WeGame X 0.0.1.3222 Cổng game Tencent dành riêng cho game thủ quốc tế

Tải về

4 (2) Tencent Miễn phí 1.192 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tencent vừa âm thầm ra mắt cửa hàng WeGame X của mình để nhắm vào thị trường toàn cầu, cơ hội để game thủ thế giới có thể chơi các tựa game vốn dĩ chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Cửa hàng trò chơi WeGame X dành cho game thủ toàn cầu
Cửa hàng trò chơi WeGame X dành cho game thủ toàn cầu

Tencent là cái tên không còn xa lạ gì với game thủ thế giới. Gã khổng lồ làng game này gắn liền với loạt siêu phẩm PUBG, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile hay dịch vụ trò chuyện WeChat… Ở thị trường Trung Quốc, hãng đã phát triển cửa hàng game WeGame và nay là WeGame X Store để mở rộng thị phần ra nhiều quốc gia khác.

Hiện WeGame X đã có sẵn phiên bản Early Access cho phép tải miễn phí và cài đặt dễ dàng trên máy tính của bạn. Từ đó, bạn có thể mua 30 game chào sân mà Tencent đã lựa chọn cho lần ra mắt này. Phần lớn game đều do Trung Quốc phát triển.

Chơi game Trung Quốc dễ dàng thông qua We Game X
Chơi game Trung Quốc dễ dàng thông qua We Game X

Việc ra mắt WeGame X Store là 1 bước đột phá không chỉ của riêng Tencent mà còn bao gồm toàn bộ thị trường game phát triển nở rộ của Trung Quốc. Hãng cũng chia sẻ tham vọng muốn đưa các trò chơi Trung Quốc ra thị trường nước ngoài để phục vụ nhiều game thủ hơn nữa.

Như vậy, WeGame X sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Steam, Epic Games Store hay Origin… Hiện, người chơi có thể trải nghiệm khoảng 30 game hot trên WeGame X bao gồm sản phẩm của Deep Silver, Larian, Kingdom Defend: Frontline, E-sports Legend, Possia Time và Hello Game… Ở giai đoạn Early Access, We Game X mới chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Trung và tiếng Anh. Trong tương lai, chắc chắn cổng game này sẽ được hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng, nội dung hấp dẫn khác.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.1.3222
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 1.637
  • Lượt tải: 1.192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WeGame X Tencent

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm