Autodesk Netfabb Ứng dụng hỗ trợ thiết kế và in 3D cho PC

Tải về

3 (1) Autodesk Dùng thử 297 Dung lượng: 665,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8 64 bit

Autodesk Netfabb là phần mềm thiết kế giúp người dùng giảm thiểu chi phí, tăng mức độ hiệu quả và cải thiện một phần hiệu suất trong công nghệ sản xuất đắp dần và in 3D.

Giao diện chính của phần mềm thiết kế Autodesk Netfabb cho máy tính
Giao diện chính của phần mềm thiết kế Autodesk Netfabb cho máy tính

Phần mềm Autodesk Netfabb được thiết kế dành cho các môi trường sản xuất phức tạp. Đây là một giải pháp sản xuất đắp dần (additive manufacturing), kết hợp việc tối ưu hóa thiết kế, chuẩn bị kỹ càng và sử dụng các công cụ kiểm tra trong một môi trường phần mềm tuyệt vời.

Đảm bảo tiến trình công việc từ đầu đến cuối

Công cụ trợ giúp in ấn Autodesk Netfabb có thể giúp đơn giản hóa tiến trình công việc, nhanh chóng hoàn thành các bước, từ thiết kế đến hoàn thiện các phần, dễ dàng giảm thiểu chi phí. Ứng dụng thiết kế cho máy tính Autodesk Netfabb được tạo ra để tối ưu hóa và chuẩn bị các mô hình cho quá trình sản xuất, xác định khả năng thành công với tính năng mô phỏng mạnh mẽ và nhanh chóng.

Đảm bảo tính hiệu quả cao

Phần mềm thiết kế cho máy tính Autodesk Netfabb tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo ra các bộ phận giống nhau theo cách đáng tin cậy với chi phí hợp lý. Phần mềm Autodesk Netfabb giúp giảm rủi ro và lãng phí phát sinh trong quá trình sản xuất, đồng thời tiết kiệm thời gian quý giá của người dùng.

Phần mềm Autodesk Netfabb hỗ trợ đắc lực cho công nghệ sản xuất đắp dần và in ấn 3D
Phần mềm Autodesk Netfabb hỗ trợ đắc lực cho công nghệ sản xuất đắp dần và in ấn 3D

Nhiều tùy chọn dành cho người dùng

Với nhiều tùy chọn trả phí hấp dẫn, Autodesk Netfabb cung cấp cho người dùng cách mua phần mềm tốt hơn bình thường. Thêm nữa, phần mềm sẽ liên tục được cập nhật để có các tính năng tốt hơn, hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Nếu lựa chọn gói tiêu chuẩn, người dùng có thể tối ưu hóa và chuẩn bị các mô hình cho việc sản xuất đắp dần và in ấn 3D một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Nếu lựa chọn gói trả phí, người dùng sẽ được hưởng tất cả các lợi ích từ gói tiêu chuẩn, ngoài ra còn có thể mô phỏng, xác thực và hỗ trợ các mô hình, tự động lắp ghép các phần nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu lựa chọn gói tối ưu, người dùng có thể tối ưu hóa việc thiết kế và xác thực để cải thiện hiệu suất của quá trình lắp ráp các phần. Bạn có thể tải Autodesk Netfabb để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của phần mềm này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 665,3 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 297
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm