Windy.com Ứng dụng xem thời tiết trong thời gian thực

Truy cập

Windy là một ứng dụng web cho phép người dùng xem thời tiết trong thời gian thực ngay trên trình duyệt. Ứng dụng cũng có phiên bản dành cho điện thoại Android, giúp bạn theo dõi thời tiết ở bất kì nơi đâu trên thế giới.

Windy dự báo thời tiết chi tiết

Chỉ cần mở trình duyệt và truy cập vào Windy, bạn có thể xem mọi thông tin chi tiết về tình hình thời tiết ngay tại địa điểm hiện tại của mình. Ứng dụng không chỉ mang tới các thông số chi tiết về nhiều điều kiện thời tiết ngay trong thời gian thực mà còn giúp dự báo thời tiết 5 ngày sau đó.

Cũng như ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps, người dùng Windy sử dụng chuột giữa để phóng to và thu nhỏ địa điểm, dùng hộp thoại tìm kiếm để xem thông tin của bất kì địa điểm nào trên thế giới. Các thông tin thời tiết mà ứng dụng này mang tới gồm có tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, áp suất... Bạn cũng có thể thấy rất nhiều thông tin về địa điểm, bao gồm cả các trạm khí tượng gần nhất và khoảng cách tới đó. Khi cần xem phủ màu bất kì thông tin nào, bạn chỉ cần lựa chọn chúng trong thanh công cụ bên phải giao diện. Không chỉ hiển thị thông tin bằng số, Windy còn sở hữu bản đồ địa lý với hình ảnh trực quan vô cùng đẹp mắt.

Giao diện Windy

Trong mục cài đặt, Windy cho phép người dùng bật tắt chế độ 3D, xem mạng lưới kinh/vĩ tuyến cũng như các lựa chọn đơn vị khác nhau cho từng thông tin địa lý. Bạn cũng có thể chọn bản đồ nền với 1 trong 3 lựa chọn mà ứng dụng cung cấp. Sử dụng Windy, người dùng có thể xem các file dữ liệu lịch sử, đưa địa điểm vào danh mục ưa thích hoặc đặt chúng làm địa điểm mở đầu mỗi lần bạn mở ứng dụng. Thanh thời gian bên dưới giao diện sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác tới từng giờ.

Menu Windy

Nhìn chung thì Windy là một ứng dụng xem thời tiết trong thời gian thực khá hữu ích. Nó không chỉ cung cấp các thông tin thời tiết đa dạng mà còn hiển thị dưới dạng bản đồ đẹp mắt, cho phép bạn nhìn hướng gió và các thông tin địa lý ngay trong thời gian thực.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.234
  • Lượt tải: 1.220
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Windy

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm