Zombie Hunter: Apocalypse cho Android 2.4.2 Game FPS tiêu diệt zombie đỉnh cao cho mobile

Tải về

4,5 (2) Genera Games Miễn phí 17

Zombie Hunter là một trong những game bắn súng tiêu diệt zombie miễn phí hay nhất trên di động. Nhiệm vụ của bạn là tồn tại trong một vùng đất hoang tàn, tiêu diệt và ngăn chặn dịch bệnh zombie đang bùng phát nhanh chóng vào những ngày thế giới sắp diệt vong.

Game bắn zombie góc nhìn thứ nhất hấp dẫn Zombie Hunter
Game bắn zombie góc nhìn thứ nhất hấp dẫn Zombie Hunter

Xả súng điên cuồng vào những xác sống vô hồn, ngăn chặn cuộc xâm lược khủng khiếp của bè lũ zombie và cứu nhân loại trong game sinh tồn FPS Zombie Hunter: Apocalypse for Android. Nhặt lấy khẩu súng bắn tỉa uy lực của bạn và các vũ khí mạnh mẽ khác, nhắm mục tiêu vào những thây ma đang đi lang thang trên đường phố. Giúp đỡ người sống sót khác bằng cách giết kẻ thù khát máu, ngăn chặn nguy cơ thế giới diệt vong.

Đi đến vùng đất hoang, lấy súng và bắn không khoan nhượng. Bạn cần chiến lược và độ chính xác để ngăn chặn cuộc tấn công khủng khiếp của zombie. Giữ ngón tay trên cò súng, tồn tại và bắn bất kỳ xác sống nào trong tầm ngắm.

Hành động FPS điên cuồng
Hành động FPS điên cuồng

Tải game Zombie Hunter cho Android, trở thành xạ thủ bắn tỉa giết zombie và ngăn cản chúng lây lan, hủy diệt thế giới.

Tính năng nổi bật của game Zombie Hunter cho Android

Bắn zombie và ngăn chặn thế giới diệt vong

Bạn là người lính bắn tỉa duy nhất còn sống sót và phải cứu nhân loại khỏi một đợt bùng phát dịch bệnh zombie kinh hoàng. Tiêu diệt trước khi chúng lây nhiễm virus sang người khác. Bạn phải nhanh chóng hành động ngay bây giờ!

Nhiều chế độ chơi

Bắn bè lũ zombie, đánh bại những con trùm mạnh mẽ trong các nhiệm vụ đặc biệt. Hoặc bạn có thể lựa chọn chơi trong vai zombie thay vì một lính bắn tỉa, sử dụng chó để tìm kho báu và tiêu diệt kẻ thù.

Liệu bạn có thể ngăn chặn dịch bệnh và cứu thế giới?
Liệu bạn có thể ngăn chặn dịch bệnh và cứu thế giới?

Nhiệm vụ và bản đồ mới

Đi tới vùng đất hoang và tiêu diệt thây ma thông qua hàng chục nhiệm vụ hấp dẫn. Sử dụng súng bắn tỉa và tiêu diệt tất cả xác sống để cứu chính mình. Số lượng kẻ thù zombie không ngừng tăng lên và bạn cần cố gắng tồn tại cho tới cuối game.

Hàng chục vũ khí để bạn nâng cấp

Bạn thích dùng súng bắn tỉa, súng trường tấn công, khẩu bazooka hay súng máy? Chọn loại vũ khí yêu thích và nâng cấp chúng, chiến đấu với đội quân chết chóc.

Hình ảnh 3D tuyệt vời

Các zombie được thiết kế chân thực hơn bao giờ hết. Chơi Zombie Hunter, người chơi chắc chắn sẽ ấn tượng với đồ họa đẹp, lối chơi hay và nhạc nền sống động của game.

Vô số vũ khí mạnh mẽ cho người chơi lựa chọn
Vô số vũ khí mạnh mẽ cho người chơi lựa chọn

Chơi online hoặc offline

Bạn thích bắn zombie trực tuyến hay ngoại tuyến? Lựa chọn bất cứ cách chơi nào bạn thích.

Sử dụng kỹ năng bắn súng của mình và ngăn chặn dịch bệnh chết người lây nhiễm ra toàn thế giới. Tải game Zombie Hunter miễn phí về máy và bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ!

Tính năng mới

Khẩu M16 uy lực đang được cung cấp miễn phí trong thời gian giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội được bắn thử mà không tốn tiền mua!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm