War of Evolution cho iOS 70080 Game cuộc chiến tiến hóa thú vị

Tải về

3 (1) ONEMT HONG KONG Miễn phí 05

War of Evolution là một game mô phỏng chiến lược đến từ nhà phát triển ONEMT, cho bạn tham gia vào một cuộc hành trình tiến hóa dị thường, nơi số phận của một loài nằm dưới tay bạn, bắt đầu trong hồ thủy triều khiêm tốn và dần mở rộng thành nền văn minh và khám phá các vì sao trong vũ trụ.

Phát triển và tiến hóa sinh vật của bạn từ một sinh vật đơn bào cực nhỏ trong game  War of Evolution
Phát triển và tiến hóa sinh vật của bạn từ một sinh vật đơn bào cực nhỏ trong game War of Evolution

Tải game War of Evolution cho iOS

Cuộc phiêu lưu tiến hóa của bạn trong War of Evolution bắt đầu trong hình dạng một sinh vật siêu nhỏ, trải qua các thách thức sinh tồn. Bắt đầu là một sinh vật đơn bào, bạn đưa ra những quyết định quan trọng để phát triển và lớn lên, ăn các sinh vật nhỏ hơn đồng thời chạy trốn khỏi những kẻ săn mồi đáng cố gắng trở thành kẻ mạnh nhất.

Hành trình tiến hóa diễn ra qua nhiều giai đoạn, từ tế bào cho tới sinh vật, bộ tộc, nền văn minh và cuối cùng là vươn ra ngoài Không gian. Hướng dẫn sinh vật của bạn sinh tồn trong hồ thủy triều, chứng kiến nó biến đổi thành một thực thể sống động và khác biệt, tự hào đại diện cho loài của nó.

Vô số cách tùy chỉnh sinh vật tiến hóa khác nhau
Vô số cách tùy chỉnh sinh vật tiến hóa khác nhau

Người chơi War of Evolution cũng có thể giải phóng sự sáng tạo của mình bằng cách tùy chỉnh hình dạng của bào tử, các khả năng và diện mạo của chúng, tạo ra sinh vật độc đáo nhất trong tưởng tượng và giới thiệu nó với thế giới tiến hóa.

Tạo ra các nhân vật độc đáo, kỳ dị
Tạo ra các nhân vật độc đáo, kỳ dị

Khi cuộc hành trình diễn ra, hãy thành lập một clan và mở rộng nó vượt ra ngoài các hồ thủy triều nguyên thủy, chinh phục các đối thủ bằng sức mạnh vượt trội hoặc chiến lược thông minh, nhận được các trang bị có thể nâng cấp để tăng cường khả năng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 70080
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: War of Evolution

Liên quan, thay thế