Age Of War 2 cho iOS 1.0.6 Cuộc chiến xuyên thế kỷ phần 2 trên iPhone

Tải về

Age Of War 2 cho iOS - Game chiến thuật đặc sắc xuyên thế kỷ phần 2 đã chính thức có mặt trên iPhone. Hiện Age Of War 2 cho iOS đang được phát hành miễn phí trên App Store nên hãy tải ngay và tìm hiểu xem cuộc chiến tranh ở mỗi thời kỳ khác nhau như thế nào nhé.

Game chiến thuật hay nhất Age Of War 2 cho iOS
Game chiến thuật hay nhất Age Of War 2 cho iOS được phát hành miễn phí

Download game cuộc chiến xuyên thế kỷ Age Of War 2 cho iOS

Age of War là một trong những game flash phổ biến nhất trên web đã đặt chân tới nền tảng di động. Ở phần 1, lối chơi lập kế hoạch chiến đấu kết hợp thủ thành hấp dẫn Age of War cho iOS đã được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình. Tiếp nối thành công đó, Max Games tiếp tục ra mắt phần 2 với nhiều cải tiến thú vị, hứa hẹn chơi hay và đã mắt không kém người tiền nhiệm. Đến với thế giới của Age of War 2 cho iOS, người chơi thỏa sức chiến đấu theo phong cách cá nhân, vượt qua nhiều thời kỳ trong game chiến thuật, hành động điên cuồng cực kỳ gây "nghiện" này.

Trải nghiệm cuộc chiến tranh theo chiều dài lịch sử độc đáo của Age Of War 2 cho iOS
Trải nghiệm cuộc chiến tranh theo chiều dài lịch sử độc đáo chỉ có ở Age Of War 2 cho iOS

Người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện một đội quân hùng mạnh từ người tiền sử cưỡi khủng long tới người hiện đại lái xe tăng trong chiến tranh thế giới hay chiến binh người máy có sức công phá khủng ở thời tương lai... Age of War 2 cho iOS có tới 29 đơn vị khác nhau như Assault Spartan, Anubis Warrior, Mages, Knights, Rifleman, Cannons, Grenade Soldiers, Cyborgs... để người chơi đào tạo qua 7 thời đại giao tranh độc nhất vô nhị.

Bạn cho rằng chướng ngại lớn nhất trong cuộc chiến xuyên thế kỷ là lập hàng phòng thủ mạnh mẽ bằng cách xây dựng tháp pháo ngăn chặn bước tiến kẻ thù và muốn chinh phục nó một lần nữa? Đúng vậy, đây là điểm nổi bật nhất của series này, do đó, Age of War 2 cho iOS không dại gì mà vứt bỏ nó đi. Người chơi vẫn sẽ có những tháp pháo Chicken Turret cần phải xây dựng. Quá tuyệt phải không?

Age Of War 2 cho iOS tái hiện chân thực cuộc chiến thời Ai Cập cổ
Age Of War 2 cho iOS tái hiện chân thực cuộc chiến thời Ai Cập cổ

Cuối cùng nhưng không hề nhàm chán, Age of War 2 cho iOS thiết kế 4 chế độ khó với vô số thành tựu, thách thức đang chờ người chơi giải mã và chinh phục. Bạn sẽ được trang bị những vũ khí hủy diệt toàn cầu như thiên thạch bốc cháy, bốc cháy hoặc gọi máy bay ném bom chiến tranh thế giới để quét sạch một vùng đất. Nhà phát triển đã "đóng gói" rất nhiều niềm vui thành một game mobile dễ chơi nhưng khó chinh phục. Có rất nhiều con đường để phá đảo cuộc chiến xuyên thế kỷ, tất cả phụ thuộc vào đầu óc nhanh nhạy và xử lý tình huống tài tình của bạn.

Những cuộc chiến trong tương lai với người máy ở Thời đại chiến tranh Age Of War 2 cho iOS
Cuộc chiến trong tương lai với người máy ở Thời đại chiến tranh - Age Of War 2 cho iOS

Thay đổi ở phiên bản mới game chiến thuật miễn phí Age of War 2 cho iOS

  • Tăng tốc độ tải
  • Nâng cấp kết cấu đồ họa và làm mượt các chuyển động của nhân vật
  • Sửa lỗi bug ở bản cũ

Hệ thống vũ khí phong phú từ cổ xưa tới hiện tại, thiết kế nhân vật đẹp mắt cùng gameplay chiến thuật đầy thử thách của Age of War 2 cho iOS chắc chắn sẽ không làm tín đồ game Thời đại chiến tranh thất vọng.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.446
  • Lượt tải: 417
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm