Wallpaper Change Scheduler 1.0.0.23 Thay đổi hình nền tự động trên máy tính

Tải về

4,5 (2) FutureSight Technologies Miễn phí 407 Dung lượng: 849 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Thay đổi hình nền mới mỗi ngày với Wallpaper Change Scheduler. Đây là phần mềm miễn phí cho phép bạn đổi hình nền tự động trên máy tính và tối ưu hóa cho Windows 10. Wallpaper Change Scheduler sở hữu 1 vài tính năng thú vị để hẹn giờ đổi ảnh nền hàng ngày, hàng tuần. Bạn cũng có thể thay hình nền tức thời với thao tác nhấp chuột đơn giản.

Wallpaper Change Scheduler là công cụ tự động đổi hình nền trên PC. Máy tính cần cài đặt .NET Framework 4 để trải nghiệm chương trình này. Đây là phần mềm tương đối nhỏ gọn, chỉ yêu cầu ổ cứng trống khoảng 1MB và RAM 512MB để vận hành mượt mà.

Để F5 trải nghiệm dùng Laptop hàng ngày, bạn có thể thực hiện nhiều cách khác nhau nhưng đơn giản nhất vẫn là thay đổi hình nền. Thay vì phải thao tác thủ công qua vài bước, bạn có thể cài đặt Wallpaper Change Scheduler miễn phí để tự động đổi hình nền bất kỳ. Người dùng dễ dàng cài đặt tần suất thay đổi hình nền mỗi ngày hay hàng tuần, khi đăng nhập hay đổi wallpaper tức thời với thao tác nhấp chuột.

Công cụ này đặc biệt hữu ích khi có thể hiện thị lịch mỗi ngày ở góc màn hình hoặc sử dụng trình nhắc để tắt đèn màn hình khi dùng máy trong bóng tối.

Cài đặt Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm đổi hình nền miễn phí 100%. File cài có dung lượng chưa đến 1MB, bạn chỉ mất vài giây để tải về và cài đặt nhanh chóng.

Sau khi cài chương trình thành công, chỉ cần nhấp chuột vào khay hệ thống (góc dưới bên phải màn hình) để tìm biểu tượng Wallpaper Change Scheduler. Giao diện chương trình sẽ xuất hiện trên màn hình. Đây là 1 UI siêu đơn giản và người dùng ngay lập tức có thể thao tác mà không mất thời gian tìm hiểu.

Nhấp chọn Add Event để mở cửa sổ Schedule New Event. Chọn Trigger rồi chọn hình nền mong muốn. Mỗi lựa chọn sẽ đi kèm với các thiết lập riêng. Người dùng có thể chọn chu kỳ thay đổi hình nền là hàng tuần, hàng ngày, khi chuột ở trạng thái idle, khi di chuột hay mỗi lần đăng nhập.

Tiếp đến là chọn kiểu hình nền - Wallpaper Style theo dạng Tile, Center, Stretch, Fit hay Fill. Wallpaper Change Scheduler cho phép bạn tạo nhiều event, dễ dàng thay đổi event khi truy cập màn hình chính với danh sách Name, Trigger hay Image Path.

Nhìn chung, Wallpaper Change Scheduler là công cụ hoàn hảo để làm mới máy tính mỗi ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian để thay hình nền thủ công.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 849 KB
  • Lượt xem: 669
  • Lượt tải: 407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm