Vùng đất quỷ dữ 6: Hồi cuối Resident Evil: The Final Chapter

10/10 (1) Lượt xem: 312 Phát hành: Screen Gems Năm: Tháng 12 năm 2016 Đạo diễn: Paul W.S. Anderson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi cuối (Resident Evil: The Final Chapter) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng nói về vùng đất của quỷ hấp dẫn của Hollywood. Phim Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi cuối là phần phim thứ 6 của loạt phim Resident Evil và sẽ tiếp nối câu chuyện của Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù 2012 với rất nhiều tình thiết li kỳ và hấp dẫn. Phim Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi cuối được đạo diễn bởi Paul W.S. Anderson dựa trên loạt video game kinh dị sinh tồn Resident Evil của hãng Capcom.

Trong phim Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi cuối diễn ra sau thời điểm kết thúc Resident Evil 5, lúc này loài người đang đứng trên bờ vực diệt vong. Alice người còn sống sót duy nhất sau cuộc chiến với những thây ma, lúc này Alice sẽ phải quay lại thành phố Raccoon ác mộng để chuẩn bị tham gia cuộc chiến chống lại Umbrella, bọn chúng đang tập hợp lực lượng để sẵn sàng cho cuộc chiến cuối cùng chống lại người sống sót duy nhất sau ngày tận thế. Liệu rằng Alice có thể sống sót sau cuộc chiến này không?

Trailer phim Vùng đất quỷ dữ 6: Hồi cuối

Thông tin thêm phim Vùng đất quỷ dữ 6: Hồi cuối

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Milla Jovovich, Ruby Rose, Ali Larter
Nhà sản xuất:Milla Jovovich, Ali Larter, Shawn Roberts, Ruby Rose, Eoin Macken, William Levy, Iain Glen, Ever Gabo Anderson
Đạo diễn:Paul W.S. Anderson
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Resident Evil: The Final Chapter

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.383 lượt xem