện cài đặt để khởi động mới hoặc sửa hệ điều hành hiện tại và nhiều hơn thế nữa.

VNC Viewer Plus có thể thiết lập các kết nối tới hệ thống vPro chạy phiên bản Intel AMT từ 6 tới 11.

Tính năng chính của phần mềm điều khiển máy tính từ xa VNC Viewer Plus

  • Kết nối ngoài băng tần và khả năng "làm việc bên cạnh hệ điều hành".
  • Cho phép khởi động lại phần cứng (hardware reset).
  • Bảo đảm kết nối an toàn.
  • Điều khiển máy tính ngay cả khi thiết bị nhận kiểm soát tắt máy.
  • Gắn kết hình ảnh cho ổ đĩa Flash, CD hoặc DVD và khởi động máy tính từ xa bằng hình ảnh đó.

Giới thiệu phần mềm kiểm soát máy tính từ xa VNC Viewer Plus

Lợi ích của việc có server tương thích với VNC nhúng thẳng vào con chip của Intel là nó cho phép kiểm soát máy tính từ xa ngay cả với các vấn đề về khởi động. Phần mềm mang đến khả năng kết nối ngoài băng tần, cho phép gắn kết và truyền hình ảnh của thiết bị được kiểm soát từ xa. Nếu bàn phím hay chuột máy tính không thể hoạt động được thì phần mềm có thể thiết lập lại phần cứng để tiếp tục giải quyết sự cố trên máy tính.

Trên màn hình thiết bị kiểm soát
Máy tính kiểm soát lựa chọn thuật toán

VNC Viewer Plus còn có thể kết nối với băng tần chạy VNC. Các lợi ích khác từ việc kết nối băng tần bao gồm chia sẻ file, in, chat và nhiều tính năng khác.

Khi có thể "làm việc bên cạnh hệ điều hành" (tức là khả năng làm việc ngay cả khi tắt máy, hay khả năng điều khiển máy tính từ xa không cần vào Windows) các cài đặt cấu hình không còn là việc khó khăn với VNC Viewer Plus. Bất kì ai đã quen sử dụng các phần mềm kiểm soát từ xa, đặc biệt là với các sản phẩm của RealVNC đều dễ dàng sử dụng VNC Viewer Plus.

Cài đặt máy chủ AMT
Các lựa chọn cài đặt trong VNC View Plus

Bạn có thể chọn loại mã hóa cho kết nối cũng như tùy chỉnh kiểu hiển thị trên màn hình của thiết bị kiểm soát hoặc tùy chỉnh các cài đặt cho lựa chọn đầu vào. Bản dùng thử có giá trị 60 ngày. Nếu muốn bạn có thể mua bản đầy đủ với giá $99.

Được thiết kế cho dân IT chuyên nghiệp, VNC Viewer Plus cho phép truy cập máy tính từ xa dễ dàng và hiệu quả. Ngay cả các vấn đề đòi hỏi người sửa chữa phải có mặt trực tiếp trên máy tính (như các vấn đề về khởi động) giờ đây cũng có thể được xử lý dễ dàng với VNC Viewer Plus. Phần mềm chỉ có một vấn đề nhỏ là thời gian hoàn thành khá lớn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 790
  • Lượt tải: 421
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VNC Viewer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm