Autumn Fashion Game thời trang mùa thu cho bé

Tải về

5 (2) Game4Fun Miễn phí 27 Dung lượng: 27,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Đúng như tên gọi, Autumn Fashion là game thời trang mùa thu miễn phí cho máy tính. Đây là 1 tựa game bạn gái khá hot của Game4Fun - hãng chuyên phát triển các trò chơi thời trang siêu “cute” như Boutique Shop, Crazy London Fashion hay Dress Up: Disney Gown.

Game thời trang Autumn Fashion

Nhân vật chính trong game Autumn Fashion for Windows 10 là 1 cô nàng thành thị cực kỳ sành điệu. Cô ấy đang muốn tìm 1 bộ cánh ưng ý, mix cùng phụ kiện để sải bước tự tin trên đường phố mùa thu này. Mặc dù tủ đồ của cô ấy rất đồ sộ nhưng vẫn không thể theo kịp xu hướng mới nhất của mùa thu năm nay. Hãy giúp cô nàng xinh đẹp mua sắm những item mới và “mix and match” thật chất nhé!

Khám phá tủ đồ khổng lồ của 1 cô gái trẻ và xem cô ấy sẽ mặc gì vào mùa thu này! Game Autumn Fashion sở hữu giao diện trực quan và rõ ràng, rất dễ cho người chơi thao tác kéo thả, chọn item và thay đổi tùy ý. Hãy chọn 1 vài trang phục và thử trên người cô ấy, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra style phù hợp nhất. Đừng quên thay đổi cả kiểu tóc và 1 vài phụ kiện nhấn nhá để tạo nên tổng thể hài hòa nhất!

Thay đồ cho búp bê

Thời trang luôn bắt kịp xu hướng và thay đổi theo từng mùa trong năm. Nếu mùa xuân là mùa của những game màu tươi sáng, kết hợp cùng 1 chiếc khăn choàng là bạn đã có thể tự tin xuống phố. Mùa hè thích hợp với họa tiết nhiệt đới, váy ngắn, áo croptop nhẹ nhàng. Mùa đông đặc trưng bởi những chiếc áo khoác dày, khăn len ấm, boot cao… thì với Autumn Fashion, bạn sẽ thử thách bản thân trong style thời trang mùa thu xinh đẹp!

Mùa thu đặc trưng bởi không khí mát mẻ, có phần se lạnh. Vì vậy, tủ đồ của các chị em chủ yếu là áo dài tay và những chiếc áo khoác nhẹ, blaze sành điệu. Người chơi Autumn Fashion trên máy tính có thể mix áo thun dài tay với chân váy ngắn, đôi tất màu mè kết hợp cùng boot cao, bên ngoài là 1 chiếc áo khoác nhẹ. Đừng quên chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục, thêm hoa tai, vòng cổ và nhiều phụ kiện xinh xắn khác…

Tạo phong cách thời trang cá tính

Trên nền nhạc vui, bạn sẽ thay đồ và phụ kiện cho cô gái để cô ấy tự tin xuống phố. Đừng quên chụp lại bức ảnh này với hình nền tùy chọn để chia sẻ với cộng đồng người chơi Autumn Fashion. Đây là trò chơi sáng tạo để bé thỏa sức mix đồ theo ý thích. Không những vậy, bé còn học được nhiều kỹ năng hay như cách nhận biết và phân biệt màu sắc, kiểu trang phục, cách phối hợp quần áo và chọn đồ phù hợp trong tiết thu mát mẻ. Download game Autumn Fashion miễn phí ngay hôm nay để bước vào chuyến phiêu lưu mới của thế giới thời trang mùa thu nào các bạn!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27,5 MB
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Autumn Fashion

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm