5KPlayer 5.6.0.0 Phần mềm xem video, nghe nhạc chất lượng cao

Tải về

3,6 (10) DearMob Miễn phí 6.839

5KPlayer 5.6.0.0 là ứng dụng tải và chơi video YouTube, thưởng thức các video HD và stream các nội dung AirPlay. Phần mềm nghe nhạc này hỗ trợ một loạt các định dạng HD giúp bạn thoải mải tận hưởng những video có chất lượng tốt nhất.

5KPlayer là trình phát nhạc được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng máy tính. Sau khi tung ra phiên bản cho Mac, DearMob đã xây dựng phiên bản mới dành cho người dùng Windows, thay thế hoàn hảo cho phần mềm nhạc Windows Media Player.

Tính năng chính của 5KPlayer

5KPlayer hỗ trợ AirPlay & stream DLNA không dây

5KPlayer  hỗ trợ AirPlay

Tích hợp công nghệ AirPlay, 5KPlayer tỏa sáng dưới dạng phần mềm AirPlay Mirroring tốt nhất để chiếu màn hình tức thì. Nó giúp người dùng hiển thị toàn bộ màn hình iPhone/iPad lên máy tính và Mac/PC lên Apple TV trong nháy mắt với hình ảnh rõ nét hơn. Kết hợp với Mirroring, nó mang tới một tiện ích ghi màn hình lên tới độ phân giải UHD 4K. Ngoài ra, 5KPlayer là sự pha trộn tuyệt vời của DLNA controller, DLNA renderer và DLNA server. Nó liên kết kỳ diệu hàng tỷ thiết bị tuân thủ DLNA để chúng có thể tương tác với nhau.

Cụ thể, nó giúp chia sẻ video nhạc định dạng MKV, AVC, Webm, 3GP, VP8/9, AAC từ Android lên PC/Mac và stream DLNA các file media định dạng MP3, MP4, AAC mã hóa H.264 trên máy tính lên smart TV, PS 3/4, Xbox… Các thiết bị DLNA cũng có thể truy cập thư viện video, nhạc, bài hát cực kỳ phong phú của 5KPlayer để thoải mái chia sẻ đa màn hình.

Trình phát nhạc, video miễn phí

Được hỗ trợ bởi công nghệ tăng tốc phần cứng NVIDIA, Intel, DXVA 2.0, trình phát nhạc HD cho Windows 10/8/7/Vista/XP này mặc định tối đa hóa trải nghiệm thị giác nhưng vẫn đảm bảo tiêu thụ CPU, GPU thấp nhất, như nhau khi giải mã & hiển thị. Bắt đầu phát video HDR 4K, 8K không giật lag, nhiễu hình ngay lập tức.

5KPlayer hiển thị tinh tế video 4K/8K HDR ở dạng MP4, H.265/264, VP8/VP9, MTS, MKV, FLV trên Windows 10, bao gồm các stream online, dashcam HD, ghi âm điện thoại, video DVD nhạc đa phụ đề. Được phát triển bởi công nghệ TrueTheater, giấc mơ về rạp chiếu phim tại gia ấm cúng nằm ngay trong tầm tay bạn.

5KPlayer  hỗ trợ trình phát nhạc
Đối với audio-philes Hi-Fi, 5KPlayer dò tìm và phát trực tiếp đa kênh RStereo, Dolbys, DTS ở định dạng âm thanh bất kỳ như MP3, AAC, AC3, WMA, FLAC & ALAC, thể hiện trải nghiệm âm thanh vô song. Đây là trình phát đa phương tiện miễn phí, biết cách phát giai điệu thông minh và hấp dẫn.

Công cụ download video online toàn diện

Giao diện 5KPlayer

5KPlayer cũng là một công cụ tải nhạc, video online, hỗ trợ hơn 300 website. Không yêu cầu đăng ký, bạn thoải mái download video HD 1080p hoặc siêu HD 4K, 5K, 8K ở định dạng mp4, mkv, mov, avi, VR 360 độ, không chỉ trên YouTube, mà còn ở Facebook, Yahoo, DailyMotion, Vimeo, Vevo, Metacafe, Myspace, Vine, UStream, MTV, Instagram, Bliptv, LiveLeak, chia sẻ slide CBS và miễn phí download nhạc mp3, aac, flac từ SoundCloud và các trang chia sẻ nhạc hàng đầu khác.

5KPlayer cũng hỗ trợ chuyển đổi nhạc nền video phim online sang định dạng mp3, aac hoặc nhạc chuông như một trình tải và chuyển đổi độc lập video YouTube sang MP3.

Đài phát thanh

5KPlayer có thể nhận tín hiệu các đài phát thanh vệ tinh như BC, Heart, Capital, Gold, LBC, XFM, Chill, Kiss, Kisstory, Magic, Kerrang, Planet Rock, Absolute Radio và Classic Roc. Bạn có thể click, rồi chọn một trong số đề xuất các trạm radio Internet thiết lập trước hoặc nhập URL radio phụ.

Thư viện media phong phú

Ngoài phát radio, nhạc, video, phim online UHD, download nội dung trực tuyến và file media stream/phản chiếu AirPlay, 5KPlayer còn cung cấp một kho tàng giải trí đa phương tiện có thể tùy biến theo phong cách của bạn. Tại đây, bạn có thể truy cập và quản lý video & danh sách YouTube, phân loại âm thanh/video yêu thích của bạn, tạo danh sách phát được phân loại mới…

Thư viện media phong phú5KPlayer sở hữu thư viện đa phương tiện phong phú

Xoay vòng

Đôi khi, video thu lại hoặc tải sai có góc hình sai hướng, khiến bạn khó chịu khi xem. Với công cụ Rotate, bạn có thể lật video theo chiều thẳng đứng hoặc ngang, xoay 90 độ, 180 độ hoặc 270 độ.

Phụ đề

5KPlayer hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề bao gồm *.srt, *.ass, *.ssa, *.json, *.aqt , *.sub… có thể cứu bạn khỏi nhiều rắc rối khi chuyển đổi định dạng phụ đề. Đơn giản, bạn chỉ cần kéo & thả file phụ đề vào cửa sổ phát lại. Toàn bộ thay đổi cài đặt phụ đề sẽ ngay lập tức cập nhật mà không cần phải khởi động lại phần mềm.

Cập nhật 5KPlayer mới nhất

5KPlayer 5.6.0.0

Tính năng mới và cải tiến

  • Thêm tính năng phát lại video.
  • Chi tiết danh sách download video YouTube.
  • Tối ưu hóa màu hiển thị video: độ bão hòa, tương phản…

Sửa lỗi

  • Sửa lỗi không tải được phụ đề.
  • Sửa lỗi xoay video trên Windows 10.
  • Sửa lỗi phát lại một số file.

Trải nghiệm nhanh phần mềm nghe nhạc 5KPlayer

Nhờ hỗ trợ công nghệ AirPlay, người dùng giờ đây có thể dễ dàng di chuyển audio và video từ iPhone, iPad và iPod sang máy tính. Đây cũng là một công cụ giúp truyền tập tin MP4, H.264, M4V, MP3 và AAC từ PC (Windows 7/8/10) sang Apple TV, AirPlay Speaker và mạng không dây.

5KPlayer

5KPlayer còn cung cấp thêm một công cụ downloader, giúp người dùng dễ dàng tải video trực tuyến từ hơn 300 website khác nhau mà không cần phải đăng ký. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tải video 4K 5K Ultra HD hoặc 1080p HD từ YouTube, Facebook, Yahoo, DailyMotion, Vimeo, Vevo, Metacafe, Vube, Vine, UStream, MTV, Niconico, Bliptv, LiveLeak, CBS....và những website chia sẻ hàng đầu khác. Ngoài ra, công cụ mạnh mẽ này còn cho phép bạn chuyển đổi các video trực tuyến hay soundtrack của các bộ phim yêu thích sang các định dạng nhạc phổ biến như MP3, AC hoặc ringtone giống như bất kỳ một ứng dụng chuyển đổi đuôi nhạc thông thường.

Giao diện 5KPlayer
Giao diện chính của phần mềm xem video 5KPlayer

Giờ đây, nếu bạn đã quá nhàm chán với trình phát Windows Media Player thì 5KPlayer thực sự là một sự lựa chọn hàng đầu. Cho dù đó là tập tin media AAC, AC3, MP3, WMA, FLAC, ALAC, 5KPlayer đều có thể tối ưu hóa cho bạn. Phần mềm này không những đem lại cho bạn cảm giác đắm mình vào âm nhạc mà còn là một trình phát video cho chất lượng HD và âm thanh cực chất. Bạn có thể xem video hoặc phim ảnh dưới bất kỳ định dạng nào, chẳng hạn như MKV, M2TS, MP4, AVI, WMV, FLV, 4K, 5K Ultra HD có kèm theo phụ đề, video YouTube, video 3D và radio vệ tinh. Một không gian thư giãn hoàn hảo cùng những bộ phim nổi tiếng sẽ là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đáng ngạc nhiên hơn, ứng dụng này còn cải thiện hiệu ứng cho video và audio bằng cách sử dụng công nghệ TrueTheater.

Thư viện của 5KPlayer
Thư viện đa phương tiện của 5KPlayer

5KPlayer đem đến cho bạn một công cụ để xây dựng thư viện nhạc, quản lý danh sách nhạc và việc truy cập của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Liệu bạn có thường xuyên gặp khó khăn khi truy cập vào các trang web để nghe các chương trình radio? Giờ đây, với 5KPlayer, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Bởi lẽ, 5KPlayer sẽ nhận các chương trình phát thanh radio qua vệ tinh, giúp bạn thưởng thức radio từ những kênh nổi tiếng nhất trên thế giới như BBC, Heart, Capital, Gold, LBC, XFM, Chill, Kiss, Kisstory, Magic, Kerrang, Planet Rock, Absolute Radio và Classic Roc. Chỉ cần một cú nhấp chuột để lựa chọn một trong số trạm phát song radio trên Internet được cài đặt sẵn hoặc nhập một địa chỉ URL của chương trình radio mong muốn và bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh tuyệt vời mọi lúc.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,7 KB
  • Lượt xem: 7.027
  • Lượt tải: 6.839
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: 5KPlayer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm