Baby Panda’s Numbers cho Android 8.28.00.00 Game dạy bé học số đếm thú vị

Tải về

4 (1) BabyBus Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Baby Panda’s Numbers là một sân chơi giáo dục bổ ích dành cho trẻ em. Bé sẽ được học đọc, viết và nhận biết các con số thông qua vô số hoạt động vui vẻ, giúp bé thông minh hơn nhờ được tiếp xúc với toán học từ nhỏ.

Bé học viết các số trong sân chơi mô phỏng bổ ích Baby Panda’s Numbers
Bé học viết các số trong sân chơi mô phỏng bổ ích Baby Panda’s Numbers

Chào mừng các bé đến với thế giới của các con số trong game mô phỏng Baby Panda’s Numbers for Android. Đây là một trò chơi giáo dục trực quan dành cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo. Bé sẽ được học viết và đọc các số đếm thông qua hoạt động cực kỳ dễ thương, vui nhộn. Cho bé nhà bạn chơi Baby Panda’s Numbers, tiếp xúc với số và toán học ngay từ nhỏ, giúp bé thông minh hơn!

Trang trí các con số cho thật đẹp và sinh động
Trang trí các con số cho thật đẹp và sinh động

Tham gia sân chơi này, bé sẽ được học cách viết các con số. Đây là kỹ năng quan trọng giúp đặt nền móng cho kỹ năng tập viết và toán học sau này. Trẻ em nên bắt đầu học những số nào và cách viết chúng ra sao khi bắt đầu đi học mẫu giáo? Câu hỏi đó sẽ được trả lời thông qua những hoạt động giáo dục bổ ích của Baby Panda’s Numbers.

Học và ghi nhớ các số
Học và ghi nhớ các số

Trò chơi này có những hoạt động thực hành, vui chơi phù hợp giúp thúc đẩy khả năng viết và ghi nhớ số. Bắt đầu cho bé tiếp xúc với số đếm và gắn các con số vào hoạt động vui nhộn hàng ngày, điều này sẽ giúp trẻ học nhanh hơn.

Tính năng nổi bật của game Baby Panda’s Numberscho Android

  • Khám phá các con số ẩn giấu.
  • Viết và viết lại chúng nhiều lần.
  • Ghi nhớ và học số thông qua cuộc phiêu lưu tuyệt vời này.

Nhiều hoạt động tương tác tuyệt vời, vui nhộn
Nhiều hoạt động tương tác tuyệt vời, vui nhộn

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus luôn nỗ lực để kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng, sự tò mò của trẻ em thông qua các trò chơi thú vị, hấp dẫn và an toàn. Hãng phát triển các sản phẩm dưới góc nhìn của trẻ giúp bé tự do khám phá thế giới.

Hiện BabyBus cung cấp nhiều sản phẩm, video, các nội dung giáo dục khác nhau cho 250 triệu người từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã có hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho trẻ em, 700 bài hát cho bé và các sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau bao gồm nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.28.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm