WhatFontis - lấy font trong ảnh

Truy cập

3,9 (7) WhatFontis Miễn phí 2.567 Ngày:

Trong công việc hay giải trí hằng ngày đôi lúc bạn phát hiện ra một font chữ đẹp trong bức ảnh nào đó nhưng không biết làm thế nào để biết chúng . Lúc này bạn sẽ cần đến WhatFontis , đây là một dịch vụ miễn phí giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng.

Để sử dụng , đầu tiên bạn vào trang chủ của WhatFontis tại địa chỉ trên sau đó upload ảnh cần xác định lên dịch vụ bằng cách nhấp vào Browse hoặc cũng có thể chọn đường dẫn URL của bức ảnh tại khung bên dưới ( lưu ý dung lượng của ảnh không được vược quá 1.8MB và dịch vụ này hỗ trợ tất cả các định dạng) . Tiếp theo bạn chọn Display all fonts để hiện thị tất cả các kết quả và nhấp Continue để tiếp tục.

Giao diện mới hiện ra , bạn sẽ phải xác nhận các kí tự để WhatFontis cho ra kết quả chính xác nhất . Bạn làm điều này bằng cách : điền các kí tự vào ô và kéo thả hai kí tự được cho là một lại với nhau , nếu có kí tự không hợp lệ hoặc có hai kí tự trong một bức ảnh thì các bạn có thể bỏ trống . Sau khi đã xác nhận xong bạn nhấp Continue ở bên dưới để tiếp tục sang bước 3 , tại đây sẽ có hàng loạt loại font xuất hiện bạn chỉ việc chọn cho mình kết quả ưng ý nhất là xong .

WhatFontis là dịch vụ rất hay , mặc dù đôi lúc không cho kết quả ưng ý nhưng nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc .

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.774
  • Lượt tải: 2.567
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm