Chiến binh Báo Đen Black Panther

2.7/10 (3) Lượt xem: 324 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Ryan Coogler

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiến binh Báo Đen (Black Panther) là hành động - khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn đến từ Hollywood. Phim Chiến binh Báo Đen là bộ phim thứ 18 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và đồng thời đánh dấu bộ phim siêu anh hùng da màu đầu tiên với tất cả dàn diễn viên là người da màu.

Phim Chiến binh Báo Đen nói về vương quốc Wakanda qua lời kể của nhân chứng sống. Black Panther là người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là người tốt với trái tim nhân hậu. Khi kế thừa ngai vàng từ vua cha, Black Panther gặp khó khăn khi đối mặt với sự phản bội và hiểm nguy của kẻ thù lâu năm trong một cuộc xung đột có quy mô toàn cầu.. Vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình.

Bộ phim được đạo diễn bởi Ryan Coogler và kịch bản được viết bởi Joe Robert Cole. Dàn diễn viên đình đám trong phim Black Panther bao gồm: Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Angela Bassett, Forest Whitaker và Andy Serkis. Phim phá kỷ lục để trở thành phim siêu anh hùng có lượng đặt vé sớm cao nhất mọi thời đại theo trang web Fandango và đạt 7 đề cử Giải Oscar năm 2019 và nhận 3 giải trong số đó.

Trailer phim Chiến binh Báo Đen - Black Panther

Thông tin thêm phim Chiến binh Báo Đen

Thời lượng:134 phút
Diễn viên:Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Sterling K. Brown, Florence Kasumba
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Ryan Coogler
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Black Panther

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.497 lượt xem
Link xem Chiến binh Báo Đen
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: