Fiesta Online Game ngày quỷ dữ sống dậy

Truy cập

5 (2) Outspark Miễn phí 131 Ngày:

Fiesta Online, webgame MMO mang tên “Ngày quỷ dữ sống dậy” hấp dẫn trên trình duyệt web.

Game trực tuyến Fiesta Online của Hàn Quốc được xây dựng dưới dạng game MMO hoạt hình hiệu ứng 3 chiều cùng đồ họa bắt mắt.

Fiesta Online đưa người chơi đến với thế giới Isya vô cùng xinh đẹp và rực rỡ. Tại đây, mọi người đang sống thanh bình bất ngờ cánh cổng địa ngục mở ra, thế giới xinh đẹp lại chìm trong biển lửa như 1000 năm trước. Những người anh hùng từ khắp nơi đứng lên chiến đấu giành lại bình yên cho Isya xinh đẹp và bạn là một trong số họ.

Fiesta Online

Cốt truyện của Fiesta Online xoay quanh truyền thuyết về cánh cửa địa ngục cứ 1000 năm lại mở ra một lần. 1000 năm trước thế giới đã có sự sống nhưng rồi bị quỷ dữ tiêu diệt và tàn phá, thế giới hiện tại đang ấm no yên bình thì bè lũ đen tối lại đội mồ sống dậy, đe dọa con người lần thứ 2. Bước vào thế giới Fiesta Online, game thủ sẽ vào vai những người anh hùng giải cứu hành tinh xanh.

Fiesta Online gồm 4 class chính theo hướng truyền thống là Warrior (Chiến binh), Archer (Cung thủ), Priest (Thầy tu) và Wizard (Phù thủy).

Có tất cả 3 chủng tộc cho người chơi lựa chọn trong Fiesta là: Humans, Elves và Dark Elves. Người chơi thuộc tộc Humans sẽ có 2 lựa chọn về class trong khi Elves và Dark Elves là 1. Tuy nhiên ở cấp 30 nhân vật có thể thăng cấp lần 1 và lần 2 ở cấp 60.

Trong game còn có những vũ khí đặc biệt dành riêng cho từng loại nhân vật sử dụng. Những vũ khí này có những dòng chỉ số khác nhau, giúp gia tăng chỉ số sức mạnh, phòng thủ, phép thuật riêng cho loại nhân vật ấy.

Trong Fiesta có 5 chỉ số ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng của nhân vật là:

  • Strength (STR): tăng sức mạnh tấn công vật lý
  • Dexterity (DEX): tăng độ chính xác và né tránh
  • Endurance (END): tăng phòng thủ và lượng HP tối đa
  • Intelligence (INT): tăng sức mạnh tấn công phép thuật
  • Spirit (SPR): tăng khả năng kháng phép, đánh trí mạng và lượng MP tối đa

Mang những đặc điểm cơ bản của thể loại nhập vai MMORPG, Fiesta Online có cách chơi khá quen thuộc với game thủ như luyện công, chiến đấu, tham gia vào những trận đánh lớn… Một điều quan trọng tạo ra sự khác biệt chính là game được thiết kế rất thân thiện và dễ điều khiển, làm cho người chơi cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Điểm lôi cuốn nhất của trò chơi là việc người chơi có thể thiết lập nhiều cộng đồng đa dạng và hùng mạnh trong những khu vực riêng, xuyên suốt các tính năng như "Kingdom Quest", hệ thống Pupil, hệ thống "Guild Growing" và "Mini house". Thêm vào đó là hệ thống "Weapon Titling" thú vị, bạn có thể cho vũ khí đạt "Danh Hiệu Vũ Khí" khi nhân vật của mình săn một số lượng nhất định quái vật đặc biệt.

Ngoài ra, người chơi có thể sở hữu những ngôi nhà nhỏ như những khoảng không gian riêng của mình, tại đó các nhân vật có thể nghỉ ngơi, phục hồi sinh lực và nội lực. Hay tính năng Weapon title sẽ cho phép người chơi tạo ra những món vũ khí độc đáo bằng cách kết hợp với sức mạnh của những con quái vật đặc biệt nhằm tạo ra những hiệu ứng hỗ trợ trong lúc luyện công hoặc trong những trận PK.

Fiesta Online cho phép người chơi nuôi những con thú nhỏ nhỏ xinh xinh, chúng sẽ hỗ trợ bạn rất nhều khi luyện công hay tham gia vào các trò chơi phụ được tích hợp sẵn trong thế giới Fiesta.

Lấy phong cách ngộ nghĩnh làm chủ đạo, đồ họa trong game là những bức tranh đầy màu sắc vô cùng hoàn hảo. Được dựng lên theo phong cách cell-shaded với góc nhìn 3 chiều hoàn thiện, hình ảnh trong game được hiển thị rất rõ ràng, sắc nét với các gam màu tươi sáng đã thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hòa cùng với đồ họa tuyệt đẹp là những bản nhạc lúc thì sôi động lúc lại hoành tráng, hào hùng góp phần làm những trận chiến trong Fiesta thêm phần hấp dẫn. Một giao diện game mới mẻ, đầy màu sắc đa tính năng tuy thế thao tác sử dụng cũng khá đơn giản như bao giao diện game khác. Chính những điều này đã khiến cho người chơi, có được 1 cảm giác thích thú tìm được sự thỏa mãn trong mỗi cuộc hành trình trên thế giới Fiesta.

Yêu cầu về cấu hình và thiết bị: Intel Pentium III (1.0GHz), 512 MB RAM, nVidia GeForce MX/ATI Radeon 7500, 3 GB ổ cứng trống, kết nối Internet và DirectX 9.0c.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm