AI Gahaku Web chế ảnh thành tranh vẽ thời Phục Hưng độc đáo

Truy cập

5 (1) sato_neet Miễn phí 540 Ngày:

Cộng đồng mạng đã chán những bức ảnh selfie ảo diệu chụp bằng B612 hay Ulike? Những ngày gần đây, 1 app sửa ảnh trực tuyến với hiệu ứng tranh vẽ Phục Hưng đã “hạ gục” rất nhiều người dùng bởi kết quả “kẻ khóc người cười” của nó, đó là AI Gahaku.

Chế ảnh thành tranh vẽ Phục Hưng độc đáo với AI Gahaku
Chế ảnh thành tranh vẽ Phục Hưng độc đáo với AI Gahaku

AI Gahaku là tên của họa sĩ AI, “người” sẽ biến ảnh “tự sướng” của bạn thành 1 bức họa thời Phục Hưng độc lạ. Có những bức chân dung trông giống như tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao về cả chi tiết, bố cục và thần thái khuôn mặt; nhưng cũng có những bức ảnh cho ra kết quả… cực hài hước. Bạn có muốn thử không?

Cách dùng AI Gahaku

Bước 1: Chọn 1 bức ảnh trong thư viện ảnh trên thiết bị. Bạn cần chọn ảnh chân dung và chụp chính diện để có kết quả chân thực nhất.

Nhập ảnh từ thư viện thiết bị vào app AI Gahaku
Nhập ảnh từ thư viện thiết bị vào app AI Gahaku

Lưu ý: ảnh sau khi được gửi lên server của AI Gahaku app sẽ được xóa tự động để bảo mật dữ liệu người dùng. Bức ảnh cũng sẽ được crop so với ảnh gốc.

Chọn hiệu ứng tranh vẽ phong phú từ AI Gahaku
Chọn hiệu ứng tranh vẽ phong phú từ AI Gahaku

Bước 2: Sau 1 vài giây, họa sĩ AI sẽ vẽ 1 bức tranh phong cách cổ điển dựa trên ảnh selfie của bạn. Với kết quả này, bạn có thể chọn trường phái tranh vẽ bất kỳ trong các tùy chọn bên dưới.

Chia sẻ ảnh trên Twitter hoặc lưu về thiết bị
Chia sẻ ảnh trên Twitter hoặc lưu về thiết bị

Bước 3: Ảnh selfie đã biến thành tác phẩm hội họa thực thụ. Bạn có thể đổi tên ảnh và chia sẻ ngay trên Twitter. Nếu muốn share trên các mạng xã hội khác như Facebook, chúng ta có thể lưu ảnh về máy (chuột phải chọn Lưu ảnh) và post thủ công. Lưu ý là kích thước ảnh khá nhỏ và chỉ hỗ trợ định dạng PNG.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.927
  • Lượt tải: 540
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: AI Gahaku

Tham khảo thêm