Adobe Photoshop Camera cho iOS 1.0.1 Ứng dụng chụp ảnh tuyệt đẹp mới của Adobe

Tải về

3 (1) Adobe Systems Miễn phí 09

Adobe Photoshop Camera là thành viên mới nhất của gia đình Adobe. Đây là một ứng dụng chụp ảnh thông minh, giúp bạn tạo ra những bức ảnh chất lượng cao mang phong cách riêng.

Photoshop Camera là ứng dụng chụp ảnh thông minh, giúp bạn tạo ra những bức ảnh chất lượng

Photoshop Camera có hơn 80 bộ lọc tùy chỉnh. Nhiều filter được lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ và người nổi tiếng, Ngoài ra, người dùng cũng có các điều chỉnh cho bức ảnh chụp chân dung, tính năng tự chỉnh tông màu làm sáng các vùng tối và giảm tông màu cho các phần bị che khuất, chỉnh sửa tự động bằng AI thông minh.

Với các tính năng AI và tập trung vào bộ lọc, theo nhiều người nhận xét, Photoshop Camera thích hợp để tạo những bức ảnh để đăng lên Instagram và các mạng xã hội khác hơn là dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật của Adobe Photoshop Camera cho iOS

Bộ lọc đẹp

Bạn dễ dàng áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng photoshop vào ảnh chỉ bằng một lần chạm, chuyển đổi giữa các filter nhanh chóng và lưu vào mục yêu thích để sử dụng lần sau.

Hiệu ứng sửa ảnh thời gian thực

Adobe Photoshop Camera giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp hơn nhờ sự kỳ diệu của photoshop và trình chỉnh sửa AI mạnh mẽ.

Chỉnh sửa ảnh bằng AI thông minh

Chỉnh tông màu tự động

Photoshop Camera giúp ảnh của bạn chân thực hơn, không có sự khác biệt quá lớn giữa các vùng sáng và tối.

Nhận biết đối tượng trên ảnh

Người dùng chỉ cần chọn ảnh và Photoshop Camera sẽ làm phần còn lại. Nó tự biết áp dụng hiệu ứng nào để tạo ra bức hình đẹp nhất.

Kiểm soát chân dung

Tính năng Face Light trong Photoshop Camera tối ưu hóa ánh sáng, loại bỏ sự xuất hiện của các vùng tối. Đối với những bức ảnh selfie nhóm, Photoshop Camera nhận ra vị trí của từng đối tượng để không làm méo mó. Tính năng Bokeh giúp bạn dễ dàng áp dụng các hiệu ứng blur nhanh chóng

Ống kính

Bạn sẽ được nhìn thấy chính mình qua con mắt của những nhiếp ảnh gia yêu thích bằng cách sử dụng ống kính thiết kế tùy chỉnh của họ.

Tính năng xã hội

Dễ dàng chụp và chia sẻ ảnh chất lượng cao lên mạng xã hội yêu thích của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 214,8 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế