PicJoke Ứng dụng chế ảnh và ghép ảnh độc đáo

Truy cập

4,3 (37) PicJoke com Miễn phí 33.545 Ngày: Yêu cầu: Windows

PicJoke là ứng dụng chế ảnh và ghép ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ trên máy tính. Truy cập website PicJoke.net, không cần đăng ký tài khoản là bạn có thể ghép ngay ảnh cá nhân với hàng nghìn khung ảnh và hiệu ứng đặc sắc.

PicJoke hoạt động như 1 chương trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí với rất nhiều hiệu ứng ảnh đẹp, từ lãng mạn cho đến vui nhộn, dễ thương... cùng bộ sưu tập khung ảnh, ảnh cắt dán và khung ảnh động vô cùng chân thực. Đây là công cụ xử lý ảnh vui và dễ dàng với bất cứ ai, giúp bạn biến hóa đa dạng từ những bức ảnh gốc mộc mạc. Sau khi xử lý ảnh với PicJoke, bạn dễ dàng nhúng vào website, blog hoặc chia sẻ trên mạng xã hội để tạo niềm vui, sự bất ngờ cho bạn bè. Rất dễ nhận ra sự tương đồng giữa Pic Joke với Photofunia tuy nhiên ứng dụng này cũng có nét riêng như khung ảnh động và sự đa dạng của các loại hiệu ứng, khung hình.

Trang chủ phần mềm PicJoke
Lựa chọn ngôn ngữ khi vào trang PicJoke

1 điểm trừ của PicJoke là giao diện không được chăm chút kỹ lượng, thậm chí có thể coi là xấu so với nhiều app sửa ảnh khác. Tuy nhiên lại rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng kể cả người dùng mới. Trang chủ của PicJoke yêu cầu người dùng chọn ngôn ngữ giao diện. Bên cạnh việc hỗ trợ nhiều thứ tiếng thì điều rất thú vị là PicJoke hỗ trợ cả tiếng Việt.

Giao diện chương trình sửa ảnh PicJoke
Giao diện chương trình sửa ảnh PicJoke

Đây là giao diện ghép ảnh của PicJoke bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Người dùng dễ dàng nhận ra là phần bản địa hóa được xử lý chưa tốt nên ngôn ngữ khá ngô nghê. Vì vậy, nếu tiếng Anh của bạn tốt, đừng ngần ngại chọn giao diện tiếng Anh.

Cột bên trái là danh sách hiệu ứng mới được sắp xếp theo năm và ngày cụ thể. Mặc dù slogan của PicJoke là "Mỗi ngày 1 hiệu ứng mới" nhưng thực tế số lượng hiệu ứng mới cập nhật không nhiều. Ở giữa màn hình là 1 số mẫu khung ảnh được lựa chọn ngẫu nhiên. Công việc của bạn là nhập từ khóa vào ô tìm kiếm rồi nhấp chọn Search để tìm kiểu khung ảnh hay hiệu ứng mà mình mong muốn. Ở khâu này, bạn có thể nhập từ khóa bằng tiếng Việt nếu chọn giao diện Việt hóa, khả năng nhận diện và hiển thị kết quả bằng tiếng Việt của PicJoke khá tốt.

Tìm kiếm khung ảnh thích hợp
Tìm kiếm khung ảnh thích hợp

Chẳng hạn ở đây chúng ta tìm kiếm từ "Mùa xuân", hàng loạt khung ảnh chủ đề mùa xuân với hoa lá tươi vui và màu sắc rực rỡ sẽ hiển thị ở bên dưới ở dạng thumbnail trực quan. Nhấp chọn khung ảnh bất kỳ để chuyển qua bước tạo ảnh của bạn.

Nhập ảnh cá nhân lên máy chủ PicJoke

Lúc này, bạn chỉ cần nhấp vào nút Chọn tệp để tải ảnh lên (ảnh được lưu trữ trên máy tính). Người viết bài đã thử tải 1 vài ảnh lên và nhận thấy, ảnh có dung lượng nhỏ cỡ dưới 100KB được xử lý nhanh và ổn định, nhưng ảnh lớn hơn 100KB thì xảy ra hiện tượng lỗi server, thậm chí thử lại nhiều lần vẫn không được. Vì vậy nên ưu tiên sử dụng ảnh nhỏ gọn trên PicJoke. Chất lượng ảnh không bị giảm sút hay có hiện tượng mờ, nhòe vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng ảnh nhỏ. Khi tải ảnh thành công, bạn nhấp Tạo ra hình ảnh của bạn để xem kết quả.

Xem trước tác phẩm của bạn

Rất nhanh chóng "thành phẩm" của bạn đã ra lò. Bạn có thể xem trước ảnh ghép ở màn hình kế tiếp và lựa chọn Lưu vào đĩa để lưu về máy tính hoặc dùng mã nhúng để nhúng vào website, blog hay mạng xã hội.

Khung ảnh động đặc sắc trên PicJoke

Ngoài khung ảnh tĩnh thì PicJoke.net còn có 1 số khung ảnh động khá thú vị. Ở trên là 1 mẫu ảnh động với hiệu ứng lá bay vô cùng lãng mạn và ảo diệu. Bạn có thể thử rất nhiều hiệu ứng khác nhau vì chúng đều miễn phí cả. Điểm trừ là ảnh sẽ bị đóng logo PicJoke.com hoặc PicJoke.net giống nhiều chương trình sửa ảnh miễn phí khác.

Khung ảnh đa dạng trên Pic Joke

Khả năng ghép ảnh của PicJoke rất tốt nên bức ảnh được lồng ghép vào khung trông tự nhiên, đẹp mắt. Với hàng ngàn khung ảnh và hiệu ứng khác nhau, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được 1 bức ảnh phù hợp. PicJoke là công cụ sửa ảnh độc đáo để chế ảnh, ghép ảnh vui hoặc làm thiệp điện tử, làm hình nền... Tuy nhiên, nếu muốn xử lý ảnh sâu hơn như thêm chú thích, lời chúc hay trang trí ảnh, thêm khung viền... bạn có thể tiếp tục thao tác với các công cụ khác như Adobe Photoshop Express, LoonaPix hay Fun Photo Box...

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34.179
  • Lượt tải: 33.545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm