Wallpaper HD Slider Thư viện hình nền 4K miễn phí cho PC

Tải về

4 (1) iappsdev Miễn phí 439 Dung lượng: 34,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Wallpaper HD Sliderứng dụng hình nền tuyệt đẹp và miễn phí dành cho máy tính, bao gồm hơn 4.000 hình nền HD chất lượng cao thuộc nhiều chủ đề như Nature Wallpaper HD, Fantasy Wallpaper HD, Beautiful Luxury Car Wallpaper HD, Wonderful City pictures... Hầu hết trong số đó là hình nền 4K siêu nét và rực rỡ.

Kho hình nền chất lượng cao cho máy tính - Wallpaper HD Slider
Kho hình nền chất lượng cao cho máy tính - Wallpaper HD Slider

Tương tự như Wallpaper Change Scheduler hay Dinamic Wallpaper, Wallpaper HD Slider mang đến cho người dùng 1 kho hình nền phong phú và chất lượng để bạn “F5” máy tính mỗi ngày! Bạn thoải mái lựa chọn hình nền chủ đề thế giới tự nhiên, fantasy, siêu xe, hoa cỏ, thành phố… để thay thế cho desktop nhàm chán. Chính hình nền sẽ là nhân tố giúp bạn có hứng thú và cảm giác thoải mái khi học tập, làm việc trên chiếc Laptop quen thuộc của mình!

Hình nền máy tính chất lượng HD và 4K ấn tượng
Hình nền máy tính chất lượng HD và 4K ấn tượng

Không những thế, Wallpaper HD Slider còn cho phép người dùng tạo slideshow chuyên nghiệp bằng chính hình nền miễn phí trong ứng dụng. Bạn có thể lồng nhạc nền để có ngay video ảnh sống động trước khi chia sẻ chúng với cả thế giới.

Tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp từ thư viện hình nền đẹp
Tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp từ thư viện hình nền đẹp

Khi bạn cảm thấy thất vọng, căng thẳng, giận dữ hay cô đơn, chỉ cần mở ứng dụng Wallpaper HD Slider trong vài phút, tìm kiếm hình nền đẹp để thay cho máy tính hoặc làm slideshow ảnh lôi cuốn, rất nhanh chóng bạn sẽ tìm lại được trạng thái cảm xúc cân bằng vốn có.

Lồng nhạc nền vào video ảnh dễ dàng
Lồng nhạc nền vào video ảnh dễ dàng

Khám phá ngay thư viện hình nền máy tính tuyệt đẹp và miễn phí với Wallpaper HD Slider. Ứng dụng sở hữu giao diện trực quan và được sắp xếp khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm hình nền theo chủ đề yêu thích, làm video từ ảnh hay chọn nhạc nền ưng ý. Tất cả tạo nên trải nghiệm thư thái và dễ chịu cho người dùng!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,6 MB
  • Lượt xem: 1.182
  • Lượt tải: 439
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm