War of Titans Game đấu trường đẫm máu

Truy cập

2,5 (4) Bigpoint Miễn phí 428 Ngày:

War of Titans với tựa game cuộc phiêu lưu của võ sĩ giác đấu, thuộc thể loại game nhập vai RPG hấp dẫn trên PC.

Phiên bản Beta với đồ họa 2D và bối cảnh game thuộc thời trung cổ xa xưa, cốt truyện lôi cuốn và vô số những nhiệm vụ hấp dẫn sẽ thật sự đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu ngược về thời La Mã cổ - nơi nỗi tiếng với những đấu trường vĩ đại và các đấu sĩ hùng mạnh đồng thời mang tới cho người chơi những trải nghiệm game chiến đấu hấp dẫn.

Tương tự như Gladius 2, War of Titans cũng xuất hiện hình ảnh đấu trường trung cổ với màn chỉ dẫn quen thuộc. Tuy nhiên, mảng đồ họa của War of Titans đã được chau chuốt và hoàn thiện hơn với hình ảnh nhân vật lớn hơn, địa hình mô phỏng không gian 3 chiều sinh động.

Người chơi có thể dùng phím “Ctrl” để tấn công, và dùng các phím số để thay đổi vũ khí. Khi mới bắt đầu, người chơi sẽ được chọn 2 vũ khí, một thanh kiếm và rìu ném. Vũ khí không dùng đạn (melee weapon) sẽ suy yếu theo thời gian và có thể sửa chữa được, còn vũ khí cần đạn phải được nạp đạn mới khi hết.

Phần hướng dẫn chỉ bao gồm một vài nhiệm vụ đơn giản, yêu cầu người chơi đi loanh quanh, tìm và phá hủy các thùng gỗ và cuối cùng đánh bại dối thủ NPC. Sau màn hướng dẫn trên, người chơi sẽ được đưa đến trang chính, nơi họ có thể xem bảng stats nhân vật của mình. Từ màn hình này, người chơi cũng có thể truy cập vào các mục còn lại của thực đơn, bao gồm World Map, Marketplace, Profile, Clan, Rankings và Editor. Về lại trang chính, người chơi có thể thấy level hiện tại, điểm exp và bảng stats.

Bốn bảng stats gồm có: sức mạnh, tốc độ, sức bền và chiến thuật. Khi lên level mới, người chơi được tăng điểm stat và có thể phân bổ chúng theo ý muốn. Đồng thời người chơi cũng được nhận điểm kỹ năng, phân bổ vào 5 kĩ năng: kiếm, rìu, chùy, vũ khí nạp đạn và áo giáp. Ở đây có hệ thống 3 vũ khí kiếm, rìu, chùy theo kiểu búa-bao-kéo, tức là kiếm thắng rìu, rìu thắng chùy, còn chùy lại thắng kiếm. Tốt nhất người chơi nên tập tung vào một trong ba loại vũ khí này và dành số điểm kĩ năng còn lại cho áo giáp và vũ khí nạp đạn.

Ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của một võ sĩ giác đấu là luôn náo động nhưng điều đó không hẳn đúng trong War of Titans.Các đấu sĩ là những con người cơ cực, từ nhỏ họ đã phải rèn luyện kỹ năng chiến đấu, săn bắn để tự sinh tồn. Khi lớn lên họ bị bắt làm nô lệ và bị đẩy vào những đấu trường khốc liệt...rồi trở thành những đấu sĩ bất đắc dĩ. Nơi đó họ phải làm trò chém giết để mua vui cho nhà vua và mọi người. Với ý chí vô cùng mạnh mẽ không sợ chết, khiến họ phải giết người để để tồn tại. Bạn có phải là một đấu sĩ hùng mạnh khiến tất cả kẻ thù điều phải run sợ? hãy chơi webgame War of Titans để thử qua cảm giác đó 1 lần.

Trong War of Titans, người chơi được chọn một trong bốn loại đấu sĩ:

  • Achilla được biết nhưng một kẻ khát máu, cùng những đòn tấn công không hạ sát đối thủ ngay mà khiến kẻ địch mất máu cho tới chết.
  • Camulus là đấu sĩ có khả năng gây sát thương hàng loạt khi bị kẻ thù bao quanh.
  • Validus được mệnh danh là một kẻ điên loạn gây sát thương cao gấp đôi các đấu sĩ khác nhưng bù lại khả năng phòng vệ lại không cao.
  • Saracus là đấu sĩ có tính tình thất thường có những đòn tấn công rất nhanh đôi khi lại có thế gây ra một đòn chí mạng.

Khi người chơi đã làm quen hết với các thực đơn, họ có thể vào đấu trường bằng cách nhấn vào biểu tượng hình viên ngọc ở phía dưới màn hình. Sau đó họ sẽ được đưa tới đấu trường của thành phố mà họ đang sống.

Mỗi đấu trường gồm những chuỗi phòng dài tưởng như bất tận, nối với nhau bằng những trạm teleport đặt ở mép bản đồ. Có nhiều mẫu đồ họa khác nhau, từ vùng rừng rậm cho đến hoang mạc, đấu trường, thảm chiến… Gameplay ở các khu vực này là giống hệt nhau, người chơi chỉ quanh quẩn đi lại, tìm đối thủ để hạ, chiến đấu, cướp và cứ lặp đi lặp lại như thế. Phần lớn bản đồ đấu trường chỉ có đối thủ NPC và động vật, cách tốt nhất để biết một sinh vật giống người có phải là một NPC hay không là xem thử nó có tên phía trên đầu không. Ví dụ, người chơi mới bắt đầu có tên là “crate killer”. Game thủ nào muốn trải nghiệm cảm giác ly kỳ nên đi tìm những người chơi khác rồi đánh họ một cú thật mạnh. Còn ai thấy quan tâm hơn thì nên tập trung vào những mục tiêu NPC và những thùng gỗ nằm rải rác trên bản đồ. Bằng cách đánh bại kẻ thù hay phá hủy những thùng gỗ, người chơi sẽ dần tích lũy được vàng, bạc và điểm góp.

Ngoài ra cấp độ càng cao thì những đấu trường mới sẽ dược mở ra. Tại đây, bạn có thể xây dựng một đấu trường với những toà nhà theo phong cách của riêng mình và tại đây cũng chính là nơi bạn thách thức các đấu thủ hùng mạnh khác để trở thành một đấu sĩ huyền thoại.

Trong War of Titans, những cuộc chiến nơi đấu trường vẫn duy trì bầu không khí nguy hiểm nhưng đầy hấp dẫn. Nhiều nhiệm vụ mới và những cải thiện khác khiến cho War of Titans là một game trình duyệt xuất sắc.

Minh Lộc

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 624
  • Lượt tải: 428
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm