Wolf Online cho iOS 2.1.1 Game nhập vai sói hoang sinh tồn trong thế giới hoang dã

Tải về

3 (1) 1Games Miễn phí 30 Dung lượng: 290,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Bạn vào vai một con chó sói hoang dã trong game Wolf Online, sống cuộc sống của một con sói gồm săn mồi và chiến đấu với những động vật hung dữ khác.

Bạn sẽ được sống như một con sói trong game Wolf Online cho iOS
Bạn sẽ được sống như một con sói trong game Wolf Online cho iOS

Một cuộc chiến tàn khốc và khủng khiếp giữa 3 loài sói bắt đầu. Wolf Online là sân chơi sinh tồn thực sự, bạn không chỉ phải sống sót trong các cuộc săn tìm thức ăn mà còn là trận chiến chống lại các loài sói khác để bảo vệ sự tồn vong cho giống loài của mình.

Wolf Online game nhập vai sói hoang trực tuyến hay nhất tiếp theo series Life of Wolf đạt 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Liệu bạn có phải là con sói mạnh nhất, giỏi nhất trong thế giới hoang dã này?

Cuộc đi săn của loài sói để kiếm ăn và sinh tồn bắt đầu. Bạn có thể chọn vào vai một trong 3 loài gồm Sói núi, Sói tuyết, Sói hoang và tham gia cuộc săn mồi, chiến đấu như một thành viên trong bầy đàn của loài đó.

Chiến đấu với rất nhiều sinh vật khác nhau
Chiến đấu với rất nhiều sinh vật khác nhau

Để sống sót trong môi trường hoang dã nguy hiểm, hiểm trở, bạn phải săn động vật và làm chủ các kỹ năng của mình. Ngoài ra, gamer chỉ phát triển nhanh hơn nếu giành chiến thắng trong trận chiến giữa các loài sói và nhận được sự tin tưởng của những con khác trong bầy đàn.

Trong khu vực săn mồi có 6 loài động vật, bao gồm những loài nhỏ ăn thực vật như thỏ, hươu, hươu cao cổ hay cả thú dữ ăn thịt và động vật hoang dã khác như hổ, sư tử, tê giác. Chúng có thể đe dọa và tấn công lại bạn. Khi đối mặt với những con quái vật huyền thoại, bạn nên yêu cầu sự giúp đỡ từ các con sói khác trong đàn, nếu không hàm răng chắc khỏe và móng vuốt sắc nhọn của bạn sẽ trở nên vô dụng.

Các con sói khác sẽ ngay lập tức có mặt hỗ trợ khi nghe thấy tiếng khóc của bạn. Nếu tất cả đã sẵn sàng, hãy bước đi thật hùng dũng và săn tìm con mồi.

Sát cánh cùng bầy đàn trong các cuộc săn mồi và chiến đấu
Sát cánh cùng bầy đàn trong các cuộc săn mồi và chiến đấu

Các loài sói khác nhau trong game Wolf Online

  • Sói núi: Sống ở khu vực núi đá, những vùng gồ ghề, nguy hiểm. Sói núi có khả năng cân bẳng tốt nhất trong 3 loài.
  • Sói tuyết: Sống ở khu vực lạnh giá được bao phủ bởi băng tuyết trắng xóa. Loài này có tốc độ nhanh nhất và cực nhanh nhẹn khi săn mồi.
  • Sói hoang: Chúng sống ở vùng đất hoang dã và hít thở linh hồn của những con thú cổ đại. Sói hoang khét tiếng là tàn bạo và hung dữ nhất trong 3 loài.
Nhiều động vật trở thành con mồi của bạn trong cuộc đi săn
Nhiều động vật trở thành con mồi của bạn trong cuộc đi săn

Tính năng nổi bật của game Wolf Online cho iOS

Nhập vai một trong 3 loài sói và bắt đầu hành trình săn mồi

Sói núi hài hòa, sói tuyết lạnh lùng và nhanh nhẹn, sói hoang đáng sợ và hung dữ. Bạn có thể chọn trong tổng số 12 con sói, mỗi loài có 4 con.

Hệ thống chế độ chiến đấu đa dạng

Săn mồi với chế độ chơi đơn, chiến đấu với các loài sói khác (chiến đấu PvP với người chơi khác), hợp tác với con sói của gamer khác từ khắp thế giới để đánh bại con rồng...

Sát cánh cùng bầy đàn

Bạn có thể săn mồi, chia sẻ thức ăn với những con sói khác trong đàn.

Triệu tập những người bạn sói ngay lập tức ngay khi bạn đuối sức

Khi đã quá mệt mỏi trong cuộc đi săn hoặc gặp nguy hiểm, bạn có thể gọi ngay cho những người bạn sói xung quanh thông qua chức năng triệu hồi.

Hệ thống phát triển nhân vật thông qua săn mồi

Tấn công, phòng thủ, tốc độ di chuyển, sức chịu đựng và hệ thống phát triển kỹ năng để săn động vật, giành được sự tín nhiệm của các thành viên khác trong bầy.

Nhiều loài động vật trở thành con mồi cho cuộc đi săn của bạn

Động vật ăn cỏ như thỏ, hươu, hươu cao cổ; động vật ăn thịt gồm sư tử, hổ, gấu; Quái vật và sinh vật huyền thoại như Cerberus, ma cà rồng, chimera và rồng.

Chiến đấu với các đối thủ, quái vật nguy hiểm trong Wolf Online
Chiến đấu với các đối thủ, quái vật nguy hiểm trong Wolf Online

6 bản đồ săn mồi và chiến đấu khác nhau

6 bản đồ đầy chân thực với đặc điểm địa lý và bối cảnh khác nhau gồm bão tuyết, sông Arcane, vùng đất hoang dã, đấu trường, khu vực dung nham và núi đá.

Các chức năng khác

  • Hệ thống bổ sung năng lượng thông qua chính bạn và những xác chết.
  • Chức năng trò chuyện thời gian thực cho bạn giao tiếp vời người chơi khác trực tuyến.

Sau khi đã thưởng thức xong trò chơi mà bạn vẫn muốn chơi nữa, hãy tiếp tục sống cuộc đời của con sói với phần 2 là Wolf Online 2. Rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi bạn thưởng thức!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290,6 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wolf Online

Liên quan, thay thế