Vùng đất quỷ dữ 4: Kiếp sau Resident Evil: Afterlife (2010)

6/10 (1) Lượt xem: 77 Phát hành: Screen Gems Năm: Ngày 2 tháng 9 năm 2010 Đạo diễn: Paul W. S. Anderson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng đất quỷ dữ 4: Kiếp sau (Resident Evil: Afterlife) là phần thứ 4 của loạt phim Resident Evi nối tiếp câu chuyện của Vùng đất quỷ dữ 3: Thuyết diệt. Bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị này dựa trên tựa game kinh dị đình đám cùng tên của hãng Capcom. Phim được đạo diễn bởi Paul W. S. Anderson và sự góp mặt của các diễn viên: Milla Jovovich, Ali Larter, Kim Coates, Shawn Roberts, Sergio Peris-Mencheta, Spencer Locke, Boris Kodjoe, Wentworth Miller, Sienna Guillory, Kacey Barnfield, Norman Yeung, Fulvio Cecere, Ray Olubowale, Christopher Kano, Tatsuya Goke, Nobuya Shimamoto, vv.

Với những ai yêu thích dòng phim kinh dị hẳn cái tên Vùng đất quỷ dữ đã không còn xa lạ, đây là series phim kinh dị nổi danh nhất hiện nay. Trong phần thứ 4 này Alice sẽ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người sống sót và đưa họ đến nơi an toàn. Trận chiến chống lại tập đoàn Umbrella ngày càng khó khăn nhưng lúc này Alice cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người bạn cũ. Họ di chuyển đến Los Angeles, nhưng nơi đây đã nhanh chóng bị phủ kín bởi những thây ma và đây chính là cái bẫy chết người mà Alice sẽ phải vượt qua.

Trailer phim Vùng đất quỷ dữ 4: Kiếp sau

Thông tin thêm phim Vùng đất quỷ dữ 4: Kiếp sau

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Milla Jovovich, Ali Larter, Kim Coates, Shawn Roberts, Sergio Peris-Mencheta, Spencer Locke, Boris Kodjoe, Wentworth Miller, Sienna Guillory, Kacey Barnfield, Norman Yeung, Fulvio Cecere, Ray Olubowale, Christopher Kano, Tatsuya Goke, Nobuya Shimamoto, Peter Kosaka, Denis Akiyama, Kenta Tomeoki, Shin Kawai, Mika Nakashima, Takato Yamashita, Hiromi Okuyama
Nhà sản xuất:Paul W. S. Anderson, Jeremy Bolt, Robert Kulzer, Don Carmody, Bernd Eichinger, Samuel Hadida
Đạo diễn:Paul W. S. Anderson
Năm phát hành:Ngày 2 tháng 9 năm 2010

Một số Poster, hình ảnh phim Resident Evil: Afterlife

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 299 lượt xem