Võ Lâm 1 Mobile cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp cho iPhone

Tải về

3,3 (3) Võ Lâm 1 Mobile Miễn phí 5.911

Võ Lâm 1 Mobile cho iPhone là game kiếm hiệp nhập vai được phát triển dựa trên tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ PC kinh điển. Game Võ Lâm 1 Mobile cho iOS được thiết kế, thực hiện bởi 1 nhóm game thủ vì đã quá mê tựa game VLTK cổ điển và cũng để giữ nguyên chất tựa game võ lâm kiếm hiệp kia.

Giao diện chơi game Võ Lâm 1 Mobile cho iPhone
Giao diện chơi game Võ Lâm 1 Mobile cho iPhone

Game Võ Lâm 1 Mobile cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới kiếm hiệp với vô số những mối ân đoạt tình thù, rất nhiều trận chiến đối đầu của các phe phái trong giang hồ. Các môn phái trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung sẽ được tái hiện chân thực nhất giúp bạn dần cảm nhận được sự quen thuộc, gần gũi của tựa game PC mang lên mobile một cách chân thực nhất. Tải game Võ Lâm 1 Mobile để đến với thế giới võ lâm huyền thoại cùng những cao thủ giang hồ trọng nghĩa khí.

Game kiếm hiệp cổ điển
Game kiếm hiệp cổ điển

Tính năng đặc sắc của game Võ Lâm 1 Mobile cho iOS

  • Hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc - Ngũ đại môn phái. Mỗi trang bị đều có thuộc tính Ngũ hành (Mộc - Hỏa - Thổ - Kim - Thủy) và thuộc tính ẩn. Để khai thác tối đa hiệu quả các loại trang bị, người chơi cần tìm hiểu và mặc đúng nguyên tắc Ngũ hành để chúng hỗ trợ, kích hoạt các thuộc tính ẩn của nhau.
  • Chiến trường Tống Kim là nơi để các cao thủ có thể cùng hảo hữu, Bang hội mình tả xung hữu đột, thi triển võ công xưng bá thiên hạ.
  • Lửa trại là hoạt động hàng ngày nhằm giúp các nhân sĩ không có thời gian cầy cuốc nhưng vẫn lên được cấp.
  • Khi rời game và lựa chọn tính năng ủy thác nhân sĩ vẫn có thể nhận được kinh nghiệm offline và có thể bày bán vật phẩm.

Môn phái Cái Bang trong Võ Lâm 1 Mobile

Game Võ Lâm 1 Mobile cho iOS tái hiện gần như nguyên bản tựa game VLTK đã làm mưa làm gió cách đây 10 năm. Có thể nói chính Võ Lâm Truyền Kỳ đã làm được điều mà chưa game kiếm hiệp nào trước đây, nó như 1 tượng đài khó có thể lãng quên đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Tất cả những tinh hoa đặc trưng của Võ Lâm 1 Mobile cho iOS sẽ được làm lại 1 cách chuẩn mực nhất để người chơi được sống tiếp với niềm đam mê bôn tẩu giang hồ ở bất cứ đâu, khi nào mình muốn, sống lại ký ức một thời tuổi trẻ.

Game nhập vai kiếm hiệp cho iPhone

Game Võ Lâm 1 Mobile cho iOS hiện tại có 5 môn phái tương ứng với với 5 yếu tố ngũ hành: Thiên Vương – Kim, Ngũ Độc – Mộc, Nga My – Thủy, Cái Bang – Hỏa, Võ Đang – Thổ. Ngoài ra, các trang bị cũng sẽ mang thuộc tính ngũ hành.

Bảng xếp hạng trên Võ Lâm 1 Mobile

Chiến trường Tống Kim nơi để các cao thủ có thể cùng hảo hữu, Bang hội nơi mình tả xung hữu đột, thi triển võ công xưng bá thiên hạ đều xuất hiện vô cùng xuất sắc. Các hoạt động Lửa trại vui vẻ diễn ra hàng ngày để tăng thêm sự hấp dẫn đối với các game thủ. Nếu bạn vẫn còn yêu thích VLTK thì Võ Lâm 1 Mobile là một lựa chọn hoàn hảo.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.770
  • Lượt tải: 5.911
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Võ Lâm 1 Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm