Age of War 2 cho Android 1.0.8.1 Game cuộc chiến xuyên thế kỷ phần 2 cho Android

Tải về

3 (2) Max Games Miễn phí 242

Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các giai đoạn lịch sử trong trò chơi hành động và chiến lược điên cuồng Age of War 2 cho Android. Trong game, người chơi phải vừa chiến đấu, vừa phòng thủ để chiến thắng kẻ thù và tiến hóa dần từ người cổ đại đến người hiện đại.

Chiến tranh qua nhiều giai đoạn, từ cổ đại
Chiến tranh qua nhiều giai đoạn, từ cổ đại với vũ khí và phương tiện chiến đấu thô sơ...

Age of War 2 (còn gọi là game Cuộc chiến xuyên thế kỷ, hay Thời đại chiến) là trò chơi chiến thuật có sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phòng thủ và tấn công. Mục đích của người chơi là xây dựng một đội quân để tiêu diệt đối phương, phá hủy hang ổ của địch và bảo vệ căn cứ của chính mình.

Cuộc chiến này kéo dài suốt từ thời đại này sang thời đại khác, trải qua tới 7 giai đoạn lịch sử, từ cổ đại cho tới hiện đại. Cứ mỗi thời kỳ, chiến tranh lại thay đổi theo một phương thức khác nhau, với loại vũ khí và phương tiện chiến đấu khác nhau. Ví dụ như trước đây, người ra dùng máy ném đá, dùng kiếm, giáo, cung tên, cưỡi khủng long, ngựa... thì sau này là súng, đại bác, xe tăng, chiến đấu cơ, robot...

....cho tới chiến tranh hiện đại
....cho tới chiến tranh hiện đại với súng máy, đại bác, máy bay và cả robot

Càng tiêu diệt được nhiều kẻ thù, bạn càng có nhiều tiền và kinh nghiệm. Tiền sẽ dùng để mua các chiến binh và vũ khí mới, tiếp tế cho đội quân hiện tại. Còn điểm kinh nghiệm chiến đấu khi đã tích lũy đủ ở thời kỳ hiện tại, người chơi sẽ được chuyển sang thời đại tiếp theo, tiến hóa và hiện đại hơn một bậc. Tất nhiên, cùng với đó là kẻ thù cũng tiến hóa ngang hàng với bạn.

Theo nhiều người cảm nhận, Age of War 2 có phần nào giống với cách chơi của game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombie. Game thủ cũng phải lựa chọn loại quân tham gia chiến đấu, quân có giá tiền càng càng cao thì khả năng chiến đấu càng mạnh. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm những loại vũ khí phòng thủ phù hợp cho từng giai đoạn, ví dụ như thời đại đầu tiên sẽ có máy bắn đá nguyên thủy, súng bắn đá, súng bắn trứng tự động... Nhưng sang tới thời hiện đại thì có súng máy, đại bác, máy bay...

Một sự trợ giúp không thể hoàn hảo hơn và cực kỳ cần thiết khi quân địch quá đông là vũ khí đặc biệt. Đạn của loại này sẽ rơi từ trên trời xuống theo phương thẳng đứng, gồm nhiều loại như thiên thạch lửa, mũi tên... và làm kẻ thù thiệt mạng nếu bị rơi trúng, trong khi đó bạn lại không hề hấn gì. Loại vũ khí này có khả năng tiêu diệt mạnh, hiệu quả đối với lượng địch đông nhưng chỉ nên sử dụng khi cần thiết nhất bởi nó cần thời gian để hồi phục.

chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau
chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau tương ứng với từng thời kỳ

Mọi thao tác trong game cực kỳ đơn giản. Người chơi chỉ cần nhấp vào biểu tượng mình chọn để kích hoạt và thực hiện các thao tác cần thiết. Với mỗi giai đoạn sẽ có những đơn vị chiến đấu, hệ thống quân sự và phòng thủ khác nhau. Vì thế, người chơi cần có chiến lược, tính toán sử dụng sao cho hợp lý.

Về đồ họa, Age of War 2 cho Android có màu sắc khá hài hòa, nhã nhặn. Đối với từng giai đoạn lịch sử, thiết kế của các nhân vật cũng như phương tiện chiến đấu, động vật hay phong cảnh có sự thay đổi phù hợp, tạo cho người chơi cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, môi trường chơi game cũng liên tục thay đổi, từ sa mạc cho tới khu rừng tuyết phủ trắng xóa, thành phố đông đúc với các ngôi nhà chọc trời... Âm thanh sống động, thích hợp với các thời kỳ lịch sử càng làm tăng cảm hứng cho người chơi.

Sử dụng các loại vũ khí bổ sung cùng trợ giúp đặc biệt để đẩy lùi quân địch
Sử dụng các loại vũ khí bổ sung cùng trợ giúp đặc biệt để đẩy lùi quân địch

Tính năng nổi bật của game Age of War 2 cho Android

Chiến tranh qua nhiều giai đoạn

Đào tạo một đội quân lớn từ những chiến binh cưỡi khủng long cho đến chiến tranh thế giới sử dụng xe tăng, chiến đấu cơ. Hãy phát triển và tiến hóa quân đội của bạn dần dần qua từng giai đoạn để có đủ sức chống lại những binh đoàn robot khổng lồ, mạnh mẽ đến từ tương lai.

Người chơi có cơ hội xây dựng và sử dụng tới 29 loại đơn vị khác nhau như chiến binh, pháp sư, hiệp sỹ, lính bắn tỉa, lính bắn đại bác, lính ném lựu đạn, lính dùng dao và nhiều hơn thế nữa... thông qua tất cả 7 giai đoạn chiến tranh độc đáo. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể xây tháp phòng thủ để đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù.

Đồ họa cùng hình ảnh, âm thanh chất lượng cao
Đồ họa cùng hình ảnh, âm thanh chất lượng cao

Tạo khoảng thời gian vui vẻ cho tất cả mọi người

Cuối cùng, Age of War 2 là một trò chơi chiến lược mà mỗi game thủ sẽ phải vượt qua 4 chế độ khó khăn và hàng tấn thành tích cùng thách thức. Game thủ hoàn toàn có quyền sử dụng các vũ khí đặc biệt hủy diệt toàn cầu như thiên thạch bốc cháy, sét đánh hoặc gọi máy bay ném bom. Game có vô số hoạt động vui vẻ để người chơi thử thách chính mình và có những giờ phút giải lao thực sự sảng khoái.

Các nhà làm game sẽ tiếp tục bổ sung vào game những chiến dịch mới trong thời gian tới.

Tính năng mới

  • Game sẽ pause chính xác hơn.
  • Menu chính được cải tiến giúp người chơi điều hướng dễ dàng hơn.
  • Thay đổi cân bằng nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 759
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm