Abomi Nation Demo Alpha Game nhập vai phong cách Pokemon cho máy tính

Tải về

3 (1) Orange Pylon Dùng thử 10 Dung lượng: 98,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game nhập vai Abomi Nation, người chơi sẽ tích cực thu thập các Abomi và khám phá một thế giới đầy sắc màu sặc sỡ. Game này có yếu tố của thể loại game phiêu lưu kết hợp với cơ chế chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn.

Giao diện chính của game nhập vai phiêu lưu Abomi Nation cho máy tínhGiao diện chính của game nhập vai cho Windows Abomi Nation

Thu thập các Abomi và sử dụng chúng để chiến đấu với những sinh vật khác

Abomi Nation là một game nhập vai phiêu lưu được thiết kế theo phong cách rất giống với Pokemon nhưng không phải là một bản sao nhàm chán. Không chỉ có vậy, game nhập vai mới nhất này còn giới thiệu một vài ý tưởng thú vị. Nói ngắn gọn thì mục tiêu mà người chơi cần cố gắng thực hiện là khám phá một thế giới sặc sỡ, thu thập các sinh vật ngộ nghĩnh để chúng chiến đấu giúp mình và đánh bại các kẻ thù để hoàn thành cốt truyện. Hiện tại, phiên bản chơi thử vẫn còn khá đơn giản nhưng rất có khả năng là mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn về sau này khi dự án game Abomi Nation được đầu tư hơn nữa.

Trước tiên, người chơi sẽ bắt đầu với một Abomi duy nhất được đặt tên theo ý muốn và chưa rõ mục đích là gì vì người chơi sẽ thấy rằng bản thân xuất hiện trên một bản đồ rộng mở chưa có nhiệm vụ rõ ràng. Tuy nhiên, người chơi có thể đi bộ đến các vị trí xung quanh và nói chuyện với những nhân vật khác cũng như là tham gia trận chiến với các sinh vật ngẫu nhiên hoặc những nhân vật khác cũng đang thu thập Abomis. Một số nhân vật sẽ canh gác các khu vực chuyển tiếp trên bản đồ nên người chơi buộc phải đánh bại chúng để tiến bước.

Gặp gỡ nhiều nhân vật trong game nhập vai phiêu lưu Abomi Nation cho máy tínhGặp gỡ nhiều nhân vật trong game nhập vai cho máy tính Abomi Nation

Game có đồ họa sặc sỡ và các nút điều khiển đơn giản

Trận chiến trong game RPG Abomi Nation trông vẫn còn hết sức đơn giản vào thời điểm hiện tại vì tất cả những gì mà người chơi cần làm là lựa chọn Abomi mong muốn và sử dụng kỹ năng của chúng. Dù chỉ tung ra một đòn tấn công đơn giản hay sử dụng một phép thuật phòng thủ, đôi lúc người chơi thực sự cần suy nghĩ thấu đáo về mọi thứ để trở thành người chiến thắng. Theo lẽ tự nhiên, mọi chuyện sẽ càng lúc càng trở nên khó khăn hơn khi người chơi sở hữu nhiều sinh vật trong tay. Vào thời điểm đó, việc quan trọng cần thực hiện là cố gắng kết hợp các kỹ năng của chúng sao cho hiệu quả nhất.

Cuối cùng, có một điều đáng chú ý là người chơi cần có một chiếc tay cầm để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất vì có vẻ như bàn phím không được tích hợp toàn diện và không phát huy tối đa tác dụng vì một lý do nào đó. Tuy nhiên, tay cầm tương thích một cách hoàn hảo với game nhập vai cho PC Abomi Nation và người chơi có thể dễ dàng nắm được cách thức điều khiển mọi thứ ngay từ những phút chơi game ban đầu. Thêm nữa, dù đồ họa của game nhập vai Abomi Nation trông tương đối đơn giản nhưng đủ để tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt.

Một game phiêu lưu đầy triển vọng dành cho các fan của Pokemon

Tóm lại, Abomi Nation là một game nhập vai phiêu lưu vô cùng thú vị và rất có triển vọng. Dù có giao diện và cách chơi rất giống với Pokemon nhưng nếu là fan của thể loại này thì điều đó cũng không quan trọng cho lắm. Bạn có thể tải Abomi Nation cho máy tính ngay bây giờ.

Xem thông tin chi tiết về từng nhân vật trong game phiêu lưu nhập vai Abomi Nation cho máy tínhXem thông tin chi tiết về từng nhân vật trong game phiêu lưu nhập vai Abomi Nation cho máy tính

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo Alpha
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 98,7 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Có thể bạn quan tâm