YouTube Connect cho Android Ứng dụng stream video trực tiếp trên Android

3,6 (58) Google Miễn phí 477

Google hiện đang thầm lặng phát triển một ứng dụng có tên YouTube Connect cho phép người dùng stream video trực tiếp lên YouTube bằng điện thoại. Động thái này cho thấy hãng đang cố gắng bành trướng thị phần của mình nhằm đối đầu với Facebook LivePeriscope.

Theo một báo cáo được công bố bởi VentureBeat, Google hiện đang trong quá trình phát triển một ứng dụng mới cho phép người dùng truyền phát video trực tiếp bằng điện thoại, hoạt động tương tự như tính năng Facebook Live của mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook và dịch vụ stream video nổi tiếng Periscope. Được biết, ứng dụng này có tên là YouTube Connect, dự kiến sẽ được phát hành cho cả hai nền tảng di động AndroidiOS trong thời gian tới.

Dịch vụ stream video trực tiếp YouTube Connect
Dịch vụ stream video trực tiếp YouTube Connect của Google

Về cơ bản, YouTube Connect cũng không có nhiều khác biệt so với các đối thủ. Sau khi cài đặt ứng dụng trên máy, người dùng có thể sử dụng tài khoản YouTube hoặc Google để đăng nhập và sau đó, có thể ngay lập tức stream video từ điện thoại. Ngoài tính năng này, YouTube Connect cũng cho phép trò chuyện, bình luận, tag bạn bè và tích hợp News Feed hiển thị các clip mới được cập nhật hoặc được tải lên bởi những người dùng khác - những người đã đăng ký theo dõi bạn trên YouTube.

Một nguồn tin không chính thức cũng cho biết rằng trong thời gian đầu ra mắt, YouTube Connect chưa được tích hợp Facebook hoặc Twitter nên với những ai muốn chia sẻ video lên các mạng xã hội phổ biến này thì có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Tính năng của ứng dụng stream video YouTube Connect cho Android

  • Stream video trực tiếp bằng điện thoại và chia sẻ trong thời gian thực cho bạn bè.
  • Xem video ngay trong ứng dụng hoặc truy cập trang web YouTube để xem lại.

Hiện tại, thời gian phát hành YouTube Connect trên di động vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một dự đoán được cho là nhiều khả năng Google sẽ đưa ứng dụng này lên Google Play trước thời điểm hội nghị Google I/O 2016 diễn ra vào tháng 5 tới. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để theo dõi những tin tức mới nhất về YouTube Connect cũng như cập nhật link tải để cài đặt ứng dụng về máy.

Nắng Mai

3,6 (58) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.618
  • Lượt tải: 477
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link tải sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm