ZenMate VPN cho Android 5.0.0.255.4345 Truy cập Facebook và các trang web bị chặn

Tải về

ZenMate VPN cho Android 5.0.0.255.4345 là phần mềm truy cập web bị chặn cho phép bạn ẩn IP, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị bằng mã hóa và lấy lại thông tin cá nhân bị mất mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Phải thừa nhận rằng thật khó chịu khi không thể truy cập Facebook hoặc một số trang web trên thế giới vì bị chặn tại quốc gia của bạn. ZenMate có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này mà bạn vẫn có thể yên tâm về độ an toàn và bảo mật so với dịch vụ proxy thông thường. Đây là công cụ có khả năng mã hóa nguồn dữ liệu của người dùng truy cập Internet thông qua Proxy của các quốc gia khác nhau. Bạn có thể thoải mái lướt web, truy cập các trang web bị chặn mà thông tin cá nhân vẫn được đảm bảo an toàn.

ZenMate VPN cho Android hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Bạn còn có thể hưởng lợi nếu tạo tài khoản và sử dụng ZenMate phiên bản cao cấp trong 7 ngày miễn phí.

Tải ZenMate cho các nền tảng khác bằng cách bấm vào các đường link bên dưới

Download ZenMate cho Windows

Tải ZenMate cho iOS

Được tin tưởng bởi 11 triệu người dùng trên thế giới, chiến thắng giải thưởng Europas Award dành cho Starup về bảo mật tốt nhất năm 2014, ZenMate là giải pháp VPN miễn phí phát triển nhanh nhất thế giới để truy cập web bị chặn và bảo vệ thiết bị của bạn bằng mã hóa cao cấp.

ZenMate cho Android

Dịch vụ VPN miễn phí và không giới hạn giúp bạn truy cập mọi trang web

Tính năng chính của ZenMate trên Android

An toàn và bảo mật toàn diện

  • Đảm bảo an toàn cho toàn bộ lưu lượng mạng và IP bằng mã hóa. ZenMate Security, Privacy & Unblock sẽ bảo vệ bạn và thiết bị cho dù bạn đang sử dụng Internet tại nhà, trên đường hoặc Wifi công cộng. ZenMate luôn đảm bảo an toàn cho bạn.

Tự do truy cập mọi trang web

  • Truy cập mọi trang web bị chặn và ẩn IP của bạn bằng cách thay đổi địa điểm, sử dụng mạng VPN miễn phí của ZenMate. Lựa chọn từ 4 quốc gia trên thế giới. Dễ sử dụng như prozy nhưng an toàn hơn.

Duyệt web tốc độ cao

  • Lướt web mà không gặp bất kỳ giới hạn nào và trải nghiệm tốc độ duyệt web tối đa.

ZenMate cho Android

Tại sao ZenMate VPN cần thiết cho thiết bị của bạn?

ZenMate sẽ mở khóa web bị chặn và đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn bằng mã hóa. Thay đổi địa điểm bằng cách sử dụng VPN miễn phí và truy cập tất cả các trang web không hỗ trợ tại một số địa điểm nhất định - nhanh hơn, đơn giản hơn, an toàn hơn so với sử dụng các dịch vụ proxy thông thường.

Ẩn địa chỉ IP và kích hoạt tính năng bảo vệ thiết bị chỉ bằng một nút chạm. ZenMate VPN sẽ bảo vệ sự an toàn, riêng tư và các hoạt động Internet của bạn bao gồm tất cả các ứng dụng.

ZenMate đảm bảo sẽ không có phần mềm độc hại hoặc hacker có thể thỏa hiệp dữ liệu của bạn tại Wifi công cộng. Sự khác biệt so với dịch vụ proxy thông thường: không để lộ các thông tin từ việc theo dõi hoạt động duyệt wbe, tải về hoặc thông tin thẻ tín dụng. ZenMate dễ sử dụng và làm việc ở mọi nơi - khi bạn ở nhà, trên đường đi hoặc đang truy cập Wifi công cộng - hoạt động giống như hostpot shield cá nhân của bạn.

Dịch vỵ proxy thay thế chỉ cung cấp các giải pháp không an toàn để giúp bạn mở khóa trang web hoặc ẩn IP. ZenMate, Privacy & Unblock VPN cung cấp sự bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho thiết bị của bạn khi duyệt web. Lướt web thoải mái và an toàn. Tải ZenMate và sử dụng miễn phí.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0.255.4345
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 1.298
  • Lượt tải: 1.003
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ZenMate VPN

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm