VOEZ cho iOS 1.0.6 Game âm nhạc phong cách Anime Nhật Bản

Tải về

5 (1) Rayark Miễn phí 206

VOEZ for iOS là tựa game âm nhạc mới đến từ nhà phát hành Rayark. Với những ca khúc hay và đồ họa phong cách Anime Nhật Bản dễ thương, VOEZ đưa bạn vào 1 thế giới âm nhạc sôi động, trẻ trung và cực kỳ hấp dẫn trên iPhone/iPad.

Game âm nhạc cho giới trẻ
Game âm nhạc trẻ trung, sôi động cho các bạn tuổi teen

VOEZ được phát triển dưới dạng game âm nhạc online với những ca khúc hit mới được bổ sung thường xuyên. Bên cạnh đó, đồ họa kiểu vẽ tay Anime chính là điểm nhấn game, khiến fan của phim hoạt hình Nhật Bản không thể từ chối trải nghiệm trò chơi mới mẻ này. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc đăng nhập game bằng tài khoản Facebook, Twitter, Email hay chơi dưới dạng khách (Guest), chọn nickname và bắt đầu phiêu lưu trong thế giới âm nhạc vui tươi của VOEZ cho iOS.

Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ phải tải thêm dữ liệu. Lưu ý, game có dung lượng khá lớn và nặng nên sẽ tối ưu nhất khi chơi trên thiết bị đời mới, đặc biệt là màn hình Retina HD sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh sống động nhất.

Video giới thiệu game âm nhạc VOEZ

Cốt truyện trong game VOEZ for iOS cũng giống như 1 bộ phim hoạt hình dành cho lứa tuổi teen. Hãy cùng đồng hành với Chelsea trong chuyến phiêu lưu mới để thể hiện niềm đam mê của bạn với âm nhạc. Các nhân vật sẽ cùng lập ban nhạc mang tên VOEZ và dần phát triển band để nổi tiếng khắp thế giới. Với mỗi bài hát, bạn sẽ sử dụng thao tác chạm, vuốt, nhấn giữ theo yêu cầu để bắt nốt nhạc và ghi điểm. Những số điểm ấn tượng sẽ giúp bạn leo lên thứ hạng cao của Leader Board toàn cầu.

Tính năng chính của game VOEZ trên iPhone/iPad

  • Game cho phép tải và chơi miễn phí với 1 số gói IAP tùy chọn.
  • Game sử dụng các bài hát sôi động và thời thượng trên nền đồ họa Anime dễ thương.
  • Thao tác trên màn hình để bắt từng nốt nhạc và ghi điểm.
  • Những bài hát mới sẽ được bổ sung hàng tuần.
  • Theo tiến độ chơi, bạn sẽ tham gia cùng các nhân vật khác trong chuyến phiêu lưu vui nhộn.
  • Các bản cập nhật sẽ bổ sung gói bài hát miễn phí và mất phí mới.
  • Tạo tài khoản game và cạnh tranh với game thủ khác.
  • Chế độ nhiều người chơi kịch tính, tham gia thử thách, giải đấu...
  • Tích hợp chức năng chia sẻ điểm trên Facebook và Twitter.

Khám phá thế giới âm nhạc
Cùng Chelsea và những người bạn thể hiện đam mê âm nhạc

Game VOEZ cho iOS sở hữu giao diện khá đơn giản và trực quan. Người chơi có thể chọn bài hát và cấp độ để trải nghiệm tùy theo khả năng của mình nhưng nên bắt đầu bằng chế độ Easy để có kết quả tốt nhất. Nếu đã từng chơi qua game Guitar Hero Live, hẳn bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi làm quen với VOEZ.

VOEZ sở hữu kiểu điều khiển bằng cử chỉ rất dễ chơi, chủ yếu là những cú chạm tay trên màn hình để ăn điểm. Khi đã vượt qua bài hát đầu tiên khá dễ dàng, bạn có thể chọn những bài "khoai" hơn tùy theo cấp độ Easy, Hard hay Special. Bài hát được đánh số càng cao thì càng khó chơi. Với mỗi bài hát, sẽ không có khái niệm chiến thắng hay thua cuộc mà game chỉ quan tâm đến tổng điểm cuối cùng mà bạn ghi được.

Để chơi game VOEZ đạt điểm cao, bạn cần tạo được thật nhiều combo khủng. Hãy bắt đầu bằng việc chạm từng nốt đơn rơi từ trên xuống, chạm và giữ trên màn hình để kiếm những nốt dài hơn. Đôi lúc, nốt dài sẽ chứa mũi tên yêu cầu người chơi phải vuốt sang hướng tương ứng để ghi điểm. Cùng với Chelsea và những người bạn ở Lan Kong High School, hãy chinh phục giấc mơ âm nhạc cháy bỏng của mình trong VOEZ!

Chọn cấp độ phù hợp
Chơi game với nhiều cấp độ khác nhau để thử thách bản thân

Đừng quên ghé qua cửa hàng game trong VOEZ for iOS để xem chúng ta có gì nhé! Khi chơi mỗi bài, bạn sẽ kiếm được chìa khóa để mở khá nhiều thứ hay ho trong game, chẳng hạn như mở khóa hơn 264 biểu tượng cho nhân vật Anime của mình, dùng 50 khóa để mở toàn bộ bài hát trong VOEZ...

Ngoài cách "cày" game để kiếm chìa khóa, bạn có thể mua bằng tiền thật nhưng giá không hề rẻ chút nào ($39.99). Càng chi nhiều khóa thì càng mở được nhiều tính năng, tăng tốc trò chơi và cải thiện thành tích.

Thủ thuật chơi game VOEZ đạt điểm cao

Một trong những yếu tố quan trọng khi chơi VOEZ for iOS chính là thời gian, tương tự như nhiều trò chơi âm nhạc khác. Nếu bạn là người yêu nhạc và có khả năng cảm thụ tốt thì đó chính là 1 lợi thế. Mục tiêu của game VOEZ là độ chính xác và thời gian - hãy chạm vào nốt nhạc đúng tại điểm rơi của nó. Người chơi cần tập trung cao độ, cảm nhận giai điệu và quan sát màn hình thật tốt để biết nốt nhạc nào sắp rơi, tốc độ rơi và mình cần phải làm gì?

Khi nghe thử 1 bài hát, hãy chú ý xem âm thanh phát ra như thế nào để từ đó suy luận ra giai điệu ca khúc. Đây chính là ý tưởng ban đầu để bạn xác định giai điệu nhanh hay chậm và tiết tấu ra sao. Việc nghe nhạc thường xuyên và khả năng nghe tốt chính là cách giúp bạn dễ tạo combo và ghi điểm cao. Càng về sau, bàn chơi càng khó khi nốt nhạc rơi cực nhanh và bạn phải tương tác ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đó là cả 1 quá trình và bạn sẽ được rèn luyện từ từ để tiến đến thành công!

Chọn bài hát yêu thích
Cơ hội để chơi game trên nền những bản hit mới nhất

Để luyện chơi game từ những bàn đầu tiên, hãy tập chạm vào màn hình thật nhanh theo phản xạ. Bạn có thể luyện bằng những game khác như seri Piano Tiles, Mr. Crab, One Tap Tennis... để tạo phản xạ nhanh và chính xác. Có 1 thực tế là, thật sự không có thủ thuật cụ thể nào để chơi VOEZ tốt nhất, điều bạn cần làm là rèn luyện bản thân và tự tiến bộ theo thời gian. Thay vì chơi đi chơi lại 1 bài đến phát chán, hãy thử nhiều bài khác nhau thuộc các cấp độ để luyện tập mỗi ngày. Hãy thay đổi luân phiên giữa chế độ chơi dễ và khó để thử thách bản thân. Nên thử tất cả các bài hát để luyện khả năng tạo combo và lên cấp nhanh hơn.

Điều khiển bằng cử chỉ
Chạm, nhấn giữ và vuốt để bắt nốt nhạc đúng thời điểm

Cũng giống như Audition, VOEZ đòi hỏi bạn phải kết hợp thật tốt giữa tay và mắt để ghi điểm cao. Đây là 1 game tương đối "khó nhằn" và không dành cho những người chơi thiếu kiên nhẫn.

Ngoài điểm nhấn về đồ họa Anime Nhật Bản và cách chơi của 1 game âm nhạc sôi động, VOEZ for iOS còn kha khá điểm mạnh để thuyết phục bất cứ game thủ khó tính nào. Game sở hữu giao diện hiện đại và trẻ trung với khả năng điều hướng dễ dàng. Lối chơi mượt mà, phần âm nhạc được xử lý chuyên nghiệp kèm hình ảnh và hiệu ứng hài hòa, VOEZ là lựa chọn rất hay nếu bạn muốn chơi 1 game âm nhạc đích thực.

Ghi điểm số ấn tượng
Luyện tập để tiến bộ mỗi ngày và đạt điểm số ấn tượng

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 196 MB
  • Lượt xem: 479
  • Lượt tải: 206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VOEZ

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm