Wizard101 Game trường học phép thuật

Truy cập

5 (1) KingsIsle Entertainment Miễn phí 397 Ngày:

Wizard101 thuộc thể loại game nhập vai MMORPG dành cho gia đình, nơi người chơi mặc áo choàng và đội mũ phù thủy để chu du khắp thế giới.

Wizard101 là game chơi dạng chiến thuật theo lượt (turn-based), phép thuật được thực hiện dưới dạng lá bài ma thuật (card), trong đó người chơi sẽ sắp đặt phép thuật trong các deck và trường phái phép thuật khác nhau.

Trong Wizard101 người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến đầy tính chiến thuật sử dụng bộ bài ma thuật đồng thời cùng nhau khám phá kho báu, hoàn thành nhiệm vụ và học thêm nhiều phép thuật mới.

Trận đấu được thiết kế sao cho người chơi không cần phải suy tính nhiều cũng có thể kiểm soát và giành phần thắng, đồng thời bổ sung thêm những khả năng để cho người chơi chuyên nghiệp có thể biến hóa và chơi ở cấp độ cao. Wizard101 cho phép người chơi triệu hồi những con thú để tấn công kẻ thù, đồng thời thực hiện ma thuật để tấn công phụ trợ, tăng sức phòng thủ, hồi máu…

Wizard101 thích hợp cho những ai đã từng yêu thích bộ truyện Harry Potter và thế giới phép thuật kỳ ảo với nhiều điều độc đáo và thú vị. Wizard101 cho phép người chơi hoá thân thành một phù thuỷ trẻ tuổi, được rèn luyện trong các trường học để trở thành Pháp Sư quyền uy.

Ngay từ đầu, người chơi sẽ được sở hữu một trong các thuộc tính phép thuật là: Fire (Lửa), Ice (Băng), Storm (Bão tố), Life (Sự sống), Myth (Thần thoại), Death (Cái chết), Balance (Cân bằng). Thông qua việc trả lời các câu hỏi có sẵn, bạn nhận được thứ phù hợp nhất với mình.

Mỗi thuộc tính sẽ có những tính năng đặc biệt riêng, ví dụ như Fire có chiêu đánh đơ, Death có thể tung ra một combo đòn... Wizard101 có đồ hoạ tốt, nhiệm vụ gắn kết với gameplay, giao diện đơn giản dễ nắm bắt và đặc biệt là hệ thống chiến đấu rất độc đáo.

Người chơi sẽ được chọn một trong 7 trường học để rèn luyện phép thuật:

  • School of Fire (trường học của lửa): học những phép thuật của lửa và trở thành Pyromancers
  • School of Ice (trường học băng giá): học phép thuật về băng và rèn luyện sự bền bỉ, chiến thắng và trở thành Thaumaturges
  • School of Myth (trường học của trí tuệ): học phép thuật điều khiển những tên quái thú: ví dụ như khổng lồ một mắt… để được biết đến với tên gọi Conjurers
  • School of Storm (trường học của bão tố): học cách gọi quái thú sấm sét, bão tố và được biết đến với tên gọi Diviners
  • School of Life (trường học của sự sống): học cách gọi tiên, thiên thần, người lùn đến giúp mình đánh quân địch. Đây cũng là trường duy nhất dạy cách chữa bệnh giống kiểu cleric. Người chơi sẽ mang tên Theurgists
  • School of Death (trường học của cái chết): nơi đây học viên thường tàn ác hơn các trường khác vì họ sống bằng máu người khác. Học viên sẽ được học những phép thuật hắc ám như gọi người chết sống dậy, dùng họ để hút sinh lục của địch và chuyển về cho mình. Họ được biết đến với tên gọi Necromancers
  • School of Balance (trường học của sự công bằng): trường học xuất phát từ Ai Cập. Theo học trường này, người chơi sẽ trở thành một thầy tu Ai Cập giống như Imhotep và được bảo quản để thành xác ướp Ai Cập sau mấy nghìn năm. Bạn sẽ mang tên Sorcerers nếu theo học trường này

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi được phép chọn một trường chính và một trường phụ. Trường chính sẽ dạy bạn những kỹ năng miễn phí của trường đó và người chơi phải mặc đồ riêng của trường. Trong trường phụ, bạn sẽ chỉ học những kỹ năng trường đó cho phép và không có những kỹ năng đặc biệt như ở trường chính.

Tính năng chính của game Wizard101:

  • Thách thức người chơi khác: người chơi sẽ được tham dự vào những trận đấu phép giữa các phù thủy. Thể thức đấu bao gồm 1 vs 1 và 4 vs 4. Trong trận đấu, bạn sẽ phải tung hết kĩ năng mà bạn đã được học ở trường để có thể hạ gục đối thủ.
  • Sưu tầm các lá bài ma thuật: các lá bài ẩn chứa một ma thuật mãnh liệt với tổng cộng 101 lá bài khác nhau cùng nhiều thuộc tính: lửa, băng, sét, gió... Bạn sẽ được học phép thuật ở trường và sử dụng nó trong công cuộc tìm kiếm các lá bài ma thuật khác.
  • Phiêu lưu cùng bạn bè: trong thế giới Wizard luôn có rất nhiều thử thách, nhiều điều bí ẩn cần được khám phá. Bạn có thể rủ bạn bè bước cùng nhau trên đường phiêu lưu gian khó.
  • Trở thành 1 phù thủy vĩ đại: hãy cùng người bạn của mình đến trả lời câu hỏi từ Headmaster Merle Ambrose, và tất cả mọi người trong thành phố Wizard để chấp nhận lên đường giải cứu thế giới. Khi đó, cả hai sẽ dấn thân vào nơi nguy hiểm với vô số cạm bẫy cùng những con quái vật mạnh mẽ.
  • Tham gia chơi các minigame: mỗi minigame đều có những cách chơi khác biệt nhau, bao gồm từ thể loại chơi thư giãn cho đến những thể loại đấu trí.

Mặc dù lối chơi khá đơn giản, luyện "bài" nhưng trong trận đấu PK, người chơi vẫn cần phải có những tư duy chiến thuật cần thiết và thật chuẩn xác trong từng nước đi của mình. Tất nhiên, khoảng thời gian dành cho bạn suy nghĩ được cung cấp khá rộng rãi cùng những lời gợi ý, hướng dẫn khá dễ hiểu giúp ta có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Wizard101 được tích hợp với chế độ bảo vệ trẻ em chặt chẽ, không cho phép người chơi trò chuyện tự do cho đến một level nhất định.

Yêu cầu về cấu hình và thiết bị:

  • Hệ điều hành: Windows 98 SE hoặc các phiên bản mới hơn
  • Bộ vi xử lý: Intel 1GHz
  • RAM: 512 MB
  • Card video: GeForce 2 hoặc tương đương (chuẩn cho hầu hết các PC)
  • Ổ đĩa trống: 1 GB
  • Kết nối Internet

Video giới thiệu game:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm