Yolo Browser Mini cho Android 1.1.2.4 Trình duyệt web miễn phí trên Android

Tải về

3 (7) MOG - YOLO Family Miễn phí 260 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Yolo Browser Mini là phiên bản mini của trình duyệt web được đánh giá rất an toàn cho người dùng Việt - Yolo Browser. Với tính năng lướt web nhanh, bảo mật và tiết kiệm dung lượng các gói dữ liệu mạng, Yolo Browser Mini hiện đang thu hút hàng nghìn lượt cài đặt từ cửa hàng ứng dụng.

Giao diện trình duyệt web Yolo Browser Mini cho Android Các tùy chọn của trình duyệt web Yolo Browser Mini cho Android

Yolo Browser là một sản phẩm của công ty MOG Việt Nam. Mặc dù mới được ra mắt không lâu nhưng trình duyệt web này đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Yolo Browser hoạt động tương đối ổn định, có tính bảo mật cao và giúp tối ưu hóa việc sử dụng các gói dữ liệu mạng. Sau ứng dụng này,"thế hệ con" Yolo Browser Mini cũng vừa được chính thức công bố, hỗ trợ các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và có dung lượng nhỏ hơn rất nhiều so với "người tiền nhiệm". Trình duyệt này cho phép người dùng lướt web nhanh và an toàn hơn, cũng được tích hợp tính năng ẩn hình ảnh, tiết kiệm dung lượng mạng lên tới 50%tăng hiệu suất trải nghiệm 200% so với trước.

Video giới thiệu trình duyệt web cải tiến Yolo Browser Mini cho Android

Điểm mới của trình duyệt web miễn phí Yolo Browser Mini cho Android

  • Chặn quảng cáo, tăng tốc độ lướt web và đọc tin tức mà không bị quấy rầy bởi quảng cáo.
  • Bảo vệ thiết bị khi tải xuống các tập tin bằng cách đưa ra các cảnh báo và ngăn chặn các website độc hại khi lướt web bằng các gói cước 3G.
  • Bảo vệ sự riêng tư của người dùng với chế độ duyệt web ẩn danh, xóa lịch sử cookie và mật khẩu đã lưu, cho phép bạn truy cập dễ dàng vào bất cứ website nào mà không sợ bị phát hiện.
  • Cung cấp các cảnh báo cho người dùng khi trang web tự động tải xuống các tập tin độc hại; đồng thời, thêm các tùy chọn tải xuống và giúp tiết kiệm băng thông.
  • Không tải xuống các ảnh nên tốc độ duyệt web sẽ nhanh hơn trước.
  • Chế độ tiết kiệm pin giúp người dụng lướt web thoải mái mà không sợ ánh sáng tác động tới mắt.
  • Giao diện người dùng có tính tùy biến cao.
  • Hỗ trợ tìm kiếm trên trang bằng các từ khóa.
  • Các tab đang mở và các đánh dấu được đồng bộ hóa với máy tính.

Lướt web an toàn hơn với Yolo Browser Mini cho AndroidLướt web nhanh hơn với Yolo Browser Mini cho Android

Trong bản cập nhật mới, Yolo Browser Mini cũng đã được hỗ trợ tải xuống video (không hỗ trợ tải xuống video từ YouTube do các thỏa thuận về điều khoản dịch vụ), tăng tốc độ lướt web lên gấp 3 lần, sửa một số lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất.

So sánh trình duyệt web Yolo Browser Mini và Yolo Browser cho Android

  • Giao diện của Yolo Browser Mini được giữ nguyên bản so với "người tiền nhiệm". Phía trên giao diện là thanh tìm kiếm (URL), phần giữa màn hình là logo ứng dụng và thanh tìm kiếm, phía dưới có đề xuất các website phổ biến như Facebook, YouTube, Vnexpress, Nhaccuatui, Zing, Lazada.....
  • Thanh menu ở phía dưới giao diện của hai trình duyệt này được thiết kế tương đối giống nhau, bao gồm lịch sử truy cập, thêm dấu trang, chế độ ban đêm, chặn quảng cáo, không tải ảnh, duyệt ẩn danh, chế độ toàn màn hình, cấu hình ứng dụng và Yolo Family. Tuy nhiên, Yolo Browser Mini không cho phép tạo lối tắt (Add Shortcut) như Yolo Browser.
  • Trong phần cài đặt của Yolo Browser Mini được bố trí đơn giản hơn nhưng lại không phân loại thành các cài đặt cơ bản và nâng cao như Yolo Browser. Yolo Browser cũng cho phép đăng nhập để đồng bộ đánh dấu, lịch sử, mật khẩu và các cài đặt khác trên tất cả các thiết bị nhưng Yolo Browser Mini chưa hỗ trợ tính năng này.

Danh sách tab đã mở của Yolo Browser Mini cho AndroidThay đổi các thiết lập cấu hình trong Yolo Browser Mini cho Android

  • Trên Yolo Browser Mini, chạm vào biểu tượng hình chữ nhật ở góc dưới bên phải giao diện để xem các tab đang mở. Danh sách tab được bố trí ở phía bên trái màn hình và nếu mở một tab khác thì tab hiện tại sẽ được chuyển vào danh sách này để nhường chỗ cho tab đó. Điều này có nghĩa, bạn không thể mở đồng thời hai tab cùng lúc. Tuy nhiên, Yolo Browser lại cho phép điều này xảy ra và nó hoạt động tương tự như khi bạn sử dụng Google hay Firefox.
  • Thanh tìm kiếm URL của Yolo Browser Mini hỗ trợ tính năng sao chép vào clipboard nhưng không được tích hợp lối tắt dấu trang, không hỗ trợ tìm kiếm giọng nói. Muốn sử dụng tính năng dấu trang trên trình duyệt này, người dùng cần chạm vào menu pop up, chọn Thêm dấu trang. Ngoài ra, từ màn hình chính, bạn cũng có thể vuốt sang phải để xem các trang đã đánh dấu.

Thông tin về nhà phát triển:

MOG Việt Nam (tiền thân là mWork) là một trong số các công ty khởi nghiệp thành công nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các nội dung số dành cho nền tảng di động. Hiện nay, các sản phẩm ứng dụng hỗ trợ dòng máy Android YOLO Family bao gồm Yolo Browser, Yolo Launcher và mới đây nhất là Yolo Browser Mini đang nhận được sự tín nhiệm từ rất nhiều người dùng Việt và liên tục đứng ở vị trí đầu của các bảng đánh giá.

Để cạnh tranh được với những "ông lớn" như Chrome, Firefox hay UC Browser, rõ ràng Yolo Browser Mini còn phải cải tiến nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, đây vẫn thực sự là một trình duyệt web rất ấn tượng đặc biệt dành cho người Việt. Hãy cùng nhau tải ứng dụng về máy và cùng ủng hộ cho phong trào "Người Việt dùng hàng Việt" nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 342
  • Lượt tải: 260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm