4 cách kiếm tiền dễ dàng trên TikTok

5 (1) Miễn phí Ngày:

TikTok là một nền tảng xã hội đang phát triển nhanh chóng. Ứng dụng chia sẻ video này có sẵn trên các thiết bị Android và iPhone, cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn. Bạn có thể tận dụng cách này để kiếm tiền. Dưới đây là 4 cách tạo thu nhập nhanh nhất từ TikTok.

Cách kiếm tiền với TikTok

Bán hàng hóa hoặc sản phẩm của riêng bạn

Đây có lẽ là một trong những cách dễ nhất mà bạn có thể kiếm tiền từ tài khoản TikTok. Khi bán hàng trên TikTok, bạn không cần quá nhiều người theo dõi, vì vậy đây là cách lý tưởng để bắt đầu kinh doanh. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm một liên kết trong tiểu sử đến cửa hàng của bạn và ở cuối video để quảng bá cửa hàng của bạn.

Bán hàng trên TikTok là cách kiếm tiền dễ nhất
Bán hàng trên TikTok là cách kiếm tiền dễ nhất

Xuất bản bài đăng được tài trợ

Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đã tạo dựng được lượng người theo dõi vững chắc trên TikTok. Khi có vài nghìn người theo dõi tương tác, bạn có thể bắt đầu tiếp cận được với các thương hiệu và cung cấp dịch vụ của mình. Nếu bạn vẫn là người mới trên TikTok, trước tiên hãy thử tiếp cận với các thương hiệu nhỏ hơn để giúp xây dựng danh tiếng.

Chèn bài quảng cáo của các thương hiệu lớn vào video
Chèn bài quảng cáo của các thương hiệu lớn vào video

Influencer Marketing

Influencer Marketing phức tạp hơn vì bạn cần có một lượng lớn người theo dõi ổn định và xếp hạng tương tác cao. Các thương hiệu sẽ trả tiền cho bạn để sử dụng và đề cập đến sản phẩm của họ trong một video.

Kiếm tiền bằng cách review sản phẩm được tài trợ
Kiếm tiền bằng cách review sản phẩm được tài trợ

Trở thành Tư vấn viên TikTok

Nếu bạn cảm thấy tự tin với vốn hiểu biết của mình về TikTok, cách phát triển tài khoản và người theo dõi TikTok, bạn có thể bắt đầu tư vấn để giúp các doanh nghiệp và thương hiệu khác phát triển tài khoản của họ.

Trở thành Tư vấn viên TikTok
Trở thành Tư vấn viên TikTok

Bắt đầu thử nghiệm trên tài khoản TikTok ngay hôm nay để bắt đầu kiếm tiền từ video và nội dung của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Ngày:
Tìm thêm: TikTok