Wolf Online 2 cho iOS Game nhập vai sói hoang phần 2

Tải về

3 (1) 1Games Miễn phí 23 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Wolf Online 2 là phần tiếp theo của Wolf Onlinegame nhập vai sói hoang nhiều người chơi trực tuyến có hơn 10 triệu lượt tải xuống. Tiếp tục như ở phần đầu tiên, bạn sẽ trở thành một con chó sói hoang dã và sống cuộc sống của một con sói. Nhiệm vụ của người chơi là săn mồi ở nhiều khu vực khác nhau như sa mạc, rừng rậm, đồng cỏ, sông băng, cạnh tranh với con sói khác và sống sót sau trận chiến với những kẻ săn mồi mạnh mẽ hơn trong vùng hoang dã được cai trị bởi Law of the Jungle (Luật rừng).

Sống như một con sói hoang dã trong game Wolf Online 2 cho iOS
Sống như một con sói hoang dã trong game Wolf Online 2 cho iOS

Wolf Online 2 for iOS đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn khác biệt - thế giới của một con sói. Bạn buộc phải đấu tranh với những động vật kẻ thù để tồn tại trong môi trường hoang dã đầy nguy hiểm. Đây được coi là game hành động về chủ đề động vật hay nhất dành cho mobile, với đồ họa chân thực và mang đến cho người chơi sự phấn khích của việc săn thú.

Tính năng nổi bật của game Wolf Online 2 cho iOS

Chiến lược săn mồi và chiến đấu

Người chơi không chỉ có thể chạy, cắn và tấn công các động vật khác mà còn có thể nhảy lên để cắn và giữ chặt chúng, tạo ra một cuộc tấn công bất ngờ bằng cách nấp đằng sau những tảng đá hoặc bụi cây, lao vào con mồi và đẩy chúng ngã xuống. Bạn cũng có thể săn động vật bằng cách tận dụng lợi thế địa hình.

Săn mồi và chiến đấu với các động vật hung dữ
Săn mồi và chiến đấu với các động vật hung dữ

Trên hết, người chơi có thể triệu tập những con sói đồng minh khác hoặc định vị chúng thông qua chức năng “Triệu hồi” hay “Tìm bạn bè”. Bạn còn có khả năng xác định được loại, vị trí và hướng của con mồi bằng cách ngửi và bò để tiếp cận chúng một cách bí mật.

Tùy thuộc vào bản chất và loại con mồi, gamer cần thay đổi cách săn cũng như phối hợp với những con sói khác, biết cách đối phó với nhiều loại động vật chạy nhanh, có thể tấn công mạnh mẽ hoặc di chuyển xung quanh theo bầy đàn.

Đồ họa và trí tuệ nhân tạo được tăng cường

Việc săn mồi ở nơi hoang dã trở nên chân thực hơn nhiều so với bản đầu tiên, với hiệu ứng nền và đồ họa 3D tuyệt đẹp, phù hợp với đặc điểm ở từng khu vực như sa mạc, đầm lầy, đồng cỏ, rừng và nơi băng giá.

Động vật phản ứng theo các điều kiện môi trường khác nhau như sức mạnh của chúng, hành vi của người chơi và sự tồn tại của bầy đàn.

Đối mặt với những kẻ gác cổng hung dữ và mạnh mẽ
Đối mặt với những kẻ gác cổng hung dữ và mạnh mẽ

Tạo nhân vật độc đáo của riêng bạn

Người chơi không chỉ có thể chọn giới tính mà cả đặc điểm của con sói tùy theo sở thích, với 3 loài sói khác nhau (Núi, Tuyết và Hoang dã).

Wolf Online 2 cho bạn tùy chỉnh khuôn mặt, cơ thể, chân, đuôi và màu da để tạo ra nhân vật sói độc đáo của riêng bạn.

Đồ họa chân thực với nhiều môi trường hoang dã khác nhau
Đồ họa chân thực với nhiều môi trường hoang dã khác nhau

Mô phỏng động vật thực tế

Bạn có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của một con sói như uống nước nếu khát, nằm xuống nghỉ ngơi nếu căng thẳng và đào đất để đi vệ sinh nếu muốn giải quyết nhu cầu.

Những động vật ăn cỏ luôn di chuyển xung quanh theo bầy đàn, còn những con non thì không bao giờ rời khỏi mẹ của chúng. Các loài ăn thịt rất hung hăng và dữ dằn khi đói nhưng thường không để tâm ngay cả khi bạn lướt qua ngay bên cạnh chúng.

Tận hưởng các trận chiến bằng cách tạo và tham gia một bang hội phù hợp
Tận hưởng các trận chiến bằng cách tạo và tham gia một bang hội phù hợp

Hệ thống guild, xếp hạng và lưu trữ đám mây

Tận hưởng các trận chiến bằng cách tạo và tham gia một bang hội phù hợp với mục tiêu của bạn. Mỗi guild cũng có thể có biểu tượng riêng.

Bạn có thể kiểm tra kỹ năng săn mồi của từng loài sói khác nhau, xem xếp hạng tổng thể và tải thông tin trò chơi của mình lên đám mây.

Mỗi loài sói trong Wolf Online 2 có tập tính và khả năng khác nhau
Mỗi loài sói trong Wolf Online 2 có tập tính và khả năng khác nhau

Tập tính của từng loài sói trong game

  • Sói núi: Sống ở vùng rừng núi hiểm trở, có khả năng cân bằng tốt nhất trong 3 loài.
  • Sói tuyết: Sống ở khu vực băng giá và phủ đầy tuyết trắng. Chúng có tốc độ nhanh nhất và phản ứng nhanh nhẹn nhất để săn mồi.
  • Sói hoang dã: Ở vùng đất hoang dã và cằn cỗi vẫn còn lưu giữ những dấu vết linh hồn của những con thú cổ đại. Sói hoang dã là loài hung dữ và mạnh mẽ nhất trong 3 loài.
Tùy chỉnh khuôn mặt, cơ thể, chân, đuôi và màu da để tạo ra nhân vật sói độc đáo
Tùy chỉnh khuôn mặt, cơ thể, chân, đuôi và màu da để tạo ra nhân vật sói độc đáo
  • Đi vào môi trường sống của loài sói: Bạn phải tránh xa các cuộc tấn công của kẻ gác cổng và sự gián đoạn khi đi qua cổng để xâm nhập vào môi trường sống của các loài sói khác.
  • Môi trường sống của kẻ bảo vệ: Những con rồng mạnh nhất, hung dữ và lớn nhất sống ở những khu vực này được tạo ra để bảo vệ 3 loài sói.
  • Động vật di chuyển theo bầy đàn lớn: Những động vật như trâu nước hay ngựa vằn thường di chuyển theo nhóm.
  • Nơi ẩn náu của guild: Đây là nơi để các thành viên trong bang hội tương tác với nhau, cùng nhau săn mồi bằng cách triệu tập các loài động vật khác nhau.
  • Bạn có thể săn hàng trăm động vật ăn thịt, ăn tạp, ăn cỏ như voi, chim cụt, lợn rừng... ở nhiều khu vực khác nhau.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wolf Online 2

Liên quan, thay thế