Wise Plugin Manager 1.02 Beta Quản lý plugin trong trình duyệt

Tải về

4 (2) WiseCleaner Miễn phí 103 Dung lượng: 1,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Plugin được sử dụng để nâng cao chức năng bạn nhận được từ trình duyệt web. Bạn sẽ cần giữ lại hoặc gỡ bỏ một vài plugin nào đó. Vậy làm cách nào bạn có thể quản lý các plugin mà trình duyệt của bạn sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả? Tất nhiên, một trong số những cách hữu hiệu là sử dụng chương trình Wise Plugin Manager. Từ địa điểm trung tâm là giao diện của ứng dụng, bạn có thể xem và quản lý toàn bộ các plugin trình duyệt.

Nếu bạn đã cài đặt nhiều ứng dụng trên máy tính cá nhân trước đó thì sẽ không gặp khó khăn gì khi cài đặt chương trình này cả. Bạn chỉ cần download bộ cài đặt (với kích thước khoảng 2MB), khởi chạy nó, sau đó làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình thông qua wizard cài đặt.

Wise Plugin Manager được thiết kế với giao diện có theme tối màu gồm 2 bảng. Bảng phía bên trái hiển thị các đường link dành cho Google Chrome, Internet Explorer, Mozilla Firefox, và Opera. Ví dụ lựa chọn Google Chrome, toàn bộ các plugin của trình duyệt đó sẽ được hiển thị trong bảng phía bên phải.

Mỗi trình duyệt được gán một bảng riêng biệt, ở đó bạn có thể xem danh sách toàn bộ các tiện ích và thanh công cụ đã tìm được cùng với thông tin mô tả tổng quan chức năng của chúng. Wise Plugin Manager cho phép bạn dễ dàng ngừng kích hoạt hoặc kích hoạt tiện ích bất kỳ chỉ với một cú nhấp chuột hoặc thậm chí là vĩnh viễn gỡ bỏ những cái mà bạn không cần hay không sử dụng.

Wise Plugin Manager

Thêm vào đó, bạn còn có thể xếp hàng từng tiện ích, đọc, thích hoặc không thích đánh giá của người sử dụng và thậm chí thêm các bình luận riêng để người sử dụng khác xem. Hệ thống đánh giá cộng đồng có thể là điểm khởi đầu để bạn quyết định xem có nên cài đặt tiện ích hay thanh công cụ nào đó trên máy tính của mình không.

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của Wise Plugin Manager là nó có thể xác định sự có mặt của các plugin và thanh công cụ mà thông thường rất khó tìm ra, vì chúng không được hiển thị trong phần 'Extensions' hay 'Addons' của trình duyệt. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn thiết lập trình duyệt mặc định từ bên trong giao diện người sử dụng đồ họa (GUI) của nó.

Wise Plugin Manager thực hiện tác vụ khá quan trọng là cung cấp cho bạn khả năng để dọn dẹp hệ thống khỏi những tiện ích, thanh công cụ và thành phần BHO không cần thiết mà các ứng dụng khác đã cài đặt mà không có sự cho phép của bạn.

Từ giao diện ứng dụng, bạn có thể truy cập vào chức năng sau: xem danh sách các plugin đã cài đặt; kích hoạt và ngừng kích hoạt plugin; gỡ bỏ plugin; đánh giá và xem các đánh giá cho plugin; lựa chọn trình duyệt và thiết lập nó là mặc định; đánh dấu cập nhật ứng dụng.

Wise Plugin Manager là phần mềm miễn phí. Vào thời điểm được viết ra, ứng dụng vẫn còn ở phiên bản Beta.

Điểm mới trong phiên bản 1.02:

Wise Plugin Manager vẫn liên tục thực hiện quá trình cải tiến và có những thay đổi mới sau:

  • Thêm chức năng phân loại plugin, tiện ích và phần mở rộng.
  • Cập nhật bản dịch.
  • Một số thay đổi khác.

Tại sao nên lựa chọn Wise Plugin Manager Beta?

Hoàn toàn miễn phí

Wise Plugin Manager là một trong những phần mềm hữu hiệu từ hãng WiseCleaner. Người sử dụng có thể sử dụng, cập nhật chương trình và nhận hỗ trợ kỹ thuật hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ nhiều dạng trình duyệt

Wise Plugin Manager hỗ trợ toàn diện cho 4 trình duyệt phổ biến bao gồm Google Chrome, Internet Explorer, Mozilla Firefox và Opera.

Dễ sử dụng và nhanh chóng

Wise Plugin Manager được thiết kế khá gọn gàng. Toàn bộ các plugin, tiện ích và phần mở rộng đã cài đặt trong các trình duyệt sẽ được liệt kê rõ ràng. Chỉ cần click để mở/tắt hoặc xóa chúng, do đó tránh được các bước phức tạp để quản lý chúng trong các thiết lập đồng thời giúp nâng cao hiệu quả của các trình duyệt. Đây thực sự là chương trình hữu ích để quản lý các plugin, tiện ích và phần mở rộng tùy theo nhu cầu của người sử dụng tại thời điểm đó.

Thiết lập trình duyệt mặc định chỉ với một cú nhấp chuột

Người sử dụng còn có thể thiết lập bất kỳ trình duyệt nào đã cài đặt làm trình duyệt mặc định để hoạt động cùng Wise Plugin Manager.

Tùy chọn đánh giá

Người sử dụng có thể đánh giá và tham khảo plugin bằng cách click ‘Ratings’ hoặc tìm hiểu thêm về các plugin thông qua việc đọc lời bình của người sử dụng khác.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02 Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm