Adobe Character Animator 2019 2.1 Phần mềm tạo hiệu ứng động cho thiết kế hoạt hình

Tải về

5 (3) Adobe Systems Dùng thử 225 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Adobe Character Animator

Thiết kế đồ họa hoạt hình 2D tại thời gian thực

Tạo nhân vật và hiệu ứng bằng chính hành động của bạn. Adobe Character Animator sử dụng biểu cảm, chuyển động của bạn để thổi sinh khí vào nhân vật ngay tại thời gian thực. Vì thế, khi bạn cười hay gật đầu, nhân vật cũng thực hiện theo. Character Animator chạy nhanh tới mức bạn có thể phát trực tiếp các hoạt ảnh tạo ra.

Thiết kế hoạt hình ngay tại thời gian thực

Tạo hiệu ứng cho các nhân vật hoạt hình, một chuỗi hoạt ảnh và phát sóng trực tiếp.Thậm chí, bạn có thể live stream nhân vật lên mạng xã hội và làm ban bè bất ngờ.

Adobe Character Animator giúp bạn tạo nhân vật hoạt hình trong vài giây

Tạo nhân vật trong vài giây

Biến từng phần trong tác phẩm thành một nhân vật sinh động bằng cách dùng webcam hay Characterizer mới được phát triển từ công nghệ Adobe Sensei AI. Tạo nhân vật bằng cách chỉnh sửa các mẫu nhân vật có sẵn trong Adobe Character Animator hoặc nhập tranh vẽ từ Illustrator hay Photoshop.

Adobe Character Animator ưu tiên khuôn mặt hoàn hảo nhất

Ưu tiên khuôn mặt hoàn hảo nhất của bạn

Dễ dàng mang nhân vật vào cuộc sống bằng chính màn biểu diễn của bạn. Qua webcam và microphone, Adobe Character Animator sẽ kết hợp biểu cảm của bạn - từ mô phỏng môi tới theo dõi mắt và khuôn mặt - để “thổi” sinh khí cho nhân vật tại thời gian thực. Bạn ngạc nhiên, hạnh phúc hay tức giận, nhân vật bạn tạo cũng sẽ như vậy.

Adobe Character Animator hỗ trợ hoạt ảnh tự nhiên

Hoạt ảnh tự nhiên với cử động chân, cánh tay và đầu

Không cần thực hiện nhiều thao tác để làm nhân vật di chuyển. Điều khiển các cử chỉ như vẫy tay bằng bàn phím hoặc thiết bị MIDI. Mỗi chuyển động đều có thể được lưu dưới dạng nút bấm để dễ ghi nhớ chúng hơn là dùng tổ hợp phím tắt.

Trình diễn

Adobe Character Animator được tin dùng bởi các studio Holywood, đài truyền hình, nhà sáng tạo nội dung online để đưa nhân vật của họ vào cuộc sống thực. Phần mềm không những chạy cực nhanh mà còn tích hợp với các ứng dụng Adobe khác nhằm đảo bảo quy trình tạo hiệu ứng động mượt mà. Nhờ đó, bạn có thể đưa nhân vật vào dời sống hoặc vào Premiere Pro hay After Effects để phục vụ cho những dự án lớn hơn. Adobe Character Animator là công cụ thiết kế đồ họa hoạt hình thế hệ mới.

Điểm mới của phần mềm đồ họa Adobe Character Animator

Adobe Character Animator tạo kiểu xây dựng nhân vật

Tạo hiệu ứng động sau vài giây bằng Characterizer

Tạo nhân vật hoạt hình cá tính bằng cách dùng tranh vẽ, webcam và Characterizer. Được xây dựng bằng công nghệ Adobe Sensei AI, Characterizer nhanh chóng & dễ dàng biến ảnh thành hoạt hình.

Adobe Character Animator dễ dàng tái sử dụng hiệu ứng cũ

Dễ dàng tái sử dụng hiệu ứng tốt nhất

Tính năng Replays cho phép bạn chọn tiếng cười hay nhất hoặc cú đấm hoàn hảo đúng lúc và tạo một nút kích hoạt mà bạn có thể tái sử dụng nó trực tiếp hoặc trong bản ghi tiếp theo. Điều chỉnh thời lượng khởi chạy Replays phù hợp với cảnh của bạn.

Adobe Character Animator tạo sức hút cho hoạt ảnh

Tạo sức hút cho hoạt ảnh sinh động hơn

Giờ con rối của bạn có thể ném, chọn đồ vật tĩnh và làm những việc như uống nước trong cốc hoặc thả một quả bóng.

Adobe Character Animator cải thiện hành vi đi bộ

Cải thiện hoạt động đi bộ

Thêm tag vai trái, phải và phần hông để 3/4 cơ thể nhân vật được vẽ ra trông tự nhiên hơn khi đi bộ.

Tóm lại, Adobe Character Animator là phần mềm tạo hiệu ứng động hoàn hảo, nhất là trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hoạt hình. Bạn có thể tải Adobe Character Animator và dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua sản phẩm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2019 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 742
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm