YouTube for Google TV cho Android Xem video từ Youtube trên Google TV

Tải về

4 (6) Google Miễn phí 5.286 Ngày: Yêu cầu: Android

YouTube for Google TV cho phép người xem có thể thưởng thức trực tiếp các video yêu thích của mình ngay trên màn hình Google TV.

Giao diện đơn giản giú người dùng dễ dàng tìm kiếm video theo chủ đề
Giao diện đơn giản giú người dùng dễ dàng tìm kiếm video theo chủ đề

YouTube for Google TV là ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào các kênh YouTube cho các tivi có kết nối Google TV, tạo điều kiện cho người dùng được thưởng thức các nội dung thú vị và có quyền kiểm soát nhiều hơn.

Đây là phiên bản mới nhất được tung ra sau khi Google quyết định đóng cửa ứng dụng YouTube hỗ trợ Google TV vào tháng 4/2015. Lý do mà ông trùm công nghệ đưa ra là để nâng cấp dữ liệu API của YouTube dể mang đến nhiều tính năng hơn và hỗ trợ cho các thiết bị cao hơn.

Tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng
Tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng

"Trước hết, mọi người sẽ nhận thấy rằng phiên bản mới hoạt động với tốc độ nhanh hơn và linh hoạt hơn khi chạy trên trình duyệt web. Sau đó, tính năng Discover giúp bạn điều hướng các kênh YouTube theo thể loại. Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm một bộ phim hài, một video hướng dẫn nấu ăn hay những bản tin mới nhất... hoặc bất cứ một video thuộc chủ đề nào khác", Jurek Foryciarz, giám đốc quản lý sản phẩm của Google TV nói.

Nhìn tổng quát, trang web video trực tuyến của Google dành cho smart TV có thiết kế đơn giản và sắp xếp hợp lý hơn giúp người xem nhanh chóng tìm thấy những đoạn video mà họ yêu thích.

Thanh điều hướng trên màn hình phát video
Thanh điều hướng trên màn hình phát video

Có một vài thay đổi nhỏ nhưng rất đáng chú ý. Ví dụ như những người đăng ký YouTube Red (dịch vụ thuê bao trực tuyến trả tiền riêng cho YouTube ở Mỹ, Úc, Mexico và New Zealand) giờ đây sẽ nhìn thấy chữ "Red" trong khu vực logo, cho biết rằng người dùng có thể thực hiện thương mại tự do. Các icon cũng được thêm vào thanh sidebar.

Quan trọng hơn, liên kết Settings (cài đặt) đã được di chuyển đến danh sách chính của các item điều hướng. Trước đó, nó từng được đặt dưới cùng của thanh sidebar, thậm chí dưới nút đăng ký kênh.

Ở màn hình Settings có một số thứ được thêm vào nhưng không tạo quá nhiều sự khác biệt, bao gồm một số tùy chọn mới và thay đổi vị trí các biểu tượng. Bổ sung lớn nhất là chế độ "thống kê dữ liệu" (Stats for nerds), cho phép người dùng biết được những gì đã xảy ra với một cấp dữ liệu video, hữu ích trong việc chuẩn đoán và xác định nếu có bất kỳ vấn đề can thiệp với dòng video và chất lượng video.

Tìm phát video của riêng một kênh
Tìm phát video của riêng một kênh

Màn hình kênh cũng được cải thiện để trông có vẻ sáng hơn. Nút tìm kiếm được thay thế bằng nút Subcribe, cho phép bạn có thể sửa đổi đăng ký trên TV Android.

Bên cạnh đó, một cặp icon mới cũng được bổ sung trong màn hình phát video. Biểu tượng ở màn hình bên trái logo của kênh đó chỉ ra video hiện tại đang phát. Chỉ cần một nhấp chuột, nó sẽ hiển thị các nội dung khác từ tài khoản phát hành. Một icon YouTube nằm giữa logo và lá cờ là một phím tắt đăng ký vào kênh đó mà không phải rời khỏi video.

Trong thời gian tới, Google sẽ tiếp tục công việc đưa các video trên mạng Internet lên truyền hình trực tiếp. Đối với người dùng, điều này sẽ giúp họ có thể thưởng thức những nội dung mà họ muốn tốt hơn mà không cần phải liên tục sử dụng điều khiển từ xa.

Google cũng hợp tác với nhiều nhà sản xuất khác nhau của Smart TV như Sony, LG và Sam Sung để tạo ra các thiết bị mang thương hiệu của Google TV.

Tính năng nổi bật của YouTube for Google TV trên Android

  • Nhập để tìm kiếm bất cứ video nào trong ứng dụng. Tìm một đoạn video hoặc kênh chương trình.
  • Tự động lên danh sách nhạc, xem video từ cùng một kênh, xem video có liên quan tới video bạn đang xem.
  • Khám phá kênh mới trên Youtube bằng Channel Browser.

Tính năng mới

  • Thêm tùy chọn để đăng ký kênh.
  • Cập nhật trang cho kênh.
  • Các tùy chọn mới trong menu cài đặt, bao gồm tính năng "thống kê dữ liệu".
  • Sửa lỗi.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.462
  • Lượt tải: 5.286
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm:

Liên quan, thay thế