YouTube Kids cho Android TV 1.05.03 Kênh YouTube cho trẻ em trên Android TV

Tải về

3,3 (3) Google Miễn phí 671

Ứng dụng YouTube Kids 1.05.03 chính thức được thiết kế dành cho những bộ óc nhỏ bé hay tò mò. Đây là một ứng dụng đơn giản và miễn phí, cho các bạn nhỏ có thể khám phá các video, kênh và danh sách phát mà chúng yêu thích.

Kênh video cho bé khám phá thế giới vui nhộn
Kênh video cho bé khám phá thế giới vui nhộn

Cách đây 2 năm, Google ra mắt ứng dụng YouTube Kids dành cho trẻ em trên nền tảng di động Android và iOS, tạo ra một sân chơi thú vị, giúp trẻ em và các thành viên trong gia đình có thể khám phá về mọi thứ, kích thích trí tưởng tượng của bé.

Giờ đây, bé có thể thưởng thức kho video phong phú đó trên màn hình lớn hơn, tuyệt hơn với ứng dụng YouTube Kids cho Android TV. Đây là bước đi tiếp theo của Google trong việc nâng cao trải nghiệm trên kênh video YouTube Kids dành cho trẻ em. Các bậc phụ huynh cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi con được xem những video có nội dung phù hợp với lứa tuổi của mình, an toàn và hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.

Các video được phân chia thành 4 mục gồm Học tập, Chương trình, Âm nhạc và Khám phá
Các video được phân chia thành 4 mục gồm Học tập, Chương trình, Âm nhạc và Khám phá

Tính năng nổi bật của ứng dụng YouTube Kids cho Android TV

YouTube Kids được thiết kế dành cho trẻ em

Bé sẽ dễ dàng khám phá nhờ các video trong ứng dụng được phân chia thành 4 danh mục: Chương trình, Âm nhạc, Học tập và Khám phá. Nhà phát triển cũng loại bỏ những thứ phức tạp để trẻ nhỏ dễ dàng sử dụng. Các nút được thiết kế lớn hơn, chức năng cuộn dễ dàng và hiển thị toàn màn hình tức thì khi bật video.

Chứa các video mà trẻ em yêu thích

Các bạn nhỏ có thể thưởng thức các bộ phim hoạt hình yêu thích như Thomas & Friends, DreamworksTV, Talking Tom, Mother Goose Club, Super Simple Songs, Wonder Quest cùng bất kỳ thứ gì khác mà bé hứng thú như thể thao, động vật, chơi trò chơi, chế tạo đồ thủ công và nhiều hơn nữa.

Xem các video giải trí
Xem các video giải trí hấp dẫn

Xem video có kiểm soát

Mỗi gia đình đều có những cách giáo dục con cái khác nhau. Vì vậy, YouTube Kids bao gồm các tính năng cho phép người lớn điều chỉnh trải nghiệm ứng dụng theo nhu cầu của từng gia đình. Các cài đặt được khóa và chỉ dành cho người lớn, nơi bạn có thể tắt tìm kiếm để có trải nghiệm hạn chế. Lưu ý các tính năng như chặn nội dung và YouTube Red chưa khả dụng trên nền tảng này.

Để biết thêm thông tin về ứng dụng, bạn có thể đọc Hướng dẫn dành cho cha mẹ (Parental Guide) của YouTube Kids.

Kênh video an toàn, phù hợp với trẻ em
Kênh video an toàn, phù hợp với trẻ em

Lưu ý quan trọng về ứng dụng.

Thiết lập của cha mẹ là cần thiết để đảm bảo các bé có trải nghiệm tốt nhất.

YouTube Kids chứa quản cáo trả phí (nhờ đó bạn mới được tải và thưởng thức ứng dụng miễn phí. Con bạn cũng có thể xem các video thương mại từ những người sáng tạo trên YouTube, không phải là quảng cáo trả phí. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong Parental Guide.

Các video trong ứng dụng được chọn bởi hệ thống tự động của YouTube. Không hệ thống tự động nào hoàn hảo và con bạn có thể tìm thấy một thứ gì đó không phù hợp. Hãy gắn cờ các video đó và đội ngũ phát triển sẽ xem xét video đó sớm nhất có thể.

Bạn có thể hạn chế trải nghiệm của con mình bằng cách tắt tìm kiếm trong quy trình thiết lập hoặc bằng cách truy cập các cài đặt sau khóa chỉ dành cho người lớn. Điều này có nghĩa là con bạn không thể tìm kiếm nội dung, giảm khả năng chúng tìm thấy những video không phù hợp.

Cho dù chức năng tìm kiếm được bật hay tắt, ứng dụng cũng vẫn sẽ đề xuất các video do hệ thống tự động chọn từ kho video rộng lớn.

Tống Hoa

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.744
  • Lượt tải: 671
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm