Xmassacre Game bắn súng miễn phí trực tuyến cùng ông già Noel

Tải về

3 (1) Sitting Duck Software Miễn phí 68 Dung lượng: 49,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Xmassacre là game bắn súng trực tuyến được thiết kế theo phong cách đồ họa sáng sủa và sặc sỡ trong không gian 2 chiều. Khi chơi game, người chơi có thể sử dụng nhiều vũ khí và khám phá nhiều bài chơi theo chủ đề ngày lễ Giáng Sinh.

Main Menu của game bắn súng miễn phí cho PC Xmassacre
Main Menu của game bắn súng miễn phí cho PC Xmassacre

Đặc điểm chính của game bắn súng trực tuyến Xmassacre cho máy tính

  • Sử dụng 7 vũ khí khác nhau
  • Khám phá 7 chế độ chơi game thú vị
  • Gameplay nhanh chóng và dữ dội
  • Có thể chơi lại game nhiều lần mà vẫn cảm thấy thích thú
  • Tùy chỉnh ngoại hình và màu sắc của nhân vật
  • Có chế độ Multiplayer hỗ trợ lên đến 10 người chơi ở mạng cục bộ và Internet

Ông già Noel sẵn sàng hành động trong ngày lễ Giáng Sinh

Xmassacre là một game bắn súng trực tuyến cho máy tính trong không gian 2 chiều. Trong game, người chơi sẽ điều khiển ông già Noel chiến đấu giành uy quyền tối cao bằng cách sử dụng nhiều vũ khí kỳ lạ. Quá trình chiến đấu sẽ diễn ra tại một đấu trường có nhiều tầng với nhiều nền đất và các chướng ngại vật khác nhau để 2 đội không tiến đến gần nhau quá sớm. Người chơi cần cố gắng đạt được một mục tiêu rõ ràng là đánh bại đội còn lại và tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt, đồng thời nhặt những vũ khí khủng nhất.

Để người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, game giáng sinh cho máy tính này bao gồm nhiều máy chủ (server) mà người chơi có thể tạo ra và tùy chỉnh vài thiết lập với mục tiêu là thay đổi nhiều thứ tùy thuộc vào sở thích. Khoảng thời gian chơi game và số lần chiến thắng tối đa đều có thể được tùy chỉnh. Thậm chí, người chơi có thể bật hoặc tắt chế độ bắn trúng đồng đội, hiển thị máu me hoặc không. Ngoài ra, người chơi có thể bảo vệ máy chủ của mình bằng mật khẩu để tiện tham gia vào những ván đấu riêng tư với bạn bè.

Video giới thiệu game bắn súng trực tuyến Xmassacre cho máy tính

Sử dụng nhiều loại vũ khí tuyệt vời và chiêm ngưỡng phong cách đồ họa đơn giản

Trong game bắn súng trực tuyến cho PC Xmassacre, người chơi được phép sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng bắn hòn tuyết đến súng phóng tên lửa cùng nhiều loại súng máy và lựu đạn khác. Từng loại vũ khí đó đều có cách sử dụng khác nhau nên người chơi sẽ cảm thấy hết sức thích thú khi học cách dùng hợp lý trong trận chiến. Đây là game bắn súng 2D cho máy tính có quy tắc chơi game cơ bản được thiết kế theo phong cách điển hình của thể loại này.

Xét về mặt đồ họa, cả nhân vật và môi trường bao trùm game bắn súng Xmassacre đều đơn giản và phù hợp. Người chơi sẽ không nhìn thấy các hình ảnh quá hào nhoáng nhưng điều đó cũng không quan trọng cho lắm vì mục đích chính của game bắn súng trực tuyến Xmassacre là giúp người chơi có những phút giây thư giãn tuyệt vời và cảm thấy phấn khích trong mùa Giáng Sinh.

Điều khiển ông già Noel chiến đấu quyết liệt trong game bắn súng miễn phí cho máy tính Xmassacre
Điều khiển ông già Noel chiến đấu quyết liệt trong game bắn súng miễn phí cho máy tính Xmassacre

Khám phá một cách tuyệt vời để tận hưởng không khí Giáng Sinh trực tuyến

Tóm lại, dù là một game tương đối đơn giản nhưng Xmassacre giống như một trái tim được đặt đúng chỗ khiến người chơi cảm thấy hứng thú. Người chơi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi điều khiển Santa sử dụng súng bắn tên lửa và nhiều vũ khí khác.

Game bắn súng Xmassacre đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows. Bạn có thể tải Xmassacre miễn phí cho máy tính để cùng ông già Noel chiến đấu quyết liệt với nhiều kẻ địch trong dịp lễ Giáng Sinh ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,4 MB
  • Lượt xem: 215
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm