Ant War Online Game xây dựng đế chế kiến

Truy cập

Ant War là game chiến thuật đưa người chơi vào vị trí người đứng đầu 1 chủng tộc kiến bao gồm 5 loại kiến khác nhau trong đàn.

Xây dựng chủng tốc kiến
Game xây dựng đế chế kiến Ant War

Bạn đã bao giờ tò mò không biết thế giới loài kiến hoạt động ra sao và bằng cách nào mà đàn kiến hàng trăm ngàn con lại có thể tổ chức hoạt động trơn tru như vậy không? Ant War sẽ là game giúp bạn đặt mình vào vị trí của người đứng đầu 1 chủng kiến và đưa ra những chiến thuật phù hợp để mở rộng số lượng cũng như lãnh thổ của chủng tộc mình.

Bản đồ trong game
Bản đồ giúp xác định địa điểm xây tổ và mở rộng lãnh thổ

Đặc điểm chính của game chiến thuật Ant War

  • Chiến đấu với hơn 60 đối thủ.
  • 18 địa điểm để xây tổ.
  • Nuôi dưỡng 5 giống kiến khác nhau.
  • Hàng ngàn những sự kiện bất ngờ ngẫu nhiên.
  • Thời gian chơi không giới hạn.

Giới thiệu game chiến thuật Ant War

Khi mới bắt đầu chơi, game sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho chủng kiến của mình. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn 1 trong 5 loại kiến có sẵn của game. Leaf Cutter là loại kiến rất giỏi lưu trữ thức ăn và tìm kiếm những thức ăn bonus đặc biệt. Kĩ năng của chủng Harvester lại là tìm kiếm thức ăn. Trong khi Weaver khá hiền lành, không thích chiến đấu mà lại tập trung vào nuôi dưỡng bầy kiến thì khả năng chính của giống kiến Carpenter là đào và xây tổ. Loại kiến còn lại mang tên Fire sẽ là những chiến binh thực sự với khả năng chiến đấu kiên cường. Hãy chọn 1 loại kiến mà bạn yêu thích và bắt đầu hành trình trong Ant War.

Phân chia công việc
Phân chia công việc cho các loại kiến vào đầu mỗi ngày

Bước đầu tiên người chơi cần phải phân chia nhiệm vụ cho các loại kiến trong chủng tộc. Mỗi 1 ngày, tổng khối lượng công việc là 100% và người chơi sẽ phải phân chia nhiệm vụ cho các loại kiến sao cho phù hợp để dần dần đạt tới con số yêu cầu. 5 triệu con sẽ là mốc để chủng kiến của bạn chinh phục thế giới. Các thông số như số tổ, thức ăn hay số kiến đều có liên quan tới nhau. Số kiến càng nhiều thì tổ sẽ càng lớn, tổ càng lớn thì số thức ăn có thể dự trữ càng nhiều. Hãy cố gắng nuôi dưỡng và phát triển đàn kiến của mình ngày càng lớn mạnh. Đừng quên mua những dụng cụ cần thiết trong Store và theo dõi các con số thống kê trong mục Statistics.

Mua đồ từ Store
Mua vật dụng trong cửa hàng để tăng tốc quá trình phát triển đàn kiến

Trong quá trình chơi Ant War, người chơi sẽ nhận được rất nhiều thông báo hỗ trợ từ game như thông tin thời tiết có thuận lợi hay không, quân số có đủ để chiến đấu không hay nên tạm rút... Quyết định sau cùng vẫn là tùy thuộc vào bạn. Hãy cùng bắt tay vào xây dựng đế chế kiến với Ant War ngay thôi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 945
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm