JPG to PDF Chuyển đổi ảnh JPG sang PDF

Truy cập

4 (2) Hipdf Miễn phí 414

JPG to PDF là web chuyển đổi ảnh định dạng JPG sang PDF online và hoàn toàn miễn phí. JPG to PDF rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

Giao diện JPG to PDF

Web chuyển đổi định dạng ảnh JPG sang PDF - JPG to PDF

JPG là một trong số những định dạng ảnh thông dụng rất hiện nay. Thế nhưng, chúng rất dễ dàng được chỉnh sửa bởi các phần mềm chuyên dụng. Nếu bạn có ảnh JPG cá nhân, muốn chia sẻ online nhưng không muốn người khác chỉnh sửa nó dễ dàng thì hãy chuyển bức ảnh đó sang dạng PDF. Một trong số các công cụ online hỗ trợ chuyển đổi JPG sang PDF tốt nhất hiện nay là JPG to PDF của Hipdf.

Hướng dẫn sử dụng JPG to PDF

JPG to PDF có cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Kéo và thả ảnh JPG vào box Drop files here. Sau đó, máy chủ Hipdf sẽ chuyển đổi chúng sang PDF cho bạn. Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi quá trình hoàn tất là có thể download và lưu nó ngay về máy tính.

JPG to PDF rất dễ sử dụng

Điểm nổi bật của JPG to PDF

Bảo vệ file an toàn

Cả file JPG lẫn PDF của người dùng đều sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ Hipdf sau một tiếng kết thúc chuyển đổi. Không ai có thể truy cập những file đó. Nhờ vậy, sự riêng tư của người dùng được đảm bảo 100%.

Miễn phí chuyển đổi JPG sang PDF

Không cần đăng ký tài khoản hay tải phầm mềm về cài đặt, người dùng có thể sử dụng dịch vụ online này ngay trên trình duyệt web để chuyển đổi JPG sang PDF với chi phí 0 đồng.

Hoạt động trên tất cả các thiết bị

JPG to PDF của Hipdf là ứng dụng web dựa trên trình duyệt. Do đó, nó hoạt động hoàn hảo trên tất cả thiết bị và trình duyệt phổ biến như Chrome, IE, Firefox & Safari…

JPG to PDF chuyển đổi định dạng ảnh cực nhanh

Tóm lại, JPG to PDF là web chuyển đổi ảnh JPG sang PDF nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Nếu bạn chỉ cần tính năng này thì JPG to PDF là lựa chọn miễn phí không tồi.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 537
  • Lượt tải: 414
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: JPG to PDF

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm