Zombie Night Terror cho Android 1.0.1 Game gieo rắc đại dịch zombie

Tải về

Zombie Night Terror cho Android là một trò chơi hành động kết hợp chiến thuật ly kỳ lấy chủ đề zombie, nơi bạn là người chỉ huy lũ thây ma đi gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp thế giới.

Chỉ huy đội quân zombie đi gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới trong game Zombie Night Terror
Chỉ huy đội quân zombie đi gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới trong game Zombie Night Terror cho Android

Zombie Night Terror được phát hành lần đầu trên PC vào năm 2016 và đã thu hút được một lượng người chơi đáng kể. Mới đây, tựa game chiến thuật đặc sắc này cũng đã ra mắt phiên bản di động cho Android trên Google Play để tất cả chúng ta có thể thưởng thức một trò chơi độc đáo với lối chơi đi cảnh giống Lemmings.

Nhưng thay vì giải cứu những Lemming dễ thương, công việc của bạn trong game Zombie Night Terror for Android là gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp thế giới bằng cách lan truyền virus zombie đến mọi ngóc ngách trong trò chơi. Nói một cách đơn giản, game thủ phải chỉ huy một đám xác sống hiếu chiến và tấn công tất cả mọi người chưa bị nhiễm bệnh.

Chỉ huy một đám xác sống hiếu chiến và tấn công tất cả mọi người chưa bị nhiễm bệnh
Chỉ huy một đám xác sống hiếu chiến và tấn công tất cả mọi người chưa bị nhiễm bệnh

Tính năng nổi bật của game Zombie Night Terror cho Android

Ra lệnh cho đội quân zombie đi lan truyền virus

Bầy zombie sẽ tuân theo mọi mệnh lệnh của người chơi mà không có bất kỳ rủi ro tấn công hay phàn nàn nào. Game sẽ khiến bạn không muốn có bất kỳ cuộc trò chuyện sôi nổi nào về các bộ phim kinh dị hay những cuốn sách hay vào đêm khuya nữa mà chỉ tập trung vào việc chỉ huy đám zombie mà thôi!

Biến thế giới thành tận thế

Bạn cần một đội quân thây ma lớn hơn? Rất đơn giản. Chỉ cần biến đổi con người thành zombie! Bạn không cần phải mua hoa và tỏ ra quyến rũ, vì một vết cắn ngay vào cổ (hoặc bất cứ nơi nào bạn thích) là đủ để kết nạp thêm một thành viên mới vào đội quân xác sống của mình!

Tận dụng hệ thống đột biến của Zombie Night Terror for Android để tạo ra các loại zombie mới
Tận dụng hệ thống đột biến của Zombie Night Terror for Android để tạo ra các loại zombie mới

Hệ thống đột biến độc đáo

Tận dụng hệ thống đột biến của Zombie Night Terror for Android để tạo ra các loại zombie mới sở hữu sức mạnh vượt trội, nhằm mục đích vượt qua lớp phòng thủ của kẻ thù.

Hệ thống kết hợp mạnh mẽ

Zombie Night Terror Android cho phép bạn kết hợp các nhân vật và xem kẻ thù của bạn được tạo ra như thế nào theo nghĩa đen. Hãy cho những con người phiền phức đó chứng kiến sức mạnh hủy diệt của bạn!

Zombie Night Terror là một game hành động sáng tạo với gameplay chiến thuật độc đáo
Zombie Night Terror Android là một game hành động sáng tạo với gameplay chiến thuật độc đáo

Môi trường có thể phá hủy được

Trong thời kỳ khải huyền zombie, con người thích dành thời gian để chơi trốn tìm. Tuy nhiên, khi cơn đói của thây ma bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ, bạn không có thời gian để chơi những trò trẻ con như vậy. Vì thế, hãy sử dụng sức mạnh của đội quân zombie để phá hủy địa bàn của kẻ thù và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp thế giới trong game Zombie Night Terror for Android.

Mở khóa nhiều kỹ năng, sức mạnh mới và trang bị chúng cho đội quân xác sống của bạn
Mở khóa nhiều kỹ năng, sức mạnh mới và trang bị chúng cho đội quân xác sống của bạn

Zombie Night Terror cho Android là một game hành động sáng tạo với gameplay chiến thuật độc đáo, đồ họa pixel ấn tượng, lối chơi tuyệt vời và một chút điên rồ. Hãy lan truyền virus zombie và gây tai họa cho thế giới ngay bây giờ bằng cách download game thông qua nút Tải về bên trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm