Baby Panda's Forest Feast cho Android 8.25.10.00 Game nấu ăn trong rừng vui vẻ cùng các loài động vật

Tải về

3 (2) BabyBus Miễn phí 43 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Baby Panda's Forest Feast là game mô phỏng về chủ đề nấu ăn cực kỳ thú vị dành cho trẻ em. Bé sẽ được cùng các động vật đáng yêu trong rừng thu thập thực phẩm và tạo ra các món ăn ngon.

Tham gia bữa tiệc vui vẻ trong rừng cùng nhiều loài động vật
Tham gia bữa tiệc vui vẻ trong rừng cùng nhiều loài động vật

Chơi Baby Panda's Forest Feast for Android để gặp gỡ và chơi cùng các nhân vật cực kỳ dễ thương, trong đó có những loài động vật mới gồm thỏ, voi, khỉ và chuột chũi. Bé sẽ cùng những người bạn động vật thu thập thực phẩm tươi ngon trong rừng như cà rốt, chuối, khoai, dừa.. và chế biến thành món ăn thơm ngon.

Tự làm cơm nắm nhiều hình dạng khác nhau
Tự làm cơm nắm nhiều hình dạng khác nhau

Rất nhiều món ăn mới cho bạn chế biến trong game Baby Panda's Forest Feast. Mỗi loài động vật sẽ thực hiện những công đoạn chế biến khác nhau và tạo ra món ăn yêu thích. Bạn đã bao giờ thấy một con cá sấu cắt lát chuối, khỉ hái dừa, thỏ mò mẫm trong mê cung để tìm cà rốt hay xem chú chuột chũi đào lên được thứ gì trong đất? Mọi hoạt động đều vô cùng vui nhộn.

Game cho trẻ em Baby Panda's Forest Feast rất dễ chơi, màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, phù hợp với các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi. Hãy cho bé nhà bạn trải nghiệm để giải trí, đồng thời học được nhiều điều thú vị.

Di chuyển trong mê cung để tìm cà rốt
Di chuyển trong mê cung để tìm cà rốt

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

Tại BabyBus, các nhà phát triển luôn nỗ lực hết sức để tạo ra những sản phẩm sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò ở trẻ em. Mọi ứng dụng đều được xây dựng dựa trên góc nhìn của trẻ nhằm thúc đẩy niềm yêu thích tự mình khám phá thế giới.

Hiện tại Baby Bus cung cấp nhiều sản phẩm, video và các nội dung giáo dục khác cho hơn 250 người chơi từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và các chủ đề hoạt hình khác nhau thuộc lĩnh vực nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

Trò chơi đơn giản, đầy màu sắc cho các bạn nhỏ khám phá
Trò chơi đơn giản, đầy màu sắc cho các bạn nhỏ khám phá

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.25.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm