GIF to PDF Chuyển đổi ảnh GIF sang PDF

Truy cập

4 (1) Hipdf Miễn phí 870 Dung lượng: 6 MB Ngày:

GIF to PDF là công cụ chuyển đổi ảnh GIF sang PDF miễn phí tuyệt vời. GIF to PDF hoạt động chính xác như người dùng mang đợi và cực kỳ dễ sử dụng.

Giao diện GIF to PDF

Web chuyển đổi ảnh GIF sang PDF - GIF to PDF

GIF là một định dạng ảnh động phổ biến hiện nay. Bạn có thể tùy biến nó sang định dạng khác, trong đó có cả PDF. Để làm điều này, bạn nhất định cần một công cụ chuyển đổi chuyên nghiệp như GIF to PDF.

Hướng dẫn sử dụng GIF to PDF

Click vào nút Choose File để chọn ảnh .gif muốn chuyển định dạng, sau đó upload nó lên web. Cách khác đơn giản hơn là bạn có thể kéo và thả chúng vào vùng Drop files here. Sau đó, ảnh này sẽ được chuyển sang file PDF và người dùng có thể tải về chỉ trong vài giây.

Điểm nổi bật của GIF to PDF

Bảo vệ file an toàn

Ảnh GIF và file PDF sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ Hipdf chỉ sau một tiếng hoàn tất quá trình chuyển đổi. Thao tác này nhằm đảm bảo không ai có thể truy cập lại chúng. Đồng nghĩa, file của người dùng luôn an toàn 100%.

Miễn phí chuyển đổi GIF sang PDF

GIF to PDF không yêu cầu đăng ký hay bắt người dùng phải tải phần mềm. Với công cụ chuyển đổi PDF online này, người dùng dễ dàng đổi ảnh GIF sang file PDF. GIF to PDF miễn phí sử dụng và không giới hạn số lượng file.

Hỗ trợ đa nền tảng

GIF to PDF chạy trên trình duyệt web, nghĩa là, nó hỗ trợ tất cả các hệ điều hành và trình duyệt phổ biến: Chrome, IE, Firefox & Safari.

Nhìn chung, GIF to PDF là web chuyển đổi ảnh .gif sang .pdf nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Bạn không những có thể tải file từ máy tính mà còn cả các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive… Hãy truy cập GIF to PDF và tự mình trải nghiệm nhé.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 962
  • Lượt tải: 870
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: GIF to PDF

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm